WARNING! SMUT SCENE AHEAD
Nanatili akong nakatingin sa aking bintana habang dinadama ang init ng yakap ni Gabriel. Ninanais na sana magtagal ang kanyang mga yakap dahil muli na naman siyang babalik sa Manila para sa kanyang trabaho. Iniisip ko kung ano nalang ang mangyayare sa amin kung malalayo kami sa isa't isa? Usually, sa mga telanovela, there are couples that fall out of love and that's what bothers me the most.
Humigpit ang yakap ni Gabriel sa aking baywang habang nakapatong ang kanyang ulo sa aking kanang balikat. Ramdam ko ang pagtaas baba ng kanyang dibdib sa paghinga mula sa aking likuran. Nanatili kaming tahimik at ninanamnam ang init ng aming katawan sa gitna ng malamig na kwarto ko.
"Sobrang ikli ata ng bakasyon ko." Bulong ni Gabriel sa aking tainga.
Napangiti ako. Regarding sa nangyare sa mall, napag-usapan na namin yon. We decided to admit it to Jeanery later after his probation period sa Manila. And that's 6 months! I wish time could go any faster. I agreed with him kasi Jeanery was experiencing mental breakdown lately and it bothers me na baka kung naghiwalay sila ni Gabriel she would kill herself.
I know. I'm being a martyr again pero hindi ko hahayaang makakasakit ako ng tao na ikakahantong nito sa posibilidad na mangyare, at yun ay ang ilagay ang kanyang buhay sa peligro. Hinawakan ko ang braso ni Gabriel na mahigpit na nakabalot sa aking bewang.
"I wish we could stay like this forever." Bulong ko.
Naramdaman kong gumalaw ang ulo ni Gabriel, looking at me while his head is on my shoulders. I stayed still, not trying to glance back.
"Madali lang ang 6 months." sabi ni Gabriel sa akin na ikinatango ko.
Naramdaman kong hinalikan ako nito sa aking leeg na ikinakiliti ko. Dahan dahan ito at nagdudulot ng kiliti sa aking sistema. Napangiti ako at napapikit habang ninanamnam ang ginagawa niya. Unti unting nabubuhay ang libido ko sa katawan sa kanyang ginagawa. Bumaba ang kanyang halik sa akin balikat. Hinila niya ang damit ko para masilayan niya ang balat ko sa balikat at sinipsip ito. Napakagat ako sa labi saka ko siya nilingon. Tumingin siya sa akin saka siya ngumiti.
"I love you." Sabi niya na ikinatunaw ng puso ko.
"I love you too Gabby." Pagkasabing pagkasabi ko nito ay binigyan niya ako kaagad ng matamis na halik.
Hinawakan niya ang bewang ko saka ako pinaharap sakanya na hindi man lang napuputol ang halikan namin. Humiga ako kaya sandaling naputol ang aming mapusok na tagpo ngunit agad siyang pumatong at hinalikan muli ako. Napapikit ako at saka ko pinulupot ang braso ko sa leeg niya.
Biglang bumaba ang kanyang mga halik sa aking panga, leeg at balikat. Tumigil siya saka siya pumantay ng mga titig at nanatili lang kaming nakatitig sa isa't isa. Iniisip ko kung gaano ako kaswerte na nasa harap ko ang taong mahal ko at mahal din ako. Iniisip ko ang aming nakaraang pagsasama at napapaisip rin ako sa aming kinabukasan. I can't imagine my tomorrow and my life without him. Matapos ng tatlong minutong pagtititigan ay ngumiti ako.
"Gabby, I want you." sabi ko saka ko kinagat ang aking labi to refrain myself from smiling out of embarrassment.
Bakit ko sinabi 'yon? Napaka 'L' mo James! Wala kang filter! I want to scold myself why I said that. Pero I already said it. Gabriel smiled at me and planted small kisses on my forehead, nose, eyes, cheeks and then my mouth.
"You don't have to ask me. I am more than willing." And as he said that, I kissed him passionately.
Umangat ang aking ulo dahil inabot ko ang kanyang mga labi. Our lips moved in sync as our tongues played with each other. Hinawakan niya ang aking panga habang nakahawak naman ako sa higaan bilang suporta ng aking katawan. He leaned on me making me lie on my soft matress. Hinawakan niya ang laylayan ng damit ko but before he could lift it up agad ko siyang pinigilan at saka kami nagkatitigan.
BINABASA MO ANG
Begin Again
Romance[BOOK 1] Lost in love but mended by another. James was broken for years by his greed to be loved by someone. This, however, was mended by another. James tried to be patient as he could but will time help him for his second chance to love? A James T...