Telephone
Jeon Jungkook x Min Yoongi
_____________
Jeon Jungkook cảm thấy hai mươi tư năm cuộc đời mình chưa bao giờ thảm hại như thế.
Chả là cậu Jeon có người yêu, một anh người yêu so hot - Min Yoongi.
Jungkook nổi tiếng trong công ty là một bé thỏ bự đáng yêu của các chị, trong khi bồ của cậu, lại là một gã không-ra-gì
Vì sao lại gọi là không-ra-gì ? Mấy anh chị nghe đến bad boy chưa ? Vâng, bồ của Jungkook chính là một bad boy đó.
Vì sao hai người yêu nhau á ? Chả biết, tự nhiên thằng nhóc Jungkook cứ đôi ba bữa lại cầm bông hồng mua được ở đâu đó đến trước phòng trọ của anh, rồi tự nhiên anh xiêu lòng thế là quen nhau.
Jungkook bảo từ hồi đó đến giờ chưa thấy ai đẹp như người ta, cho nên phải yêu cho bằng được, nhưng tính người ta kì lắm, yêu được hai tuần lại chia tay.
Mà Jungkook thì nào có chịu, giãy đành đạch như cá mắc cạn rồi đạp đổ cửa nhà anh sau đó còn rêu rao khắp khu nhà trọ rằng Min Yoongi là một người không có trách nhiệm chơi chán thì bỏ lừa tình lừa tiền nhóc tuổi vị thành niên.
- bố cái thằng thỏ này, bước lên đây !!
Yoongi đứng trên tầng gào mồm lên với cậu người yêu đang đi khóc lóc với bà chủ nhà rằng anh lừa tình cậu.
Vậy là yêu nhau ngót nghét ba năm.
- tao không tin được là mày dùng cái bản mặt này đi nói liền ba năm rằng mình là trẻ vị thành niên mà bà già đó tin luôn
Yoongi nằm trên giường với cái thân đau nhức, làu bà làu bàu nói với con thỏ đang vui vẻ bên cạnh.
Và quay lại với chủ đề chính, vì sao Jeon Jungkook cảm thấy hai mươi tư năm đào nở của mình thảm hại ?
Vì yêu nhau ba năm, cậu phát hiện ra người yêu mình càng ngày càng nghiện điện thoại.
Jungkook hồi đấy thấy anh không xài điện thoại mà lạ, rồi anh mới bảo là cho nó thoải mái, khỏi bị ai réo lúc đang bay.
Jungkook nhăn mặt bảo chắc chắn là anh ăn mảnh ở ngoài nên mua cho anh cái điện thoại đời mới nhất rồi lưu số mình vào.
Bảo là khi nào anh gọi phải bắt máy, không thì đừng trách anh nặng tay.
Yoongi từng quăng điện thoại ở nhà rồi đi bay tận hai hôm, vừa về đến phòng trọ liền bị Jungkook đè ra ăn từ đầu đến chân.
Thế là chừa, có đi quẩy bao nhiêu mà thấy điện thoại rung rung là phải về.
Nhiều khi Yoongi ấm ức bảo
- tao lớn rồi, mày cứ làm như là con nít
- anh nói em nên xưng hô như thế nào ? Và đừng có bày vẻ anh ức hiếp em nhé, nín ngay !
Yoongi bĩu môi chùi nước mắt, bố tiên sư thằng thỏ này, tao lớn hơn mày tận bốn tuổi.
Jungkook bên ngoài rất là đàng hoàng lễ phép, gọi dạ bảo vâng gọi chị xưng em, cứ về tới nhà Yoongi là bắt đầu lộ thú tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
tuyển tập "chuyện tình đôi ta" | allgi
Fanfictionvài short fic mình viết về chân ái của bản thân all x yoongi ti tỉ cái bè mà bạn và tôi có thể chèo !!