Thích cậu.
Jimin x Yoongi
_
Jimin thích bạn cùng bàn của mình.
That is Min Yoongi, là con trai nhé, không phải cô nàng đáng yêu nào đâu.
Cho nên Jimin luôn cố gắng lấy lòng cũng như gây sự chú ý với cậu bạn của mình.
_
- mày làm sao đấy, bình thường thích ai là đụp ngay mà, sao bây giờ cứ như con thỏ con vậy ?
Taehyung ngồi ở ghế đá cắn miếng sandwich, khinh bỉ nhìn thằng bạn mình lôi ảnh người thương ra ngắm đến cái mặt cũng mềm nhũn.
- mày thì biết gì chứ, người ta ngoan hiền lắm, không có lông bông như mình...
Vừa nói vừa thở dài. Sao hắn thấy trong phim nó dễ dàng lắm mà nhỉ ? Đến lúc mình áp dụng lại trật lất hết trơn.
- Yoongi ngoan hiền thật, phải nói là trầm tính lắm luôn.
- đó chính là vì cậu ấy là omachiiiii
Jimin lại chết chìm trong đống ảnh hắn mua được từ đám con gái lớp mình.
- hả ? Gì mì gói ở đây ?
Taehyung chậm hiểu quay sang nhìn hắn.
- là sức quyến rũ không thể chối từ đó !
- à à...
Yoongi sinh ra trong một gia đình trung lưu, trước đó còn có hai người anh lớn. Yoongi được đánh giá là khá ngoan và hiền, ít nói, cũng ít bạn bè.
Nhưng mà có những điều ít người biết đến đó chính là Yoongi từng bị đình chỉ học hai tuần vì tội đánh nhau ngoài trường học vào những năm cuối cấp hai. Đính chính là Yoongi đánh người ta vì tội gây hấn với đàn em của mình.
Jimin thì chưa biết điều này.
Yoongi không hề ngoan hiền đâu, và cũng chẳng phải ít nói. Cậu là một nhân vật có tiếng tăm trong một câu lạc bộ về âm nhạc, và cũng là người nổi tiếng trong giới underground.
Jimin biết cái này chết liền.
Đương nhiên cậu có nhiều bạn bè hơn mọi người nghĩ, chủ yếu là ngoài trường và trong giới âm nhạc.
Jimin cũng chả biết nốt.
Cái Jimin nhìn thấy ở Yoongi trong cái năm cuối cấp này là một cậu bạn trắng trắng thơm thơm mà thôi.
Jimin đã đem chuyện này kể với anh em ở nhà, nào là người gì mà đáng yêu thế nhỉ, cáu một cái cũng thấy dễ thương, rồi còn ngoan ngoãn hiền lành.
Chỉ là Yoongi không muốn dính dáng đến mấy cái drama trong trường thôi, đầy trẻ trâu và nhạt nhẽo.
_
Jungkook rột rột hết hai hộp sữa chuối, mỗi ngày đều nghe ông anh của mình ca thán về crush hôm nay liền sinh ra nghi ngờ.
- ông có chắc về mắt nhìn người của ông không ?
- xời, tao chắc, Yoongi chính là ánh sáng chiếu rọi tâm hồn tao đó, như thiên thần không vướng bụi trần.
BẠN ĐANG ĐỌC
tuyển tập "chuyện tình đôi ta" | allgi
Fanfictionvài short fic mình viết về chân ái của bản thân all x yoongi ti tỉ cái bè mà bạn và tôi có thể chèo !!