Season 1

136 7 0
                                    

Ang pangyayari, pangalan, lugar ng pinangyarihan, lahat ng mababasa sa istorya ay gawa gawa lamang ng author. Ang ilan sa mga pangyayari ay naka base sa experience ng author.


     Asymptotes are lines who can get closer and closer, but it will never be together. We are just like the asymptotes. We are that close, but cannot be together.


     A story of a carefree guy and a silent but powerful girl who are punished and assigned to a creative business tasks. Are they going to argue or they will be working together to finish the project?


.

.

.

"Sorry, I can't. Alam kong alam mo kung bakit... Tropa kami 'di ba? Hanggang doon lang ang turing ko sa kaniya. Hindi ko intensyon na mahulog siya sa 'kin. Hindi ko alam na iba na pala yung nararamdaman niya. Alam kong alam niyo na maloko ako, pero alam niyo rin naman kung paano ako makitungo sa mga taong malapit sa akin, sa mga taong mahalaga sa akin. She's important to me. I'm really sorry... I can't giveback the same feelings, the same love that she have for me..."
                                     -Dreilan Jiree Khan



 (Don't expect too much. Kung hindi mo gusto ang takbo ng story, wag mo nalang basahin.)                                                                                                                                                       

08|30|20

AsymptotesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon