PJ POV
Last night na namin . Balak ko sulitin ang gabing to at kalimutan lahat ng sakit na nangyari sa buong araw . Napaka emo ko naman kasi , ay mali NAPAKA TANGA KO NAMAN KASI . ayun yun ang tama .
Naglakad lakad na ko papunta sa may bar at dun gaganapin yung last night namin, pagpasok ko sa loob sobrang na excite ako dahil nakita ko nasa stage sina Leo .
‘leooooooooooo, di naman kayo masyado excited ?’
‘at di ka rin naman masyado hyper . makasigaw ka parang wala ng bukas.’- leo
‘ay sorry , natuwa lang ako nung makita ko kayo sa stage . kayo nila mj ang unang tutugtog?’ - ako
‘oo , si mj kasi . gusto ka daw niya lampasuhin .’ - Leo
‘epal talaga yun si yabang minsan . ’ umalis na lang ako sa stage at pumunta sa isang table para maupo
Maganda yung pagkaka arrange ng bar , yung mga instruments na ginamit hindi basta basta . silver and dark blue ang theme ng party , my favorite color . may isang mahabang table din sa left side na puno ng foods at may wine sa gilid . WOW ! sosyal , anong meron ? bat parang isang malaking party ang magaganap ? ang OA ng naman ng last night namin . Bat parang mag isa lang ako ? asan yung mga kaibigan kong magaganda ? nag gown ba sila kaya wala pa sila dito ? sa sobrang pag-iisip ko kung asang parte sa ibabaw ng lupa sa resort naroon ang mga kaibigan ko . Di ko napansin na , may tumabi pala sakin .
‘hi miss , matagal ka na dito ?’ sino naman kayang anak ng tikbalang to . paglingon ko sa tabi ko , napa simangot ako .
‘what’s with the question yabang ?’ sabay roll eyes ko sakanya .
‘wala , trip ko lang mag hi miss sayo once in a while para maiba naman .’ then naupo siya sa tabi ko .
‘hoy , yabang nakita mo ba sina alex ? kanina ko pa sila hinahanap eh.’
‘hindi sungit eh , baka nag gown pa mga kaibigan mo.’ Ay , parehas pa kami ng iniisip ni yabang .
‘tsss . nevermind . tara kain tayo yabang .’ sabay hila ko sakanya papunta sa may long table .
Andaming pagkain , kuha lang ako ng kuha . tapos binibigay ko sakanya para ilagay sa table namin, di naman masyadong OA yung mga kinuha kong food . Kumuha lang ako ng BBQ, salad , cake , fried chicken , steak , and baked mac .
‘hoy sungit , di kaya sumabog tyan mo dito ?’ mj
‘hah ? bakit ? sino ba nagsabing ako lang kakain ? syempre kasali ka . kumuha ako marami kasi lalaki ka . malamang malakas ka kumain.’ Nilingon ko ulit yung table if may nakalimutan pa akong food , hanggang sa makita kong .
‘yabangggggggg ! IMBA! Grabe .’ tapos hinampas hampas ko si yabang
‘anong problema mo sungit ? ang sakit ahh’
‘may chocolate fountain. May chocolate fountain . im a fondue lover just so you know.’
‘oh eh di puntahan mo . kelangan may pa hampas hampas ka pang nalalaman ? dun ka na nga babaeng ewan.’ Ang laking epal talaga sa planet eart ni MJ , so dahil ayaw ako samahan ni yabang nagpunta ako sa may gilid ng chocolate fountain .
Waaaaahhhh . ang sarappppp , okay na ko dito forever and ever . sobrang ini enjoy ko na yung pagkain ng biglang may nagsalita sa mic .
‘hi good evening everybody , kumusta naman po kayo lahat ? ’ si Mj , nakatayo sa stage , at sa sinabing niyang lahat , napatingin ako sa buong place . napa nganga ako , kelan pa nagsulputan yung mga tao ? nagulat ako mga 80 % . anyway , pinakinggan ko ulit si Mj na todo makangiti sa harap , mukhang tanga lang . monggoloid siguro yun .
BINABASA MO ANG
HAPPY ENDING (BXG)
Teen Fictionhappy ending ? they only exist on fairy tales , but in real life ? its a different story . a girl who is longing for love, a girl who doesnt believe on happy endings , a girl who is misunderstood by many . will she ever find her own happiness ?