07-05-25Sabay silang naga-almusal ngayon ng kasintahan. Napanatag na rin ang loob niya dahil hindi naman na din naulit pa ang pangyayaring nadatnan niya noong nakaraang hating-gabi.
"Marcus.."
Ngumiti siya at hinarap ang kasintahan. Hinawakan naman nito ang kaniyang pisngi at nababasa niya ang kislap ng pagmamahal sa mga mata nitong nakatuon sa kaniya.
"Mahal kita.. Sobrang mahal kita."
Napahugot siya ng kaniyang hininga. Tumigil yata ang puso niya sa narinig sa kaharap at tila natulos siya sa kaniyang kinauupuan. Hindi gumana ang utak niya sa kung anong dapat gawin at tanging paulit-ulit niya lang naririnig ang pagsasabi nitong mahal siya nito. Fuck. That caught him off guard.
"Marcus?"
Nagising siya mula sa dimensyong kinalulanan niya.
"Damn, baby. Don't ever do that."
Namumula ang buong mukha niya at hindi alam kung paanong pakakalmahin ang puso niya na labis ang lakas ng tibok.
"Ang alin?" Venus showed an innocent face. "Yung mahal kita? Totoo naman. Sobrang mahal na mahal na mahal kita."
Napapikit na lamang si Marcus at narinig naman niya ang mahinang pagtawa ni Venus sa mga nagiging reaksyon niya. Sinamaan niya ito ng tingin pagmulat niya ng mga mata. Tumayo siya mula sa pagkakaupo at pinangko ang kasintahang napahiyaw sa biglaan niyang kinilos.
"Marcus!"
"You're teasing me, aren't you?" Mapanganib niyang usal ngunit sa kabila niyon ay mabilis pa rin ang tibok ng puso niya na animo'y nagwawala ito sa loob ng kaniyang dibdib.
"Hindii!" Umiling-iling pa ito habang supil ang ngiti sa mga labi.
Pinanliitan niya ito ng mga mata. Binatawan niya ang kasintahan sa kitchen sink. Inilapit niya ang mukha rito at walang pasabing sinakop ang nakaawang nitong mga labi.
Kapwa sila umungol sa init na naramdaman. Nagsimulang gumapang ang mga kamay ni Marcus sa kaniyang mayayamang dibdib.. sa likod na bumaba sa pang-upo nito hanggang sa marating nito ang gitnang bahagi ng kaniyang mga hita.
"Ohh.. Marcus.." Ungol ng kasintahan. Napaliyad ito at napapikit at napahawak ng mahigpit sa kaniyang mga braso.
Hinubad niya ang pangitaas nitong damit at tumambad sa kaniya ang walang panloob nitong katawan. Her nipples are hard as he caressed both of her breasts on his palm.
"Hmm." Sinakop ng kaniyang mainit na bibig ang dibdib nito na nagpaungol ng malakas sa huli.
"Ahhh.." Inilayad pa ni Venus ang kaniyang katawan at mas pinagdiinan ang ulo ni Marcus sa kaniyang dibdib. "Ohh.. Marcus, ang sarap niyan."
When Marcus finished sucking and licking Venus' taut nipples, he expertly removed all of her clothes left and bent down in between her legs. He stuck out his tongue and licked her clitoris that earned a long lustful moan from the latter.
Mas pinag-igihan niya ang pasalit salit na pagdila at pagsipsip sa basang basang pagkababae nito habang ang kasintahan naman ay tila sumasabay na iniindayog ang kaniyang katawang sinasalubong ang bawat pagpasok niya ng kaniyang dila sa loob nito.
"Ohh.. Marcus! Marcus! Sige pa! Malapit na 'ko. Ohh.."
Ilang sandali pa ay nanginginig ang mga binting narating ng kasintahan ang pinalasap niyang orgasmo rito. Sinipsip at walang itinirang katas si Marcus sa pagkababae ito matapos ay nakangiti itong umayos ng tayo at hinalikan sa leeg ang kasintahan.
"You taste so damn good, baby." Hinahaplos haplos niya ang impis na beywang nito.
Mapupungay ang mga matang tumingin ang kasintahan sa kaniya at ngumiti ng bahagya. "Ang sarap rin ng ginawa mo." Namula pa ang mga pisngi nito na nagpatawa sa kaniya.
She's really beautiful and adorable. Only Venus can make his heart go wild and he loves that.
Hinubad niya ang lahat ng saplot niya sa katawan ng makitang nakababa na rin si Venus mula sa nirating nitong langit kanina. Pumagitna siya sa mga binti nito at sinakop ng halik ang mga labi nito.
Dahan-dahan niyang isinilid ang malaki at matabang pagkalalaki sa loob ng makipot na pagkababae ng kasintahan. Napuno ng bawat ungol at malalakas na pagbangga ng katawan nila ang buong kusina. Matapos ang ilang madidiing pag-ulos ay parehas nilang narating ang rurok ng kaligayahan at kapwa bakas sa kanilang mga mukha ang satisfaction na nararamdaman. Ngumiti sa isa't isa ang magkasintahan matapos nilang pagsaluhan ang init na sumakop sa kanila.
Binihisan ni Marcus si Venus bago ibinaba sa pagkakaupo sa kitchen sink. Sinalo niya ito ng muntik na itong matumba mula sa pagkakatayo.
"You okay?" Nag-alala ito at namula naman ang pisngi ng kaharap na tinignan ang pagkalalaki niyang nakalantad sa harap nito.
Umirap si Venus at kinagat ang pang-ibabang labing tinungo ang malapit na upuang nasa mesa. "Ikaw ang may gawa nito e, letse ka.."
Natawa naman siya at bago pa makaupo ang kasintahan ay niyakap niya ito ng malugod mula sa likuran at hinalikan ang sentido nito. "I'm sorry." Bulong niya ng may kaunting ngiti sa mga labi.
Inirapan naman siyang muli ni Venus dahil alam nitong nagustuhan niya ang naging epekto sa babae ng pagniniig nilang dalawa na nagpatawa na sakaniya ng tuluyan. He never knew that this side of Venus would make him love her even more.
Masayang muli nilang pinagsaluhan ang naudlot nilang agahan kanina matapos niyang maisuot ang mga hinubad ring damit at habang binibigyan niya si Venus ng makahulugang mga tingin na nagpapapula sa pisngi ng kasintahan.
"I really love how your face turn red, baby." Nangingiting aniya na pinipigil ang matawa.
"Bwisit ka talaga!"
And the heartily laugh of Marcus echoed in the four corner of the kitchen.
BINABASA MO ANG
Bachelor Series Book 3: Dear Diary
RomancePaano nalang kung bilang nalang ang mga araw, buwan o taon mong ilalagi sa mundo? At bakit ba kung kailan naman tanggap mona ang kapalaran mo ay tsaka pa susulpot bigla si Cupido para panain ka? Buhay nga naman.. Natagpuan niyo nga ang isa't isa upa...