61-70

705 41 12
                                    

Chương 61 lời nói sắc bén

Hai bàn đồ ăn, đều là khổ tới cực điểm, bạch y nữ tử mặt không đổi sắc mà ăn xong rồi.

Nàng lược ăn với cơm tiền, đứng dậy liền phải rời đi, một đám tuổi trẻ nam tử vừa lúc trải qua, ăn mặc trang phục bất đồng Đại Thịnh người, sắc mặt đều là nhạt nhẽo ngưng trọng.

Nhân nàng vừa lúc đứng ở lối đi nhỏ thượng, cầm đầu nam tử rất là không kiên nhẫn mà nhướng mày, “Nơi nào tới tiểu nương tử, dám sấm quan gia mà. Còn không mau cút đi một bên đi.”

Bạch y nữ tử nhẹ nhàng cười, cũng không cùng bọn họ cãi cọ, tự thối lui đến một bên, nhìn theo bọn họ lên lầu.

Nhân nàng lớn lên thật sự mỹ mạo, mặt sau vài vị nam tử nhịn không được quay đầu lại đánh giá nàng, thấy nàng không tránh không cho, chỉ là một mặt mỉm cười đứng ở nơi đó, ôn hòa nhu thuận đến cực điểm, một đám không cấm đều tâm trì thần tạo nên tới.

Càng có cái lá gan đại, sấn trưởng quan không chú ý, lặng lẽ chạy tới, lập tức đi đến nữ tử trước mặt, cười đến không có hảo ý, “Tiểu nương tử đến lầu hai ngả về tây Ất chờ phòng cho khách, có số tiền lớn tạ ơn.”

Dứt lời, chờ đối phương phản ứng, chỉ thấy này khuôn mặt thanh lệ cô nương mắt đẹp nháy mắt, khí chất cao nhã ôn nhu, thanh âm cũng cực kỳ dễ nghe, “Ta đây liền chờ.”

Tuy trả lời đến có chút quái dị, nhưng bị sắc đẹp nhất thời lóe mắt nam tử nơi nào tưởng nhiều như vậy, khóe môi treo lên thực hiện được cười ngớ ngẩn đi rồi.

Bạch y nữ tử nhìn này nhóm người, nhẹ nhàng mà lắc đầu, xoay người liền rời đi khách điếm. Tự đi bên cạnh nho nhỏ dân gia khách điếm nghỉ ngơi.

Đuốc đèn trấn trên đường náo nhiệt phi phàm, làm buôn bán nối liền không dứt, mặc dù vào đêm, như cũ ồn ào như ban ngày, càng nhân nhiều thế hệ kinh doanh ánh đèn ngành sản xuất, giờ phút này mỗi nhà mỗi hộ mái hiên treo các kiểu đèn lồng đều sôi nổi sáng lên, rất có Kinh đô thành tết Thượng Nguyên vài phần phong thái.

Mạt Hương lúc trước huấn luyện khi, trên đời phong nhã việc học bảy tám thành, đối với này đó đuốc đèn ngoạn ý nhi cũng là đạo lý rõ ràng. Nàng mang theo Ôn Mạn duyên phố mà thượng, đứng ở cầu hình vòm thượng, ý bảo cho nàng xem, “Phu nhân, ngươi nhìn, này trên sông phù đó là nguyện đèn, thế nhân nhiều tin phật, Phật Tổ ngồi hoa sen đài, cho nên này đó nguyện đèn đều lấy hoa sen vì trạng, trung gian châm nến đỏ, xuôi dòng phiêu lưu, này đuốc đèn trấn thông cửa biển, nếu là may mắn, lại là có thể phiêu đến trên biển đâu.”

Ôn Mạn ôm tràn đầy mới lạ vật nhỏ nhóm, nghe vậy nhịn không được nhìn về phía Diên Vĩ, “Không bằng, chúng ta cũng đi bờ sông phóng mấy cái?”

Diên Vĩ hiểu ý, vội vàng đi mua ba bốn trản trở về.

Ba người cùng tới rồi bờ sông, dưới ánh trăng mặt nước sóng nước lóng lánh, ảnh ngược du quá thuyền du lịch. Ôn Mạn sát có chuyện lạ mà cho phép cái nguyện, sau đó ngồi xổm xuống, đem trong tay hoa sen nguyện đèn nhẹ nhàng đẩy, đưa đến giữa sông ương mà đi.

[BHTT] [QT] Nhân Ngư Công Chúa Chết Giả Thất Bại Lúc Sau - Trúc Tây HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ