Chap 6

378 24 3
                                    


-U chu choa, hôm nay em tôi bảnh phết.

-Đột nhiên hôm nay tao thấy thằng Gyu nó đẹp phết bọn mày ạ, nhưng nó đâu có đẹp bằng tao được đâu hí hí.

Jihoon thầm khen ngợi đứa em của mình, rồi đứa bạn của mình nói phát là cả lũ mất hứng, Myungho bất lực nhìn người yêu mình nãy giờ cứ vuốt vuốt tóc rồi ôm mặt cười tiếp.

-Thằng Huy nó điên nặng rồi mọi người ơi.

-Haiz, Yah tên kia mau ngưng cái việc tự luyến đi hay anh muốn ăn côn hả?.

Junhwi đang rất là vui thì nghe người yêu ảnh cầm côn thì sợ hãi, ôm chặt Hạo khóc lóc rồi cầu xin sự tha thứ, cả lũ nhìn cảnh này mà bất lực rồi cũng hóng drama thế nào.

-Hạo ơi, anh xin lỗi mà Hạo yêu dấu.

-Tất nhiên là đéo rồi, chúc may mắn nhé anh.

-Đù má, cứu tớ các cậu ơiiii.

-Tự mà lo đi mày/ông anh.

Sau đó là hình ảnh một người đẹp trai nhưng hơi bị điên chút bị một người gầy gầy nhưng đầy võ đang cầm côn múa như trong phim Chưởng của Trung Quốc, người đẹp trai vừa khóc vừa la lớn còn hội bạn của ảnh thì đứng yên vừa ăn vừa xem drama.

-Hừ, tạm tha cho anh đấy, lần sau còn thế nữa là tôi cho anh sofa một tuần đấy họ Văn.

-Huhu, đau quá đi má ơi.

-Ủa có gì hả mọi người?.

Trong lúc hai chính chủ ở trên đang cãi nhau thì Wonwoo từ đâu xuất hiện, anh nhìn cảnh trước mặt cũng đoán được việc vừa rồi là gì, hội bạn thân đang xem drama thôi nghe thấy tiếng Wonwoo liền quay lại, tất nhiên là Seungkwan lúc nào cũng sẽ hào hứng ôm Wonwoo tiếp rồi.

-Ớ hyung ơi, em có món bánh kem hyung thích nè.

-Hí hí, cảm ơn Seungkwan nhá.

-Không có chi đâu hyung.

-Ê bọn mày, đi ăn tiếp nào.

-Ok Soon hyung.

Hiện tại trong cung điện có 9 con người nãy giờ chiến nhau bằng đồ ăn, mà mấy vị công tử tiểu thư đi qua vẫn mê được nhan sắc của họ mới hay chứ, trong lúc 7 con người kia đang cãi nhau vì đồ ăn thì Mingyu kéo Wonwoo ra chỗ xa hơn bàn tiệc đó.

-Áaaaa, tên biến thái này mọi người ơi.

-Suỵt, hyung đừng la như thế chứ.

-Nhưng cậu sẽ sàm sỡ tôi mà, mau cứu tôi với, Papa ơi Baba ơi cứu con, bọn mày ơi cứu tao Huhu.

-Em không làm gì hyung đâu, em chỉ muốn kéo hyung ra đây nói chuyện chút thôi.

  |MEANIE| Này cậu kia, mau yêu tôi đi chứ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ