-Phù~
Mingyu thở dài sau khi cởi bỏ bộ giáp để luyện tập, cậu vất bộ giáp ra một bên rồi lấy một bộ quần áo khác mặc vào. Tự nhìn bản thân trong gương, sửa soạn một chút rồi đi ra ngoài đi dạo một vòng khắp vương quốc.
Chán thật, hôm qua đã không vui rồi mà sáng sớm đi tập luyện thì bị mấy con điên dở hơi xông đến ạ, chán đéo chịu được! Aishhh!!! Thiệt là...
Cơ mà vừa nãy có phải Wonwoo hyung đi đến không nhỉ? Với cả anh ấy còn ghen với mình nữa...? Mingyu thắc mắc rồi lắc đầu, chắc do mình tưởng tượng rồi. Ước gì điều đó là thật ha....
-Chậc....mày tưởng tượng nhiều quá đấy Kim Mingyu...
Mingyu tự cười mỉa mai chính mình ảo tưởng rằng Wonwoo yêu mình....
"BỤP"
Đang buồn lòng thì cậu va phải một người, hôm nay sao mà xui vậy trời....
-Ầy.....cậu có sao- ........
Mingyu cố gượng đau rồi đưa tay đến trước mặt người vừa va phải để đỡ dậy, và rồi...người mà mình không muốn gặp thì lại gặp......
-Mingyu.....
-Hyung.....hyung có sao không......?
Wonwoo bất ngờ nhìn người trước mặt mình. Tim anh đập loạn xạ lên khi đứng đối diện trước mặt cậu. Nhưng nhìn mặt cậu trông như không muốn gặp mình lắm.....
-Ừm anh không sao.....
Mingyu hơi đơ người khi anh thay đổi cách xưng hô với cậu, dù vậy cậu vẫn bình thản mà rời đi.
-Vậy em đi đây, chào anh.
-Này chờ đã.....
Anh giữ tay cậu lại. Mingyu thoáng sững người khi anh đột nhiên giữ tay mình lại, rồi vẫn giữ vẻ mặt điềm tĩnh đến lạ thường
-Có chuyện gì sao?.
-Anh.....anh....x.....x.....xin....xin......
-Anh sao vậy?.
Cả người Wonwoo gần như nóng như lửa rồi, miệng lắp bắp nói xin lỗi cậu nhưng không sao nói được hoàn chỉnh. Mingyu lo lắng nhìn anh mặt đỏ bừng như bị ốm vậy, cậu đưa tay lên định sờ trán anh nhưng rồi lại bỏ tay xuống.
-CHO ANH XIN LỖI VỀ HÔM QUA!!!!
-H....hả?
-Hôm qua..... anh sợ em quá nên không nói được.....xin lỗi em nhiều lắm.....
-.....không sao đâu hyung, em không để bụng đâu..
Mingyu mỉm cười ôm lấy anh thật chặt để giúp anh hình tĩnh lại. Nghe anh chủ động xin lỗi mà cậu cảm thấy mình bớt lo lắng và đau đớn một phần nào, dù vậy, trong thâm tâm của cậu vẫn còn muốn một thứ gì đó để nỗi lòng này hết day dứt. Dù lòng vẫn còn hơi day dứt nhưng cậu cũng coi như mình không cần nó, chỉ cần anh vẫn luôn bên cậu là vui rồi, chỉ cần anh luôn coi mình là bạn là được rồi....
BẠN ĐANG ĐỌC
|MEANIE| Này cậu kia, mau yêu tôi đi chứ!
FanfictionChả là au đột nhiên thấy fanfact ở trên á, đẹp quá thì đột nhiên nảy ra fic này đó Thể loại: hoàng gia, với sự góp mặt của Seventeen và BTS ( một chút thôi chứ cái important là Meanie cơ) Ủng hộ truyện của au nhé, muốn mang đi thì phải xin phép đó...