-......
-......
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.-Nói gì đi chứ hai bọn kia......
-...........
Vẫn không một ai đáp lại, Jihoon tức giận tát Soonyoung bên cạnh mình.
-Á ui!!! Jihoonie sao lại đánh tớ huhuhuhu!!!!!
Soonyoung đang đơ mặt nhìn Wonwoo thì bị bồ tát không trượt phát nào,ủa tôi đã làm gì sai?????.
-Thôi ông im mẹ miệng đi, còn mày sao lại đến đây?.
Jihoon đẩy tên chuột hí bên cạnh mình ra một bên, rồi ngước lên nhìn Wonwoo chờ câu trả lời từ anh.
-Thì chán nên tao mới đến đây chơi với bọn mày thôi, cơ mà tao tưởng bọn mày......
-Làm sao?
-Tưởng tụi bây "tập thể dục" buổi sáng nên tao mới tò mò mà xông vào thôi....ấy chết mẹ lỡ lời......
Wonwoo đáp lại chợt nhận ra mình vừa lỡ lời, anh hối lỗi che miệng đi trước khi bị ăn đập.
-À thì ra mày chọn cái chết, thôi bỏ đi tao xử mày sau vậy.
-Hí hí cám ơn bạn hiền, tao biết mày không nỡ lòng mà đánh tao mà.
Jihoon định giơ tay lên đánh Wonwoo nhưng rồi lại thôi, phất phất tay tỏ vẻ mệt không muốn đánh, Wonwoo mừng rỡ mà cám ơn bạn mình rồi lắc lắc người cậu, Jihoon thở dài lườm quýt Wonwoo, tao ghim mày đấy tên mặt liệt ạ.
-Đừng có tưởng bở, chẳng qua tao đang đau nên éo thích đánh mày thôi.
-Mà mày với thằng hí làm gì mà cứ rên với chả đau thế?
-Thì tao bị- mẹ mày tránh cho bố tên mắt hí, mày có tin tao thồn đàn vào mõm mày không hả??
Soonyoung ngồi cạnh thấy mình bơ liền xông đến ôm chặt Jihoon, tay lần mò vào trong áo cậu sờ soạng các thứ. Jihoon xấu hổ mà đá Soonyoung lăn xuống giường, Wonwoo đứng nhìn cảnh này mà bất lực chả biết làm gì, đau mắt vl.
- Ờ ừm....bọn mày nên hiểu còn có người đang ở đây....muốn làm gì thì tối đóng cửa tắt đèn mà làm nhá.
Wonwoo thở dài đi đến giường Jihoon ngồi, hai con người bơ đẹp một bạn chuột hí đang khóc không ra nước mắt ngồi dưới sàn nhìn, huhu mấy người là đồ độc ác TT_TT
-Aish! tao bị ngã nên tao mới bảo tên kia bôi thuốc cho tao thôi chứ có gì đâu.
-Thế cơ à,tao cứ tưởng bọn mày đang cao trào chứ há há há há!!
-Cứ cười đi, bố mày nguyền mày sẽ bị đứa nào đó ăn éo chừa miếng thịt nào nhá!
-Biết rồi biết rồi há há há há đau bụng quá há há há!!!
-Câm cho tao thằng kia!!!!!!
-Huân Huân a~ sao cậu lại đẩy tớ đi~
Soonyoung uất ức không chịu được mà đẩy Wonwoo đang cười sml một bên ra mà khóc lóc dụi mặt vào ngực Jihoon làm nũng, Jihoon bất lực nhìn cảnh này.
BẠN ĐANG ĐỌC
|MEANIE| Này cậu kia, mau yêu tôi đi chứ!
FanficChả là au đột nhiên thấy fanfact ở trên á, đẹp quá thì đột nhiên nảy ra fic này đó Thể loại: hoàng gia, với sự góp mặt của Seventeen và BTS ( một chút thôi chứ cái important là Meanie cơ) Ủng hộ truyện của au nhé, muốn mang đi thì phải xin phép đó...