Chap 23

2.2K 137 4
                                    

Dal ăn khá ngoan nên Jisoo cũng ăn xong phần của mình rồi mà hai cục trước mặt kia vẫn chưa ăn gì nên lên tiếng dành phần đi làm nóng cháo cho Byul. Ở căn tin bệnh viện có lò vi sóng nên Jisoo đi rất nhanh đã quay lại.

-"Được rồi, cục cưng, cháo appa đã mang lên rồi, bây giờ thì ăn đi nào."

Jennie lại xúc một thìa cháo cho Byul, lần này thì bé mở miệng ra ăn ngon lành.

-"Umma. Umma để Byul tự ăn a. umma đặt xuống y."

Hai đứa nhóc từ khi hai tuổi đã được Jennie tập cho cách tự ăn, chỉ có đồ ăn là nàng và Jisoo lấy cho, nên bây giờ tự ăn cơm là thói quen của hai đứa, Byul tất nhiên theo thói quen mà làm.

Jennie nghe con nói cũng không ngăn cản, nàng giúp Byul kê một cái bàn nhỏ lên, đặt bát cháo ở đó cho bé. Jennie đi vào nhà vệ sinh một lúc, khi đi ra đã thấy con bé đặt thìa xuống, Jisoo cùng Dal thì cãi nhau bởi vấn đề muôn thuở: Tối nay ai ngủ với umma. (=.=)

Jennie tiến đến thì thấy bát của Byul đã hết nhẵn, kể cả cái thìa cũng sạch bong.

-"umma~ umma nấu ngon nhất a!"

Byul vừa thấy Jennie đã lên tiếng khen ngợi. Mặt bé thì tươi rói mà nhoẻn miệng cười với Jennie.

Hai con người đang cãi nhau kia nghe thấy giọng Byul quay sang nhìn thì....

JenSooDal nhìn cảnh này thì tâm cũng mềm nhũn ra, bé cưng này rất ít khi làm nũng mà một khi đã làm thì xung quanh đều tan chảy hết. Cục cưng đáng yêu quá đi.

-"Cục cưng ngốc, con còn đói không? Sao lại ăn nhanh như vậy? Đau bụng thì phải làm sao bây giờ."

Jennie mặc dù đã gục ngã trước dáng vẻ của bé lạnh lùng nhà nàng, nhưng vẫn phải nói một chút, ăn nhanh như vậy rất hại dạ dày.

-"Byul hong có đau, Byul còn đói a."

Nghe được câu này thì hai cha con Kim Jisoo và Kim Dal vồ vập tới.

-"Byul! Dal có mandoo hấp nè, Byul ăn tạm đi, ăn xong rồi ăn jelly nha." (jelly ở đây mấy bác có thể nghĩ là kẹo dẻo hoặc thạch rau câu cũng được, tùy trí tưởng tượng nha)

-"Ngôi Sao Nhỏ, còn cháo gà này thôi, con ăn tạm nha, ngày mai appa sẽ hộ tống umma về nhà nấu cháo con con, nhé."

Jisoo appa tiến tới đặt bát cháo ban nãy trên bàn ăn nhỏ của con, nói liến thoắng.

Gì đây? Câu hỏi hiện lên ngay trong đầu của Jennie, hai con người kia bị cái gì kích động vậy? Sao tự dưng vồ vập tới cục cưng nhỏ của nàng.

-"Hai người tránh ra, Byul đang bị thương, vồ vập như vậy đụng trúng thì biết tay tôi."

Không thể chịu đựng nổi cảnh trước mắt nữa nên giọng nói quyền lực của Jennie đã vang lên ngăn chặn hành động quá khích của Jisoo và Dal.

Tất nhiên sau giọng nói quyền lực ấy thì hai cha con quá khích kia liền đứng thẳng lưng, xếp hàng bên cạnh Byul "chấp hành lệnh" của Jennie.

-"Umma, Byul còn đói đó a, umma cho Byul ăn đi, Dal hứa Dal chỉ đứng nhìn hoi."

Dal cục cưng sau khi thi hành lệnh thì lập tức nói vào vấn đề chính, phải làm umma hết giận mới được a. Dal hong muốn ôm ghế với appa buổi đêm đâu a.

Gia đình nhỏ của JensooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ