Chương 1

6.2K 289 62
                                    

" Tiêu Chiến ! Cấp trên giao cho cậu nhiệm vụ điều tra nhân vật này...".

Sĩ Trương đưa cho Tiêu Chiến vài tấm hình, cậu nhìn chúng đôi mày thanh tú có chút nhíu lại.

Tiêu Chiến đã từng nghe mọi người trong tổ trọng án nói về nhân vật này, hắn là Vương Nhất Bác lão đại của một  tổ chức buôn bán vũ khí trái phép, hàng cấm, hoàn toàn nằm trong đường dây nguy hiểm.

Cảnh sát đã nhiều lần cho người điều tra, nhưng hầu như không có tung tích hay bằng chứng gì, tất cả được bọn chúng che giấu một cách vô cùng tỉ mỉ.

" Vương Nhất Bác ".

Tiêu Chiến phun ra ba chữ Vương Nhất Bác, ánh mắt vẫn nhìn chăm chăm vào bức ảnh, vừa cảm thấy quen thuộc, vừa hiện lên một thứ gì đó lạ lẫm.

" Cậu phải cẩn thận đấy, chắc cậu cũng đã xem qua những hồ sơ nói về hắn rồi đúng không? Lần này, cũng không hành động một mình, tôi sẽ cho thêm người theo cậu, có gì họ sẽ trợ giúp ".

" Được. Vậy khi nào hành động? ".

" Tối nay tại quán bar RST ".

Màn đêm buông xuống, là lúc thành phố trở nên nhộn nhịp, Tiêu Chiến ngẫm nghĩ một chút, tự thay cho mình một trang phục không kém phần quyến rũ, ôm sát phần eo nhỏ gọn, lại ngồi trước gương trang điểm từng đường nét một, bùm một phát Tiêu Chiến trở thành nữ mỹ nhân được nhiều người săn đón.

Sở dĩ Tiêu Chiến chọn cách hoá trang thành nữ là vì cậu khá cẩn thận, cũng lo sợ rằng sẽ dễ bị bọn chúng chú ý hơn, thường thì cậu luôn dùng thân phận thật sự của mình để truy bắt tội phạm, không tránh khỏi sẽ không bị chú ý, là nữ nhân thì ít nhiều cũng dễ dàng tìm bằng chứng hơn.

Nhưng Tiêu Chiến không hề biết rằng, mọi nguy hiểm đang ngay trước mắt, mà người dẫn dắt cuộc chơi này chính là Vương Nhất Bác.

Tiếng âm thanh inh ỏi, tiếng nhạc sập sình của quán bar, hằng đêm khách điều đến đây đông đến chật kín, đa phần đều là những người có máu mặt trong giới hắc đạo.

Đây đã là đêm thứ 5, Tiêu Chiến đến đây ngày nào cũng bị mấy lão già trút rượu cho say mềm, có khi còn bị sờ soạng nhưng điều bị cậu né tránh, dùng lời nói ngọt để chấn an tạm thời, cũng là cách để Tiêu Chiến giải quyết việc trước mắt.

Tuy Tiêu Chiến làm nam nhân, nhưng cậu khá dị ứng với mùi của nam nhân khác, Tiêu Chiến ghét đụng chạm, vì cậu luôn có quan niệm mình là trai thẳng, nếu thích thì chỉ là nữ nhân, với phần cậu cũng có người yêu rồi, chủ động phải thuộc về cậu, chứ không phải vô lý để cho người đàn ông khác tự tiện sờ mó lung tung.

" Nào mỹ nhân, uống thêm ly nữa đi ".

" Hảo ! Chiều ngài hết ".

Giọng Tiêu Chiến đã ngấm say, nhưng cậu vẫn còn khá tỉnh táo, tửu lượng tuy không được tốt, nên cần phải biết ức chế men rượu, tránh những trường hợp xấu xảy ra.

" Vậy tối nay em qua đêm với ta được không nào?".

Lão bụng bự ôm cậu, còn định hôn hít, tất cả đều bị Tiêu Chiến nhanh tay mà cự tuyệt, cái ôm đã là quá đáng lắm rồi, nếu như không phải vì công việc, Tiêu Chiến cũng không phải cực khổ thế này.

[Bác Chiến]- Chiếm ĐoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ