Chapter 2

194 14 50
                                    

Ayo! Dedicated ito kay @-jinjja Salamat sa flood comments ha? Sa uulitin! Hahahaha! Sya nga po pala yung engot na piloto nung sumirok na paper plane ni V na may lulan na 69 na katao. De joke lang. K. Bye.

Sorry kung matagal itong next ud, eh kasi naman na-delete yug una kong draft eh nakalimutann ko na kung ano ang siulat ko dun. choss. Okay Sorry ako na nagsasabi sa inyo, magulo ang chapter na 'to pero enjoyin niyo na lang. May mga dagdag din kasi ako sa characters eh.




- C h a p t e r 2 -



"Use 'phone na nokia' in a song!" hirit ni Harris sa mga kaklase niya habang nakaupo sa teacher's desk sa harapan ng room nila. Wala kasi ang teacher ng mga Grade 12 kaya nagwawala at nagliligalig ang mga kaklase niya. lol



Tinitigan lang sya ng mga kaklase niya with a bored look kasi tangama lang sanay na sila sa ka-cornihan ni Harris. "Sasampigahi't sasaksakin ko kayo kapag di niyo ako sinagot!" hinimas ni Harris ang baba niya habang sinasabi niya ito kaya napa "USE IT!" naman ang mga kaklase niya.



"Hmmp! Ehem ehem." tulala lang sa kanya ang mga kaklase niya habang iniintay ang banat niya. "Phone na Nokia~ Di sinasadya~ Di kayang magtapat ng puso ko~ Wahahahaha~" napapalo na lang si Harris sa inuupuan niyang table dahil utas na sya sa kakatawa sa sarili niyang hirit. ganyan tayo Harris eh.



Ang mga kaklase naman niya, ang iba napatawa din, ang iba napa-ismid, may nabilaukan, may nevermind lang, may kumakain, may nagchi-chikahan, may nagliligawan, may kumakanta, may tumambling, may nag-split, may nagbabatuhan ng upuan at kutsilyo, may nagbabalibagan, may naghahalikan,may nagse-se-oke namanm at mayroong bumatok sa kanya.




"Ang gago mo." ika sa kanya ni Kaydee Dee, na wala namang deedee kasi flat. Binawian din naman sya ni Harris nang hilahin nito ang ilang hibla ng buhok niya.




"BAKLA KA NA PALA? PUTA ANG SAKIT! AKALA KO BA YOU'RE A HORSE, HARRIS!? YOU'RE A HORSE!" sigaw sa kanya ng dalaga.



"Yes, I'm a horse. But you're a switso, Kaydee." sagot sa kanya ni Harris na may paggaya pa kay Vice Ganda. (Switso = shih tzu)




"Oy, Harris! Tigil-tigilan mo na nga 'tong si Kaydee." pananaway sa kanila ni forever sweg, Yoseffe. Tangina walang poreber! ? huehuehue



"Ulol ka hyung, porket kras mo itong si Kaydee. Ge ganyanan na. Haayss!" ika ni Harris sabay alis sa pagkakaupo sa teacher's desk at umubob na lang sa kanyang armchair.



"Ahihihihhhihihihihihihi! Salamat Yoseffe. You're my knight in shining sweg armor with a shine bright like a diamond gums!" ika ni Kaydee.

Choose Me, VTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon