quyển 1 (tiếp)

1K 131 15
                                    

Tình yêu sẽ đến vào lúc ta không ngờ.

Taehyung x Yoongi

_

Taehyung mỗi ngày đều chăm chỉ bóp vai cho anh hai của của mình chỉ để thăm dò tình hình một chút.

Tình hình mang tên Min Yoongi.

- sao gu mày lạ thế hả em ?

Namjoon ngồi trên sofa nhăn mặt vì cái tay bóp vai của cậu em hơi năng suất.

- ơ lạ là lạ làm sao ? Anh Yoongi đẹp đến thế cơ mà ?

- à, ra là mày mê nhan sắc của ổng, lấy bánh trái ra đây tao kể cho nghe vài gạch đầu dòng về Yoon hyung.

Taehyung hớn hở chạy vào đem táo đem mức ra, nhảy cái ùm lên sofa lấp lánh nhìn anh gấu lớn.

- tao cực khổ lắm mới biết được cái này, mà chưa được xác thực nên cũng không dám chắc lắm, hồi đó cũng khá lâu rồi, hyung ấy có yêu một người sâu đậm lắm, mối tình đầu mà, thế mà thằng cha đó phản bội Yoon hyung, tòn ten với con khác, rồi ổng mới về đây sống nè.

Ngoạm một miếng táo, Namjoon ngả người ra sau nhìn nét mặt cậu em.

- ơ khoan ? Anh bảo Yoongi hyung quen ai chứ ?

- ờ, ổng là gay đó, nói chứ tao mà là gay thì tao cũng yêu ổng con mẹ nó luôn.

- sao sao ?

- Yoon hyung nhìn thế thôi chứ ấm áp lắm, lại còn hiểu tâm lý, đã thế còn tài năng, chớp mắt một cái, tài khoản ổng có mấy con số không lận, giàu kinh !!

- ghê vậyyyyyyy, nhìn bình thường như thế mà nhiều điều ẩn giấu ghê ta !

Taehyung sốt sắng ngồi chồm hổm lên ghế, hai anh em cứ huyên thuyên mãi về con mèo xám xịt đang nằm ngủ ở nhà.

_

Cậu loanh quanh trong con phố nhỏ, mua rất nhiều quần áo, đủ màu sắc, còn cả đôi giày mới, sau đó hớn ha hớn hở xách nó chạy sang nhà Yoongi.

Yoongi mở cửa với ánh mắt khó chịu, chủ nhật mà cũng không buông tha nữa.

Taehyung từ bữa được uống ly dưa hấu ép của anh giai này đã mang luôn con tim ném qua cửa sổ cho người ta rồi.

Nói chứ gu cậu cũng khá lạ, hay để ý tới mấy điều mờ nhạt, nhưng Yoongi vẫn nổi tiếng trong khu với mấy cái bài nhạc được bán cho idol đó thôi, Taehyung khoái anh Yoongi này lắm, cái mặt nhăn nhó cũng làm cậu quằn quại cả lên.

Hông biết từ khi nào em iu anh nữa.

Yoongi khoanh tay nhìn Taehyung ôm cả đống đồ vào nhà mình.

- này anh ơi anh ới, bạn em mới thanh lí shop hàng để đi lên seoul lập nghiệp, cho nên em qua gom hết đồ cho anh đó.

- tốt quá, cảm ơn, next ra cửa dùm cái.

- khoannnn, anh phải thử chứ, em cất công lắm á, toàn đồ đẹp mà anh.

Taehyung rủ cái bao ra, một đống đồ màu sắc như cái cầu vồng nằm chình ình trong phòng khách.

- lạy chúa, chú mày tính bán đồ đấy à ?

- nàooooo, anh thử xem.

Thế là bằng sức mạnh gấu chó của mình, Taehyung thành công mang Yoongi ra làm model, thử hết mấy chục bộ đồ, cũng lấy được kha khá cho anh, mấy cái đồ rộng hơn hay hoa lá hẹ anh tống hết cho Taehyung.

tuyển tập "chuyện tình đôi ta" | allgiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ