Chap 5

404 27 0
                                    


Sáng sớm hôm sau, cảnh vật vẫn như thường lệ, chả có gì thay đổi cả. Wonwoo nằm ngủ và mơ tiếp giấc mơ cùng trai đẹp đi đánh bánh bèo, đến cuối anh mơ sắp được biết mặt anh trai đẹp thì chợt cửa mở toang ra, Wonwoo tức giận tỉnh dậy định chửi thì một gần tốp người đi vào cầm quần áo với đồ trang điểm đến, Wonwoo mắt chữ A miệng chữ O nhìn, đằng sau là Mẫu Hậu đại nhân cùng với Jihoon và Jisoo đi cùng.

-Baba ới, chuyện gì đang xảy ra vậy?.

-E hèm, ta cho người đến để cho con tỏa sáng nhất tối nay đấy, nào con trai mau dậy đi vscn rồi ra đây ta chờ con.

Jungkook hiền hậu vừa nói vừa thử nhảy mấy điệu Moonwwalk giống Michael Jackson dưới những ánh mắt bất lực của người hầu, Jihoon và Jisoo.

Wonwoo sau khi vscn xong, anh vừa mở cửa phát thì Mẫu Hậu đại nhân kéo anh ngồi xuống ghế, bên cạnh là một người thợ trang điểm cầm phấn và kem dưỡng để make up cho anh, Jihoon thì cùng Jisoo xem nên cho Wonwoo mặc cái gì để anh nổi bật nhất bữa tiệc, Wonwoo ngồi bất lực để tất cả mọi người giúp mình.

-Baba ơi, con muốn ăn sáng mà, cho con ăn đi Baba.

-Đợi chút nữa đi con, chịu khó chờ xong hết đã rồi ta cho con ăn.

-Bác trai ơi, bác nhảy nãy giờ không thấy chán hả bác?.

Jihoon bất lực nhìn Jungkook nãy giờ nhảy nhạc Michael Jackson rồi chuyển sang nhạc BTS, Jungkook vừa nhảy vừa quẩy làm con au nhớ lại lúc ảnh nhảy freestyle.

-Con cứ kệ bác đi, pàm pà rằng pàm pà rằng.

-Ý, Hoon nè cho Wonwoo đeo nơ màu này được không nè?.

-Ố, được á hyung, nhưng theo em hyung nên xem cái áo này hợp không nè?.

Wonwoo ngồi nhìn Mẫu Hậu nhảy mà cạn lời, nhìn sang thấy đứa bạn cùng vị anh trai yêu quý cũng đang lựa đồ mà khóc thầm trong lòng, bên cạnh mình thì Đống người ướm cho mình áo rồi quần các kiểu, rồi cái bụng bên dưới nãy giờ cứ réo lên khó chịu quá.

Sau hơn 30 phút kiên trì ngồi thì Wonwoo cũng thoát khỏi địa ngục, chưa kịp đi xuống nhà thì Mẫu Hậu cùng với Papa mình từ đâu xuất hiện, anh cảm thấy có cảm giác không lành thì liền quay lại, thế đéo nào quay lại thì Jihoon cùng Jisoo đã đứng từ đằng sau cùng với người hầu nữa, Wonwoo khẽ nuốt nước bọt rồi cười trừ nhìn Mẫu Hậu của mình mắt sáng nãy giờ.

-Ờ....ừm....mọi người cho con ăn được chưa ạ?.

-Chưa xong đâu con trai, nào xuống dưới nhà rồi ta sẽ dạy con cách cư xử với mọi người tối nay chứ.

-Hoon, Jisoo hyung cứu em aaaaaaaa.

-Xin lỗi bạn tôi nhé, không giúp được đâu.

-Nếu khó thì cứ bảo anh cho em thêm khó nữa cho nó vui vậy, chúc may mắn nhé em tôi.

-Cậu chủ may mắn nhé.

  |MEANIE| Này cậu kia, mau yêu tôi đi chứ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ