Mèo, mùa xuân, tri kỉ ( từ AC )
Kim Seokjin x Min Yoongi
/
Seokjin là chủ tiệm hoa cuối phố, nơi được các khách hàng tìm đến nhiều hơn vì các loài hoa đa dạng cùng sự am hiểu một cách mộng mơ của anh chủ tiệm.
Nhưng đó cũng chỉ là một phần lí do, phần còn lại là vì anh chủ ở đây thực sự rất đẹp.
Nhiều người hỏi anh tại sao không đi cast làm ca sĩ hay diễn viên gì đấy đi, anh chỉ lắc đầu bảo công việc đó không có sự tự do và nhiều áp lực, anh hát rất hay đó chứ, các khách hàng hay nán lại một chút để có thể được nghe anh hát.
Seokjin giống như một nam thần bước ra từ truyện tranh, đẹp đến điêu đứng, danh tiếng cũng nhanh chóng đồn xa, và một ngày đẹp trời nào đó cuối tháng ba, tiệm hoa cuối phố đón nhận một vị khách xa lạ.
Seokjin nhớ rõ khoảnh khắc người ấy bước vào, khu phố này không lớn, anh có thể gần như nhớ được hầu hết, thế nhưng cậu trai trước mặt lại hoàn toàn xa lạ, anh bảo em có mùi của một miền đất đầy nắng gió, khô cằn hoang dại.
Em dắt theo một con mèo lông xám nhìn xơ xác đến tội, và Seokjin cảm nhận rằng em cũng không khá hơn con mèo đó là bao, làn da lấm lem đất cát cùng mái đầu cháy nắng, quần áo được phối một cách ẩu thả, vẫn còn vương lại nhiều bụi cát.
Seokjin phì cười, hai con mèo đang đứng ở cửa nhìn anh ngơ ngác.
Hai ngày sau, và hai tuần sau, anh đều thấy cậu trai đó đứng ở cửa cùng con mèo lông xám.
Một thời gian sau anh mới biết, em là muốn xin việc làm, có lẽ danh tiếng đồn thổi, cậu trai mới cất bước tìm đến đây.
- chào em, anh là Seokjin, em có thể gọi anh là Jin.
Anh lịch thiệp đưa tay về phía em, người kia giương mắt đen láy nhìn anh, sau năm giây cũng vội chùi tay vào áo rồi nắm lấy tay anh.
- Yoongi, Min Yoongi...
- tên đẹp lắm, em từ xa đến đây sao ?
Em gật đầu khẽ, sau đó cũng đem con mèo bế lên, cũng phủi chân nó, đặt vào tay anh.
Seokjin thấy tim mình vang lên một tiếng chuông trong trẻo, em không nói chuyện nhiều với anh, chỉ lẳng lặng lắng nghe mọi thứ.
Cuối ngày anh đưa em về nhà mình tắm rửa, đưa cho em một bộ đồ nhỏ nhất của mình và đồ lót mới, Seokjin thầm cảm thán vẻ đẹp ẩn đằng sau lớp bụi bẩn của em, thì ra cũng có người xinh đẹp như thế.
Yoongi nhỏ hơn anh một tuổi, dáng vẻ cũng mềm mại, nhưng giọng nói lại trầm ấm êm ái, Seokjin nhận ra mình yêu cái chất giọng như say rượu của em mỗi lần em hỏi anh về ý nghĩa một loài hoa.
Seokjin để em ở nhà mình, hai người sống chung như thế, em không cần lương, em chỉ cần một nơi có thể ăn ở thôi, vừa hay Seokjin cũng đồng ý, có người ở chung vẫn vui hơn chứ.
Con mèo lông xám hôm nào cũng được tắm rửa chải chuốt gọn gàng, trong xinh xắn và có phần chảnh chọe hơn lũ mèo trong xóm, chắc vì nó nghĩ nó có hai anh chủ tuyệt vời nhất khu này rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
tuyển tập "chuyện tình đôi ta" | allgi
Fanfictionvài short fic mình viết về chân ái của bản thân all x yoongi ti tỉ cái bè mà bạn và tôi có thể chèo !!