Ba điều anh biết về em.
Kim Seokjin x Min Yoongi
__________
Yoongi nhìn lại mấy tấm hình chụp lúc cả hai tốt nghiệp cấp ba, rồi lại nhìn sang tấm hình em chụp được lúc vô tình thấy anh trên đường những năm sau đó.
Yoongi thích chụp ảnh, phải nói là đam mê nhiệt huyết nhất của em, thế nhưng gia cảnh không tốt lắm, nên đến khi học xong cấp ba, đi làm thêm chỗ này chỗ kia mới mua được một mấy ảnh đời cũ, em xem nó như con ruột của mình mà nâng niu.
Em gặp Seokjin vào đầu năm cấp ba, khi mọi thứ dường như còn quá mới mẻ với một đứa nhà quê như em, còn anh thì là một thái cực nằm bên kia Trái Đất, cách cả cả trăm ngàn cây số.
Seokjin đẹp trai, học hành thì lại giỏi, nhà cũng không phải dạng bình thường, tất cả mọi thứ cứ như sinh ra để được phục vụ anh vậy.
Như một nam chính bước ra từ truyện tranh tuổi teen của các nữ sinh, Seokjin như một vị nam thần khiến mọi người xao xuyến.
Em cũng thế, trái tim lần đầu tiên đập điên cuồng vì một người khác khiến em hoảng sợ, cả thế giới cứ như đang chỉ trỏ vào nó khiến em trở nên tự ti đi rất nhiều.
Yoongi đôi khi ước rằng em là một cô gái, khi đó mới quang minh chính đại theo đuổi anh.
Nhưng mà rồi lại nghĩ, mình thân phận như thế, có làm thiên thần cũng chưa chắc theo đuổi thành công.
Cho nên, Yoongi chỉ dõi theo anh bằng cách của riêng mình, không ồn ào, không rầm rộ, không một ai hay biết.
Yoongi hay đến sớm, sau đó sẽ để vào hộc tủ của anh một hộp sữa tươi. Đến cuối ngày lại bỏ thêm một lời chúc đến anh.
Yoongi thường ngồi im trên ghế đá đọc sách, nhưng đôi mắt lúc nào cũng ngóng trông anh.
Yoongi làm nhiều thứ, đến một ngày Seokjin cũng biết. Anh tóm lấy tay em kéo lại, anh bảo anh cũng thích em.
Yoongi có thể nhớ lại khi ấy, em đã vui sướng như thế nào, hôm ấy cả con đường về nhà lại ngập tràn một màu tươi sáng.
Thế nhưng đó không phải là tất cả.
Kim Seokjin là người giàu, và mẹ em hay dạy, người giàu thường không tốt, bởi vì họ không tốt, nên họ mới giàu.
Yoongi từ đó trở thành người hầu cho Seokjin và đám bạn của anh, không sao em tự nguyện mà.
Yoongi trở thành người dọn dẹp nhà cửa cho Seokjin mỗi lần anh tiệc tùng thâu đêm, không sao đó là anh tin tưởng nên mới nhờ vả em.
Yoongi ngoan ngoãn trở thành trò đùa cho các cô gái theo đuổi anh, không sao đó là điều đương nhiên mà.
Seokjin biết chuyện em bị bắt nạt, nhưng không mảy may quan tâm, bởi chân dài và tiệc mới là mục đích sống của anh.
Suốt những năm cấp ba, cơ thể em phủ kín vết bầm tím và vết cắt, tình trạng học ngày càng sa sút và tâm lý trở nên yếu đuối.
Thế nhưng bằng một năng lực nào đó, em vẫn bên cạnh Seokjin, không một lời phàn nàn.
Những ngày sau tốt nghiệp, em đã nghĩ đến những chuyện xa vời hơn với anh, Seokjin vẫn chôn mặt vào những tiệc rượu tưng bừng cùng các nàng kiều bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
tuyển tập "chuyện tình đôi ta" | allgi
Fiksi Penggemarvài short fic mình viết về chân ái của bản thân all x yoongi ti tỉ cái bè mà bạn và tôi có thể chèo !!