Chapter 4 -Allergy-

26 1 0
                                    

Nancy P..O.V

nagising ako dahil sa sinag ng araw na tumatama sa mata ko
Dahan dahan akong nagmulat  at ininat ko ang kamay ko saka humikab tiningnan ko yung nakabukas na bintana umaga na pala anong oras na kaya ngayon.

Nilibot ko ang mata ko para mag hanap ng orasan at nakakita naman ako isang alarm clock nakita kung 12:35 na pala ng hapon grabe pala tinulog ko.

Tatayo na sana ako kaso napansin ko iba ang kulay ng bedsheet alam ko pink ang bedsheet ko bat naging puti  alam ko hindi glass window ang bintana ko kundi kahoy hala asan ako sisigaw na sana ako  ng biglang nagsalita yung aso sa utak ko.

" maka aso ka papaalala ko lang sayo hindi ako aso at tungkol sa bedsheet at bintana natural dimo talaga bedsheet yan at bintana dahil nasa ibang bahay ka nakalimutan mo ata ang nangyari satin nitong mga nagdaang araw "

Napakamot nalang ako oo nga pala.

" asan ba tayo ahh naalala ko na baka na kayla ate athena tayo diba nga nakatulog ako sa kotse nila baka binuhat nalang ako ni kuya nico dito sa bahay nila "

" hmmm iwan ko wala akong alam hehe "

Tapos bigla nalang siyang natulog problema ng asong to kinakausap ng maayos tapos isasagot iwan di alam eh parehas lang naman meaning nun.

Tumayo ako at pumasok sa isang pinto pagpasok ko akala ko cr closet pala pero tika bat ganun yung amoy ang bango kaya lalo pa akong pumasok para amoyin yung mabango naglakad ako ng nakapikit ang mata  dinadama ko kasi yung mabangong amoy sinusunondan ko yung amoy hanggang sa natigil ako sa isang matigas na bagay kaya kinapa kapa ko ito shit bat ang lambot ng nahahawakan ko parang maliliit na bundok sa bilang ko nasa anim  tapos parang may nararamdaman akong tubig dito tsaka gumagalaw siya.

" mukhang nag eenjoy ka sa kakahawak ng katawan ko ahh "

Napatalon ako dahil sa nag salita napatingin naman ako dito pisti tao pala yun at yung maliliit na bundok pala abs niya nakakahiya ako shit.

Napayuko nalang ako dahil sa hiya sakanya.

" hi its ok hawakan mo kahit kilan mo gusto at kahit magsawa ka pa basta ikaw di kita pagbabawalan "

Ehhh ano ba sinasabi niya nahihiya nanga ako dito tapos sinasabi pa niyang poydi kung hawakan.

" asus sabihin mo gusto mo pa makaisa "

" anong gusto pa di kaya "

" indenial queen sige lang kwento mo sa pagong baka maniwala sayo "

Kahit kilan talaga pahamak tong asong to

Napaigtad ako ng bigla nalang may humawak sa baba ko unti unti napapatingin ako sa kanya kaya ayun nakita ko ang napaka gwapo niyang mukha ang matangos niya ilong mapupulang labi at ang kulay sky blue niyang mga mata na siyang nakaka akit para saakin.

The Lost Alpha's MateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon