Chương 21 ngân châm nhập tâm
Bạch Chỉ thu hảo châm gói thuốc, chậm rãi đứng lên, “Điện hạ, phu nhân đã không ngại. Xin cho nàng mấy ngày nay chú ý tĩnh tọa nghỉ ngơi, lúc sau liền có thể khôi phục như thường.”
Tam công chúa khom lưng, một lần nữa đem Ôn Mạn ôm vào trong lòng ngực, lãnh đạm mà “Ân” một tiếng, “Về sau các ngươi không thể đơn độc gặp mặt.”
“Sẽ không.” Bạch Chỉ đứng ở bên cạnh, rũ xuống mặt mày, an tĩnh mà nhìn các nàng rời đi.
Cũng không có cơ hội, này từ biệt, chính là trời cao biển rộng, nhậm cá nhảy.
Bên ngoài đêm đã là thâm, một loan thanh lãnh cô nguyệt treo ở không trung.
Ôn Mạn đem mặt dựa vào Tam công chúa ấm áp trên đầu vai, nghe nàng tiếng bước chân, đi bước một truyền tới chính mình ngực.
Có lẽ là hoãn lại đây, Tam công chúa nguyên bản lạnh băng làm cho người ta sợ hãi sắc mặt khôi phục ngày xưa bình tĩnh.
Ôn Mạn nâng lên đôi mắt, lén nhìn nàng liếc mắt một cái.
“Nhìn cái gì?” Tam công chúa thanh âm từ phía trên truyền đến, thanh đạm như nước.
Ôn Mạn rầu rĩ hỏi: “Vì cái gì phi ta không thể? Thủy Cơ bất quá là một cái râu ria nhân ngư, điện hạ nếu muốn cưới nhân ngư, có thể nói, nhậm khanh chọn lựa.”
Nhân ngư vương thất có thể cùng Đại Thịnh vương triều liên hôn, đã cho rằng là vô thượng vinh quang, tái giá một người cá công chúa, hoàn toàn vui.
Tam công chúa nhìn con đường phía trước, đáp án như cũ bất biến, “Ngươi ở bờ biển đã cứu ta.”
Ôn Mạn ngược lại cười, “Thủy Cơ không tin.”
Tam công chúa tựa hồ bị hỏi đến không kiên nhẫn, ngữ khí trở nên thực không có hảo ý, “Kỳ thật bổn điện tự mình đi Bồng Lai, tỉ mỉ khảo sát quá, phát hiện……”
“Phát hiện cái gì?” Ôn Mạn lập tức tò mò mà truy vấn.
Tam công chúa gợi lên khóe môi, “Phát hiện ngươi là nhất xuẩn một cái, tương đối hảo khống chế.”
Liền biết đừng hy vọng nàng có thể nói cái gì tri kỷ hống người nói! Ôn Mạn đá nàng một chân, nháo muốn xuống đất đi.
“Đừng nhúc nhích.” Tam công chúa dùng sức ôm chặt nàng, đây chính là chính mình thật vất vả cứu trở về tới nhân ngư.
Nàng ôm đến như vậy khẩn, cho rằng thật sự ôm lấy chính mình thê.
“Đáp ứng ta, về sau không chuẩn tái khởi rời đi ta ý niệm. Từ nay về sau, ta sẽ nỗ lực làm một cái hảo Thê quân.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhân Ngư Công Chúa Chết Giả Thất Bại Lúc Sau - Trúc Tây Hoài
RomanceTác phẩm: Nhân ngư công chúa chết giả thất bại lúc sau Tác giả: Trúc Tây Hoài Tổng download số: 48 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2822 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5412 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2048 Văn chương tích phân:...