Wonwoo khóc lóc ôm chặt Jungkook, mắt long lanh như cún con ý muốn theo Baba và Papa mình, Jungkoook bất lực thở dài nhìn Taehyung, Wonwoo mếu máo nhìn sang Papa mình, nhưng chỉ nhận được quả bơ siêu to khổng lồ của Papa yêu quý, lòng anh hờn tại tên cao kều kia mà mình gặp xui.
Jungkook xoa đầu Wonwoo ôm chặt, cười hiền nhìn đứa con mình nhưng không giúp được gì, vì sự nghiệp có con rể nên mới thế này. Taehyung giật giật mắt nhìn cảnh này, em ơi mau theo anh đi, để con nó với thằng con rể kìa em.
-Baba ơi, đừng bỏ con mà.
-Xin lỗi con trai, chuyện này gấp lắm nên ta mới phải đi. Con chịu khó nhé, Baba sẽ về với con thôi!.
-Baba à.....
-E hèm, Jungkookie, đi nào em. Đậu yêu quý, đừng khóc nữa con, bọn ta sẽ về sớm mà.
-Ơ Papa à, con....con....
-Thôi chào con yêu nhé, bọn ta đi đây, chút nữa cậu trai đó đến cùng con thôi, à quên quản gia hãy chăm sóc cho con tôi nhá Bye Bye~.
-Vâng thưa Đức Vua.
Sau đó Taehyung kéo Jungkook lên xe ngựa thẳng tiến đến nhà vợ chồng dép lào kia, trước khi đi Jungkook chào con mình rồi phóng xe đi luôn. Bỏ lại Wonwoo một mình não đang loading chưa xong, anh lau nước mắt (thật ra là nước lọc ảnh đổ lên để Papa và Baba ảnh chiều anh ý mà) rồi đóng cửa lại mệt nhọc vào nhà.
Anh cô đơn nhìn xung quanh cung điện, rộng lớn quá đi. Anh đi xung quanh cung điện rồi thở dài, ngồi trên ghế chờ tên đấy đến, hừ lâu thế không biết! Chết trôi đi đâu rồi à.
10 phút sau, cánh cửa cung điện chợt có tiếng gõ cửa, quản gia Park đang cắt hoa quả để mang cho một vị khách nào đó mà Đức Vua và Hoàng Hậu đã dặn mình, ông đến gần cánh cửa mở ra, suy nghĩ có thể đây là vị khách quý mà hai người họ nói.
Ông chào hỏi người đó rồi ngước lên nhìn, đây chẳng phải là Tướng quân Kim đây sao, ủa mà trong quen quen....có phải là Kim Mingyu không nhỉ? Ông đứng đơ 3 giây rồi nhớ ra, chết mẹ vị khách quý là TƯỚNG QUÂN KIM SAO?? Toang rồi ông giáo ạ, cứu con với!!!!
-Ch....chào......tướng.....tướng quân, tôi....tôi....
-Chào ông, có thể ch-
-Bác quản gia, ai đấy hả bác?.
Mingyu lãnh đạm định nói thì có ai đó chen vào, cậu liếc nhìn thấy Wonwoo đang đi đến gần. Quản gia Park đổ mồ hôi hột quay lại, lo lắng khi tướng quân lại đến đây?.
-Thưa cậu chủ, đây....đây là tướng quân Kim ạ.
-Tướng quân Kim là ai? Ơ sao tên biến thái lại ở đây, bác quản gia bác đuổi hắn về đi cháu không thích hắn đâu.
-Tôi....tôi....
-Hừm, này bác quản gia, Đức Vua nhờ tôi đến để trông anh ấy một thời gian. Tôi không làm gì anh ấy đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|MEANIE| Này cậu kia, mau yêu tôi đi chứ!
Fiksi PenggemarChả là au đột nhiên thấy fanfact ở trên á, đẹp quá thì đột nhiên nảy ra fic này đó Thể loại: hoàng gia, với sự góp mặt của Seventeen và BTS ( một chút thôi chứ cái important là Meanie cơ) Ủng hộ truyện của au nhé, muốn mang đi thì phải xin phép đó...