11-20

1.4K 83 11
                                    

Chương 11 đi trước trên giường

Hoàng hôn một sợi gió nhẹ thổi qua đình viện, ai đều không có nói chuyện, không khí một lần có chút trầm ngưng.

Tam công chúa cau mày, hồi tưởng một chút chính mình vừa rồi nói qua nói cùng đã làm hành động, không có thực quá phận đi. Nàng vẫn luôn đều như vậy, trước kia cũng không gặp Thủy Cơ như thế thất thố quá.

Nàng hẳn là thói quen.

Cho nên hẳn là không phải chính mình nguyên nhân.

Tam công chúa triều Diên Vĩ vươn tay, Diên Vĩ rất có nhãn lực kính mà cung kính đệ thượng khăn. Nàng suy nghĩ, về sau muốn nhiều chuẩn bị mấy cái, để chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào.

Một hồi sinh hai lần thục, lần này nhìn đến phu nhân nước mắt, Tam công chúa đã không có lần trước như vậy phiền lòng.

Ở khăn phủ lên tới phía trước, Ôn Mạn giận dỗi mà tránh đi, nàng cầm chính mình tay áo, lung tung xoa xoa.

Tam công chúa có chút kinh ngạc, nàng nhướng mày, sau đó không khỏi phân trần, dắt lấy Thủy Cơ tay, đem nàng một đường kéo đến Diên Vĩ trước mặt.

“Diên Vĩ, hôm nay trong phủ ai cấp phu nhân khí bị?” Tam công chúa khí định thần nhàn hỏi.

Diên Vĩ lập tức nói: “Điện hạ, không có người dám cấp phu nhân khí chịu.” Trừ bỏ tôn quý ngài ở ngoài.

Ôn Mạn nghe không nổi nữa, ngẩng đầu, hai mắt đẫm lệ mông lung mà nhìn chằm chằm Tam công chúa, cắn răng, nỗ lực sau một lúc lâu, rốt cuộc bài trừ một câu tới, “Điện hạ, Thủy Cơ đói bụng.”

Ai, chung quy không dám ở Thê quân trước mặt bãi sắc mặt.

Ôn Mạn vì chính mình không điểm mấu chốt túng cảm giác bất đắc dĩ, gục xuống mặt mày, đi theo Tam công chúa mặt sau.

Toàn bộ dùng cơm quá trình, Ôn Mạn đều là buồn bực không vui, tâm sự nặng nề bộ dáng, Tam công chúa nhìn nàng một cái, trực giác hẳn là xác thật có chuyện gì đã xảy ra.

Bất quá, nàng căn bản không cần suy xét một cái gian tế cảm giác như thế nào.

Ở Ôn Mạn lần thứ tám thở dài thời điểm, Tam công chúa lạch cạch một tiếng, đem chiếc đũa buông xuống, “Có chuyện gì, cứ việc nói thẳng.”

Ôn Mạn nắm nàng ống tay áo, chịu đựng khí nói: “Điện hạ, Thủy Cơ không có sinh khí, chỉ là bỗng nhiên muốn khóc.”

Cái gọi là giao nhân khóc châu, chân chính nhân ngư, rơi lệ có thể thành ngưng châu, thập phần trân quý, cho nên không đến thương gân động cốt đau triệt nội tâm trình độ, giống nhau là sẽ không dễ dàng rớt nước mắt. Này cũng ý nghĩa ở các nàng phân hoá phía trước, quả thực như nước làm giống nhau, động bất động liền sẽ rớt nước mắt, bởi vì muốn trước đem cả đời nước mắt cơ bản lạc quang, bằng không về sau liền không có cơ hội.

[BHTT] [QT] Nhân Ngư Công Chúa Chết Giả Thất Bại Lúc Sau - Trúc Tây HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ