Chap 21

2.1K 127 12
                                    

Lisa và Chaeyoung cùng đến bệnh viện vào buổi sáng, sau khi đưa nhóc siêu quậy nhà Jensoo đi học. Bước chân vào phòng liền thấy hai thân ảnh ở bên giường ngồi nhìn đứa nhỏ đầy vết thương kia tỉnh dậy.

Chaeyoung hai ngày nay không gặp Byul, bây giờ thấy bé tàn tạ như vậy thì rất đau lòng, mình còn đau lòng như vậy thì Jennie phải đau đến mức nào.....

Lisa thấy cảnh này thì cũng bất lực... Nhưng mà đến đây là có lý do. Lisa liền gọi Jisoo ra ngoài, để lại vợ mình ở cùng Jennie.

Chaeyoung thấy Jennie cứ nhìn đứa nhỏ kia mãi thì cũng tiến đến bên cạnh ngồi xuống nói chuyện cùng nàng.

-"Jennie unnie, mọi chuyện ổn rồi chứ?" -Chaeyoung mở lời.

Jennie cũng đứng lên tiến về phía sofa trong phòng ngồi xuống, kéo theo cả Chaeyoung. Ngồi ở đây nói chuyện có vẻ tốt hơn.

Vì để cả nhà thoải mái thì tất nhiên phòng bệnh của Byul là phòng riêng. Jisoo biết nàng sẽ không rời đi tới khi Byul cùng nàng về nên là vận chuyển đồ cần sử dụng đến cho nàng.

-"Ừm... con bé bây giờ ổn rồi, chỉ đợi tỉnh lại thôi, nhưng chị không biết khi nào Byul tỉnh nữa...."

-"Vậy thì tốt rồi! Mọi chuyện đều qua cả rồi."

-"Chaeyoung.... Em biết chuyện của Byul đúng không?"

Nàng muốn biết, lý do con nàng gặp phải chuyện này. Nàng muốn biết tất cả nhưng chồng nàng đều bỏ qua vấn đề giải thích, khi nàng hỏi thì cô cũng chỉ ôm nàng chứ không nói gì. Jisoo đã không nói, vậy chỉ có thể hỏi nhà Lichaeng.

-"A? em biết được một ít. Nhưng tất cả đều qua rồi không phải sao? Chị đừng nghĩ nhiều......"

-"Chị muốn biết. Chaeyoung à làm ơn, chị muốn biết tại sao Byul lại thành ra như vậy.. Đừng khuyên chị cũng đừng giấu chị... chị xin em đó..."

Chaeyoung nghe vậy cũng thở dài.. Jennie có quyền được biết... nhưng chuyện này quá đau lòng... nếu mình là chị ấy thì cũng không thể không muốn biết sự thật....

-"Được rồi, em sẽ nói, nhưng chị phải nhìn rõ, tất cả đều qua hết rồi, được chứ?"

Jennie gật đầu biểu đạt cho sự đã hiểu của mình.

-"Hai ngày trước khi có bữa tiệc ở nhà em, tối hôm đó Lisa ôm Byul về, con bé gầy rộc, mặt mũi thì lem luốc, Lisa đưa em một đoạn ghi âm về cái máy làm cho cả nhà quên đi Byul. Chỉ những người ở trong ký ức của Byul mới bị ảnh hưởng, trong đó tất nhiên là có ba người thân thiết nhất của bé."

-"Ha... chị lạc mất con chị hai tuần mà chị không hề biết gì..... ha..."

Jennie nghe thấy như vậy liền cười tự giễu chính mình. Là nàng đã từng xem bé không tồn tại..

-"Em ban đầu rất sốc vì chuyện này xảy ra nhưng không có cách giải quyết, chỉ có thể để bé ở nhà em. Byul là đứa nhỏ rất giỏi chịu đựng, bị thương như vậy mà đến khi bị đưa vào bệnh viện mới phát hiện ra. Đêm nằm ngủ thì cả cơ thể co lại thành một đoàn nhìn như con tôm luộc, miệng liên tục gọi chị..."

Gia đình nhỏ của JensooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ