quyển 5

763 87 21
                                    

Đầu gấu Min trượt chân vào cái hố của Kim gấu.

Kim Namjoon x Min Yoongi

______

Kim Namjoon đích thực là một thằng mọt sách.

Min Yoongi luôn miệng nói như thế với đám anh em của mình, một ngày ít nhất bốn lần.

Nhiều khi một ngàn tám học sinh trong trường cảm thấy khó hiểu với việc một đầu gấu Min Yoongi năm cuối cứ thích trêu chọc một con gấu bự khác là Kim Namjoon năm ba.

Điều khó hiểu ở đây là họ thừa biết với tỉ lệ cơ thể của Namjoon có thể đá Yoongi bay xa mười tám mét năm mươi nhưng cậu chàng vẫn chung tình để anh bắt nạt.

Namjoon chỉ lấp lửng bảo là anh ấy không có hành hung gì mình đâu, chỉ chọc ghẹo một chút thôi.

Và nếu cho ai chưa hiểu nãy giờ là sao thì xin giới thiệu trường đại học nghệ thuật quốc tế ánh mặt trời cầu vồng cổng USB truyền thống tôm hùm trung tâm gây xúc động mạnh BTS.

(Dòng này phải copy chứ không nhớ nổi cái tên gây thương nhớ này)

Sinh viên và các giảng viên đã quá quen với bản mặt của Min Yoongi, con trai nhà có truyền thống đầu gấu lâu đời, sinh viên năm cuối sắp bị đuổi công khai khỏi trường.

Và bên cạnh đó là một cậu trai nhạt nhòa qua ba năm học mà giáo sư vẫn không nhớ nổi tên, Kim Namjoon.

Cơ duyên bắt đầu từ một buổi sớm nhập học, Yoongi đụng phải một cây cột bự bự giữa sân trường, đang lên tiếng chửi bới thì gặp ngay gương mặt lạ hoắc nào đó rối rít xin lỗi rồi chạy ù đi mất.

Thằng bạn chí cốt của anh phải đỡ anh dậy trước con mắt ngỡ ngàng của toàn trường.

Sau đó thì trang chủ của trường tràn ngập hình ảnh anh ngồi giữa sân trường trân trân nhìn vào một điểm nào đó, và điều làm anh đầu gấu này bực là toàn comment khen anh dễ thương như sinh viên năm nhất.

Tao sẽ đào một cái hố ở dưới gốc chanh cho cây cột điện đó, Min Yoongi tuyên bố với toàn thể anh em hội chợ của mình.

(Mặc dù bọn họ cũng công nhận là mấy cái comment đó nói đúng)

Thế là đi dò hỏi, sau đó trực tiếp bắt nạt người ta.

Kiểu như gắp mất mấy miếng thịt trong khay thức ăn của cậu, rồi uống một hơi hết nửa ly trà của cậu sau đó tự nhăn mặt bảo cái thứ đắng nghét này cũng có người uống sao, hay ví như đi đâu cũng bày trò sàm sỡ cậu, quậy phá cậu trong thư viện rồi bị cô quản thư xách đuôi quăng ra ngoài.

Lâu lâu đột nhập vào nhà trọ của cậu rồi lục lọi tủ lạnh, hay sẽ xài tiền của cậu để làm no cái bụng của mình.

Làm nhiều điều xấu xa như thế nhưng Namjoon vẫn chung thủy không báo cáo với giáo sư, ngược lại còn bao che.

Tuy nhiên có điều làm giáo sư thấy hài lòng là những ngày Yoongi chen vào lớp của Namjoon để đợi người ta học xong dẫn mình đi ăn lẩu thì cũng chịu khó nhìn các bài giảng của giáo sư.

tuyển tập "chuyện tình đôi ta" | allgiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ