-Ê cu, đang làm gì thế?.
Jihoon tò mò đi vào bếp, cứ tưởng tên chuột hamster này không nghe lời mình hoá ra đang ngoan ngoãn nấu ăn nè.
-Tớ đang nấu ăn nè, cậu thử xem có ngon không a~
Soonyoung đang khóc không ra nước mắt thì nghe thấy tiếng bồ mình đi vào liền vất hết liêm sỉ mà làm nũng các thứ, xúc miếng thịt lên thổi thổi để bạn bồ ăn.
-Sao hôm nay đột nhiên lại dịu dàng với tôi thế? Thường ngày ông lười lắm mà.
-Hihi, tại hôm nay có Wonwoo nó đến thì tớ mới làm thui, nhưng mà làm vì cậu là nhiều nhất đấy tình yêu của tớ à~
-Aish, sến súa~
Jihoon bật cười rồi ăn miếng thịt của Soonyoung mới làm xong, wow! Cũng được ấy chứ nhỉ, đúng là không uổng công mình dạy dỗ tên này mà.
-Thế nào thế nào?
Soonyoung nóng lòng nhìn Jihoon, cậu không nói gì mà nuốt hết chỗ thịt trong miệng rồi đẩy Soonyoung ra mà xúc thịt trong nồi ăn tiếp, Soonyoung đứng cạnh hoá đá nhìn, bồ ơi vậy là nó ngon hay không ngon vậy?
-Đừng im lặng thế chứ Jihoon.
-Ngon lắm.
-Hả hả gì cơ? Cậu vừa bảo nó ngon á???
-Không nhắc lại lần hai đâu, mau nấu tiếp đi tui đói lắm rồi.
-Hí hí yêu cậu quá đi~ tớ sẽ cho thật nhiều tình yêu vào món này cho cậu hú hú.
Soonyoung cười vui sướng hôn lên môi Jihoon rồi vui vẻ nấu nốt, Jihoon ngượng ngùng đánh nhẹ vào tên chuột hí đó, đáng yêu quá đi uwu!!
Trong căn bếp ấy tràn ngập trái tim và những lời yêu thương nhau làm cho ai nấy nhìn cũng phải ghen tị vì quá ngọt và nguy cơ làm hộc máu mũi vì cẩu lương quá nhiều.
-Á á mù mắt tôi rồi, tránh xa cuộc sống của tao đi aaaaa!!!!!.
Wonwoo ngồi ngoài chờ nãy giờ thấy lâu quá nên đi vào bếp xem tình hình thế nào, vừa mới đi đến bếp đã thấy toàn cẩu lương ném vào mặt mình rồi, khiếp! Đúng là tuổi trẻ chưa trải sự đời mà chẹp chẹp.
-Ủa tao tưởng mày đang ngồi chơi chứ, vào đây làm gì?
Soonyoung đang ôm ấp Jihoon thì nghe thấy tiếng nói quen thuộc, anh quay sang nhìn Wonwoo đang khinh bỉ nhìn cặp gà bông kia.
-Đói quá nên định vào phá thì thấy tụi mày phát cẩu lương nhiều quá nên no mẹ rồi.
-Thế à, tốt quá. Tao đỡ phải chia đồ ăn cho mày há há.
Jihoon mừng rỡ vì đỡ phải chia đồ ăn cho đứa bạn ham ăn kia, tuyệt vời được ăn hết rồi âu dia âu dia~
BẠN ĐANG ĐỌC
|MEANIE| Này cậu kia, mau yêu tôi đi chứ!
Fiksi PenggemarChả là au đột nhiên thấy fanfact ở trên á, đẹp quá thì đột nhiên nảy ra fic này đó Thể loại: hoàng gia, với sự góp mặt của Seventeen và BTS ( một chút thôi chứ cái important là Meanie cơ) Ủng hộ truyện của au nhé, muốn mang đi thì phải xin phép đó...