Chap 19

313 15 2
                                    

   Cũng đã được gần 1 tháng sau cái vụ ông anh Jiwon đẹp trai nhưng bị điên đi thử lòng hai bạn trẻ kia thì không có việc gì xảy ra với hai người cả, vẫn yêu thương nhau, ôm ấp nhau và có đánh nhau nữa. Nhưng mà có đánh nhau, cãi lộn đến mấy thì hai anh trai vẫn cười tươi hạnh phúc với nhau như cũ.

  Sau khi yêu nhau được một thời gian thì anh kim bắt đầu có suy nghĩ muốn cầu hôn anh jeon. Chính vì điều đó mà đã làm cho anh kim phải đau đầu suy nghĩ suốt mấy ngày nay, nên cầu hôn thế nào cho nó hoành tráng và làm anh jeon tự hào về mình. Thế nên anh kim đã nhanh trí đi tìm hội anh em có tâm để mà nhờ vả giúp.

-Hả??? Mày muốn cưới thằng nu?????

Jihoon trợn mắt hét lớn.

-Vâng hyung, nên em mới nhờ mọi người giúp đây.

  Mingyu gật đầu nói.

-Khoan đã, chú bảo muốn cưới thằng nu nhưng chú có thật lòng với nó không? Hay là chơi đùa nó thôi?

  Jihoon hỏi.

-Đúng đấy, nhỡ mày giở chứng trêu đùa thằng nu thì tính sao hả?

  Soonyoung đồng tình với ý kiến của Jihoon, những người còn lại cũng gật đầu nghi ngờ Mingyu liệu có lừa dối Wonwoo không.

-Nhìn hyung mặt gian thế kia chắc chắn éo gả anh Wonwoo được rồi.

-Trông ấu dâm vl, tao nghi ngờ thằng này nó có tình nhân bên ngoài lắm mọi người ơi, anh em report nó ra đảo đi!

-Ừ thật, nhìn hyung gian vl

...

  Mingyu bất lực bị anh em thân thiết đi nghi ngờ mình nào là ngoại tình nào là ấu dâm các thứ. Bất mãn nói:

-Mọi người đừng nói vậy mà, em yêu Wonwoo hyung là thật lòng! Và em đang cần mọi người giúp em cầu hôn anh ấy đây!

-Hỏi lần cuối, chú mày có thật lòng với thằng Wonwoo không?

  Jihoon đột nhiên nghiêm túc nói.

-Em thật lòng với anh ấy! Hứa sẽ không ăn chơi quậy phá có bồ bên ngoài gì hết! Một mực chung thủy với Wonwoo hyung!

Cậu thẳng thắn nói. Jihoon thấy vậy gật đầu coi như là gả thằng bạn cho đứa em.

-Vậy nhớ đối xử với nó thật tốt đấy, bọn này gả nó cho mày, và nếu mày làm nó khóc thì xác định cu mày sẽ được bố mày cắt và nướng nó lên ok?

  Jihoon lạnh lùng lấy kéo đe dọa cậu, Mingyu lập tức gật đầu cám ơn anh vì đã cho mình cưới Wonwoo. Những người còn lại cũng đồng ý với Jihoon cho Mingyu lấy Wonwoo.

-Thế chú mày định cầu hôn nó thế nào?

  Junhwi hỏi.

-Cái này thì em không biết, em đang muốn mọi người giúp đây.

-Úi giời, chuyện nhỏ, cứ để anh mày giúp cưng~~

  |MEANIE| Này cậu kia, mau yêu tôi đi chứ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ