Hiện tại trong phòng khách có đông đủ 5 người đang ngồi đối diện nhau, do họ cứ nhìn nhau mà tạo nên bầu không khí căng thẳng, Taehyung ngồi đối diện Mingyu mà hít một hơi thật sâu rồi mới nói.-Vậy....cậu là Kim Mingyu đúng chứ?.
-Vâng, cháu là Kim Mingyu thưa Đức Vua.
Mingyu tự tin trả lời mà không có cảm giác nào sợ hãi cả, điều này làm cho Taehyung lẫn Jungkook đều hơi bất ngờ xíu rồi cũng lấy lại phong độ, Wonwoo ngồi cạnh thấy Mingyu cười hớn hở nhìn mình mà lòng có cảm giác hơi rung động xíu nhưng vẫn cảm thấy tên này thật biến thái, nên chỉ ngồi yên liếc nhìn Mingyu thôi.
-Hừ....
Taehyung ngồi nhìn Mingyu bằng ánh mắt lạnh lùng khác với hình ảnh lầy lội mặn mà bằng ngày làm Jungkook lẫn Wonwoo nhìn cũng cảm thấy ông lạ kì rồi cũng không quan tâm, ngồi xem Taehyung sẽ nói gì.
-Thưa Đức Vua, Ngài không sao chứ?.
-Cậu từ đâu đến đây hả cậu Kim?.
-Dạ thưa Đức Vua, cháu đến từ đất nước bên phía Nam ạ, cháu nghĩ rằng Ngài cũng biết chứ đúng không thưa Đức Vua?.
Mingyu vừa nói vừa cười mỉm nhìn Taehyung, Wonwoo bên cạnh nhìn tên trước mặt mình nói với giọng điệu siêu vô lễ mà theo anh là vậy, tay nắm chặt lại tức giận nhìn tên kia. Taehyung thấy Mingyu như vậy không tức giận mà cười nhẹ, nhìn thẳng vào mắt Mingyu bình thản.
-Con của Choi Seungcheol và Yoon Jeonghan đúng chứ?.
-Thật mừng vì Ngài biết họ, đúng vậy, cháu là con của họ ạ.
-Nhân tiện, ta thấy cậu chiến đấu rất tốt đấy, có muốn làm kị sĩ cho quân ta không?.
-Cảm ơn Ngài nhưng cháu không cần đâu ạ, cháu xin từ chối đề nghị của Ngài ạ.
Taehyung cũng gật đầu rồi mời Mingyu ở lại chơi, cả 5 người cũng đứng dậy rồi rời khỏi phòng khách, Taehyung cùng với vợ con của mình đưa Mingyu đi tham quan vương quốc. Rồi sau đó quản gia Park từ đâu đến gần chỗ Taehyung, Taehyung để cho Jungkook và con mình dắt Mingyu còn mình đi nói chuyện với ông quản gia.
-Th...thưa.....Đức....Đức.....Vua, Ngài không giận cái cậu Mingyu chứ, vì cái chuyện hồi xưa của Ngài với Ngài Seungcheol đó, liệu Ngài còn có giận vì cậu trai đó đến không?.
-Không cần đâu, ta sẽ tự xử lí, ông chỉ cần coi chừng cậu ta và bảo vệ con trai ta thôi, à mà đừng để con ta biết nếu không nó sẽ la toáng lên là vợ ta giết ta đó, ông hiểu chứ?.
-Vâng thưa Đức Vua, thần sẽ giữ bí mật, thần xin lui ạ.
-Ừ.
Sau đó quản gia Park lui đi, Taehyung lấy lại hình ảnh mặn mà mà đi đến chỗ vợ mình cùng con trai, Taehyung thấy Jungkook trong giống người thừa trong lúc con mình cùng Mingyu đang đứng cái gì đó, ông cũng hiểu rồi dắt vợ mình đi đến chỗ khác. Hiện tại chỉ có Mingyu và Wonwoo đứng cạnh nhau ở gần khu vườn rộng lớn của vương quốc. Wonwoo đang cảm thấy vừa tức giận nhưng cũng có chút vui vui trong lòng mà mình không thể nào hiểu được, Mingyu thì vui vẻ vì được cạnh người mình thương nên vui lắm, nhưng vẫn phải giấu trong lòng chứ không bộc lộ được nên cứ cười cười nhìn Wonwoo thôi, hai người đứng một lúc rồi có tiếng từ đâu đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
|MEANIE| Này cậu kia, mau yêu tôi đi chứ!
FanficChả là au đột nhiên thấy fanfact ở trên á, đẹp quá thì đột nhiên nảy ra fic này đó Thể loại: hoàng gia, với sự góp mặt của Seventeen và BTS ( một chút thôi chứ cái important là Meanie cơ) Ủng hộ truyện của au nhé, muốn mang đi thì phải xin phép đó...