Dancing on my own - Sope
__________________
Em nghe bảo dạo này anh có nhiều người bạn mới lắm.
Có lẽ sau chia tay anh vẫn ổn nhỉ mèo con của em.
Không biết chia tay đã bao lâu rồi, em không nhớ được hôm đấy trời mưa hay nắng, không nhớ được hôm ấy anh có khóc hay không.
Em cũng nghe bảo anh đã có người mới, em thật lòng muốn hỏi người ấy có đối tốt với anh không ? Đối tốt với anh như em đã từng không ?
Nhưng mà rồi em nghĩ lại, nếu là người anh chọn thì chắc chắn là rất yêu anh rồi, nhìn cái cách mà cậu ta nhìn anh đi, mèo con. Như thể, anh là cả thế giới của cậu ấy.
Anh cũng là cả thế của em mà, Yoonie.
__
Em từ lâu rồi chẳng nhớ nổi ngày tháng, mùa xuân này đi qua lại có mùa xuân khác tới, tháng ba vẫn vậy, chỉ là em không có anh nữa rồi.
Em thấy một bầu trời tối đen bao phủ lấy thị trấn nhỏ này, bao phủ cả cõi lòng em.
Em biết anh làm gì, em cũng biết anh đang ở đâu vào giờ này.
Và em cá với anh bảy con cá, rằng cậu ta cũng đang ở đấy, bên cạnh anh.
Em nghĩ em thật ngu ngốc, rõ ràng là sẽ rất đau, nhưng em vẫn đến quán cũ, nhìn anh với cậu ấy dựa đầu vào vai nhau, vòng tay cậu ta bao trọn lấy cuộc đời của em.
Em vẫn đến đó, dù em biết rằng mình như kẻ khờ, em vẫn cố nhìn, chỉ để được thấy anh cười.
Em đứng đấy, ngay góc này, nhìn anh trao cho cậu ta cái hôn môi xinh đẹp.
Em đứng đấy, ngay vị trí này, nhớ lại những ngày ta còn là của nhau.
Em đứng đấy, ngay lúc này, ôm lại những mảng kí ức đã hoen ố, nơi bài hát dang dở bị tình yêu đốt cháy.
Em đứng đấy, nhìn anh, cùng người khác.
Em thật sự muốn gào lên với anh rằng em đứng ngay đây, ngay ở đây, sao anh không nhìn thấy em ?
Mèo con, quay lại một chút, em vẫn ở đây mà.
And i'm giving it my all, but i'm not the guy you taking home, oh ohBuồn nhỉ, em đã xem anh như tất cả, em đã dành trọn cho anh những gì em có, thế mà, em mãi mãi không phải là người cùng anh về nhà...
Em hứa rằng em sẽ không khóc, nhưng xin lỗi em không vui.
Nói em chúc phúc, em sẽ chúc phúc, nhưng nói em thật lòng chúc phúc, em không làm được.
Tại sao cứ phải là chúng ta, tại sao cứ phải là em ?
Em đã làm gì sai sao ? Yoonie ?
Những điệu nhảy này, có lẽ chỉ còn mình em thực hiện...
____
Nụ hôn anh trao cho cậu ấy, em nhìn thấy rất rõ, lúc đó em chỉ ước rằng mình đừng nhìn thấy gì nữa, để không phải cảm thấy đau lòng.
Em tặng cho anh tất cả những gì tuyệt vời nhất, nhưng không thể bằng cậu ta được.
Em trao anh cả tấm chân tình này, lại chẳng thể cùng anh đi đến cuối đời.
Đành thôi, điệu nhảy này tự em biểu diễn vậy.
____
Ngỡ như xa ngàn dặm, nhưng lại gần ngay bên cạnh.
Ánh sáng vẫn còn, nhưng những ca từ đã cất lên hết rồi.
Thế mà, anh vẫn không nhìn thấy em.
Em chỉ đến đây để nói lời tạm biệt.
Tạm biệt mèo nhỏ của em, Min Yoongie.
Em vẫn yêu anh, như những ngày đầu.
Từ Jung Hoseok.
_____________________
Bài này tớ viết dựa theo bản cover của Calum Scott, bài hát Dancing on my own.
Bài hát rất hay, các cậu nếu có thể hãy nghe nó.
Mong rằng các cậu vẫn thích.
Jow.240620
BẠN ĐANG ĐỌC
tuyển tập "chuyện tình đôi ta" | allgi
Fanfictionvài short fic mình viết về chân ái của bản thân all x yoongi ti tỉ cái bè mà bạn và tôi có thể chèo !!