Yêu, yêu anh.
Kim Taehyung x Min Yoongi
_______
Kim Taehyung vào những ngày bình lặng của năm tháng, đã nói với người anh thứ trong nhóm của mình rằng cậu anh yêu rất nhiều, nhiều hơn mọi thứ trên đời này, tình yêu của cậu, chỉ duy nhất tồn tại trong anh, nếu không phải là Min Yoongi, cậu sẽ chẳng khóc, chẳng cười như một đứa trẻ...
Mình gặp nhau thật khó, sao lại dễ dàng buông câu chia tay ?
Vào những năm tháng bảy người cùng cháy hết mình trên sân khấu, hòa cùng biển Bomb ngày đêm hát lên bài ca thuở thiếu niên, có một người vẫn luôn mang tâm tư gửi cho một người.
Kim Taehyung những ngày đó mãi mãi không quên, hình ảnh người mình thương ngủ gục ở phòng chờ, vùi đầu vào các bản nhạc chưa hoàn chỉnh, miệt mài trong phòng tập cùng các ly rượu bên cạnh mỗi khi buồn.
Tưởng chừng ngày đó thật tươi sáng, khoảnh khắc đẹp đẽ đó đến bây giờ cậu mới hiểu chẳng thể nào trở lại được nữa, cũng không còn là mãi mãi, ngày một xa vời.
Min Yoongi hay bảo với cậu rằng, thanh xuân này chỉ giống như chớp mắt, thoáng cái đã không còn thấy nhau, và hãy trân trọng những điều bên cạnh.
Yoongi biết cậu yêu anh, nhưng bản thân lại quá cố chấp để nhìn về phía cậu.
- anh không muốn nói lại chuyện này nữa, chúng ta cần phải nghĩ cho người khác.
Những cuộc cãi vã diễn ra liên tục, tại sao anh không nghe em nói và tại sao em cứ làm theo ý mình.
Yoongi sống cho mọi người, sống cho đam mê và ước mơ của mình, anh sống theo lí trí, lí trí đó tàn nhẫn gạt đi những điều Taehyung trân quý gửi đến anh.
Yoongi thật sự không hiểu được, tại sao không thể như ngày xưa, không thể cùng nhau khóc cùng nhau cười trên một đoạn đường, tại sao cứ phải đổ lệch đi hướng khác.
Mọi thứ dần mất kiểm soát khi những tin đồn về cặp đôi đồng tính trong nhóm nhạc nam đình đám Kpop, người ủng hộ, người dè bỉu, người chua chát, người thông cảm.
Min Yoongi đã tức điên lên khi mọi nỗ lực của anh và các thành viên khác bị đá đổ một cách đau thương.
Kim Taehyung lại lạc trong những đống trắc trở mình xây nên.
Khi đó mọi thứ hỗn loạn vô cùng, nhưng bằng tất cả mọi cố gắng của công ty và cả của các thành viên, tin đồn đó nhanh chóng bị dập tắt.
Kim Taehyung sống trong lo sợ, sống trong buồn bã và chẳng thể cất thêm một lời ca nào.
Cậu được đưa đi chữa trị, Yoongi tuyệt nhiên không đến thăm cậu một khắc nào, mặc cho mọi người bảo rằng anh có đến lúc cậu ngủ, nhưng cậu thừa biết, người như anh, sẽ không bao giờ chấp nhận cậu.
Taehyung ngày ngày nhìn ra cửa sổ phòng bệnh, cảm thấy cuộc đời thật nhàm chán, cổ họng mãi chẳng thể hát nên câu, trái tim mãi chẳng thể chữa lành.
Cậu không hiểu, tại sao trái tim là của mình, lại điên cuồng vì người khác.
Taehyung đem những tấm hình mình lưu lại trong điện thoại, nhờ staff đem in ra thành cách tấm ảnh nho nhỏ, ngày đêm đem ra ngắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
tuyển tập "chuyện tình đôi ta" | allgi
Fanficvài short fic mình viết về chân ái của bản thân all x yoongi ti tỉ cái bè mà bạn và tôi có thể chèo !!