Jack P.O.V
hawak ko ang kamay niya habang nakatingin ako sa maganda niyang mukha.
Kanina pa ako di mapakali pati si jared napansin ko kanina pa pabalik balik sa loob ko dahil ganto kaming mga lobo pagdating sa mate namin talagang natatakot kami na mawala sila dahil kalahati sila ng buhay namin pagnawala sila parang nawala na rin ang kalahati ng buhay namin kaya may iba na pagnamatay ang mate nila nagpapakamatay din sila may iba naman na pinatatatag ang sirili pero sa puso nila marami ng kulang kagaya ko nalang ngayon diko alam gagawin ko pag nawala siya baka di namin kayanin ni jared.
" wag ka nga mag isip ng ganyan jack sigurado ako magigising ang mate natin tiwala lang "
" bago mo sabihin sakin yan ipaalala mo muna yan sa sarili mo dahil kanina kapa di magkamayaw ka babalik balik jan "
" diko mapigilan ehh natatakot din ako pero nararamdaman ko naman ang wolf niya na malakas at natutulog lang pero bakit di pa nagigising ang katawang tao niya "
" diko rin alam kung bakit alam ko sating mga wolf di tayo nag kaka allergy "
Napabuntong hininga nalang siya sa loob ko wow akalain mo marunong pala bumuntong hininga ang mga lobo.
Napatingin ako sa pinto ng bumukas ito iniluwa doon ang aking ama at ina kasama ang kapatid ko pati na beta ko at asawa niya tsaka anak.
" kumusta na ang lagay ng iyong luna anak ayus na ba siya "
Tanong sakin ni ina tsaka lumapit siya at tiningnan ang mate ko dating pack doctor ang ina ko sa dati nitong pack nakilala niya si ama ng minsang pumunta si ama doon dahil sa isang pagtitipon noon kaso biglang umatake ang mga rogue noon at nasugatan si ama at si ina ang gumamot sa kanya doon na nag simula ang relasyon nila hanggang sa nabuo kami ng kambal kung babae na si Alyana Jill matanda ako sa kanya ng isang oras.
" diko alam ina kanina pa siya tulog hanggang ngayon di parin siya magising gising "
" dont worry to much kuya sigurado naman magigising siya maya maya lang."
Tumango nalang ako sa sinabi niya saka tumingin ulit sa mate ko ng may napansin ako sa labi niya at koko niya nagiging kulay violet ito kaya napatayo ako at nataranta na.
" athena anong nangyayari sa mate ko bat nangingitim ang mga labi niya at koko "
Tawag ko dito dali dali naman itong napatakbo sa mate ko pati si ina tiningnan na ang mate ko.
" jack bat nanghihina si lucy ang wolf niya diko na maramdaman ang paghinga niya "
Natataranta na siya sa loob ko kahit naman ako natatakot na rin sa nangyayari.
" Anak nalason siya base sa nakikita ko sa kanya may lason ang nakain niya "
BINABASA MO ANG
The Lost Alpha's Mate
WerewolfWolf series #1 Ang nais lang ni nancy ay mahanap ang bahay ng kaibigan ng tatay niya na nag alok ng trabaho sakanya. Kaya lumuwas siya ng maynila pauwi ng samar dahil andun daw ito nagtatrabaho sa isang kilalang angkan. Ang hindi niya alam ay planad...