Chapter 6 - antidote -

24 1 0
                                    

Kumukulo talaga ang dugo ko pagnakikita ko ang lobong ito kung di lang sa kasunduan pinatay ko na sana siya ngayon dahil ngayon ko nalang ulit siya nakita pagkalipas ng ilang taon nagtatago kasi ito sa pack at saakin.

" kahit kilan diko mamimiss ang isang tulad mo Jerzon kahit pa pagbalik balik tarin pa ang mundo di kita ma mimiss "

" nakaka hurt kanaman di mo manlang na miss ang mahal mong - "

" shut up will you at wag na wag mong ma banggit banggit ang salitang yun dahil mula nang araw na yun kinalimutan ko na kung sino ka sa buhay namin kahit ang pack nakalimutan kana pati na si  Rhian kinalimutan kana"

Kitang kita ko ang pag igting ng panga niya dahil sa binanggit ko ang pangalan ng mate niya.

Si Rhian  ay bestfriend ng kapatid ko at mate niya na hanggang ngayon ay umaasang babalikan nito naaawa nanga ako sa kay Rhian dahil miss na niya ang ugok na to pero dahil sa mga nangyari kailangan niyang tanggapin na wala na ito mula nong ni Reject siya ng hinayupak na lobong nasa harap ko.

" wala akong paki kung magalit pa siya sakin matagal ko na siyang kinalimutan at matagal ko na siyang ni reject kaya wala na akong kinalaman pa sa sinasabi mong kinalimutan na niya ako masaya na ako sa luna ko ngayon masarap at mas may alam kisa sa katulad niyang boring at manang kung manamit ayaw ko ng mate na lalamya lamya at di kayang ipagtanggol ang sarili." 

Napangisi nalang ako sa mga sinabi niya.

" sigurado ka dika mag sisisi "

"bat naman ako mag sisisi kung isang kagaya lang niya ang magiging kabiyak ko wag na sana nga diko nalang siya nakilala at naging mate dahil unang tingin ko palang sakanya nakaka diri na siya "

" kaya ba ganun kadali sayo ang mang reject ni dimo kinilala yung tao ni di mo manlang isina alang alang ang nararamdaman niya ng araw na yun at talagang nakipag talik ka pa sa higad na babaeng  yan sa harap niya mismo habang nakagapos siya at pinapanuod kayo kaya bagay lang sayo ang maging katulad ng babaeng yan masang sang at mabaho ang amoy dahil ganun din ang budhi niyo.wag kang mag alala ibang iba na ang Rhian na nakilala mo noon sa ngayon iba na siya sa inakala mong siya "

Nanlaki ang mata nito sa sinabi ko nag process ata agad sakanya ang huli kung sinabi at na gets niya agad.

" you mean -"

Di ko na siya pinatapos pa ako na nagtuloy sa dapat sasabihin pa niya.

" yup shes back and now shes very deffirent than before ika nga lahat ng nasasaktan nagbabago "

Tumikhim siya sa sinabi ko nakita ko ang pagpulopot ng braso nong tinawag niyang luna si Girly Clyedit ( cle-dit ) isa rin siyang dating myembro  ng pack kaso dahil sa nangyari pinaalis siya dahil labag sa batas naming mga lobo ang ginawa nilang dalawa.

Magsasalita pa sana siya kaso naputol ito dahil sa dalawang nilalang na bigla nalang sumulpot sa harap ko kitang kita ng mata ko ang pagka bigla nila Girly at Jerson sa dalawang dumating .

Si Princess Rhian Blood at Daryl Moon ang alpha ng Moon Pack pinaka malakas na pack sa buong mundo dahil ito ang alpha king  at  dahil isa itong hybrid 1/4 na tao 1/4 wolf at half vampire namana niya ang pagiging bampira ng ina na siyang reyna ng mga bampira at ang pagiging wolf at tao sa ama kaya siya kinatatakotan dahil sa taglay nitong lakas.

pero kung may makakatalo man dito sigurado ako kung sino walang iba kundi ang beta ko dahil minsan ng nag dwelo ang dalawa at wala pang isang minuto ay bumagsak na ito at alam niyo ang dahilan kung bakit si athena unang naging mate ni athena si daryl kaso ni reject siya nito hanggang sa nahanap ni athena ang second mate nito si nico ang beta ko at doon na sumingit sa istorya nila si daryl basta malalaman niyo storya ng buhay nila kay author kaya kulitin niyo nalang hahaba pa speach ko dito.

The Lost Alpha's MateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon