81-87

794 32 7
                                    

Chương 81 uy thực

Chủ nhân gia thấy đều là nữ tử, liền mang theo các nàng vào sau phòng.

Một người sơ búi tóc phụ nhân ngồi ở bên cạnh bàn, trong tay nắm mấy cái nho nhỏ Bối Xác, đang ở dùng sợi tơ xâu lên khâu đồ án.

Ở trên bàn đặt lớn lớn bé bé bể cá, có mộc chế, đào chế, cũng có vàng bạc điêu thành, hoa hoè loè loẹt, tài chất đa dạng.

Nàng thấy có người tiến vào, chần chờ mà buông trong tay việc, ngước mắt vọng lại đây, “Đây là……”

Trượng phu của nàng đơn giản giải thích vài câu, sau đó nói: “Tịch cơ, ngươi chiêu đãi một chút, ta đến sân nhìn xem còn có hay không dư thừa trái cây.”

Tịch cơ khuôn mặt hiện lên một mạt dịu dàng tươi cười, ý bảo Tam công chúa cùng Ôn Mạn ngồi xuống.

Nàng từ trên bàn bắt một phen Bối Xác, sau đó đưa cho các nàng, “Còn muốn làm phiền các ngươi hỗ trợ xuyến một chút tuyến, hài tử mau sinh ra, ta một người thật đúng là lo liệu không hết quá nhiều việc.”

Tam công chúa tiếp nhận Bối Xác, thuận tiện đánh giá một chút này tên là tịch cơ nhân ngư.

Như là thư hương dòng dõi dưỡng ra tới khuê tú, cử chỉ ưu nhã dịu dàng, nàng ngồi ở vị trí thượng, hai chân hình thái, bụng lại không thấy như thế nào phồng lên, dáng người như cũ lả lướt thon thả.

Tựa hồ đã nhận ra Tam công chúa ở đánh giá chính mình, tịch cơ đem tay gác ở bụng, cười, “Cùng Nhân tộc không giống nhau, chúng ta nhân ngư nhãi con phi thường tiểu, cho nên hoài thời điểm cơ hồ nhìn không ra tới.”

Tam công chúa chỉ vào những cái đó tiểu xảo đáng yêu bể cá, “Này đó là cho hài tử dùng sao?”

“Đúng vậy, mới vừa sinh ra tới tiểu nhân ngư muốn dưỡng ở trong nước, ta tưởng cấp hài tử chuẩn bị nhiều mấy cái xinh đẹp tiểu oa.” Khi nói chuyện, tịch cơ đem trong tay bện tốt Bối Xác phô đến một con lu sứ phía dưới, sau đó đổ nước trong đi vào.

Thủy quang doanh doanh gian, kia từ mẫu thân đôi tay bện ra tới đồ án nhan sắc tiên minh, tràn ngập đồng thú.

Ôn Mạn cũng nhịn không được buông xuống trong tay Bối Xác, vọng lại đây, “Hảo đáng yêu tiểu ngư lu, tiểu nhân ngư khẳng định sẽ thích.”

Tịch cơ lại bắt đầu bện cái thứ hai, nói chuyện rất nhiều về nhân ngư sinh nhãi con công việc.

Nhân ngư cùng trong biển cá voi giống nhau, thuộc về thai sinh, giống nhau một thai một tử, song sinh tỉ lệ cực thấp, cùng Nhân tộc giống nhau. Nhân ngư kết hợp, sinh hạ tự nhiên là cá con. Mà nhân ngư cùng Nhân tộc kết hợp, chịu Nhân tộc cường đại di truyền ảnh hưởng, giống nhau vì nhân loại trẻ mới sinh.

Tam công chúa ngồi ở một bên, gật đầu, này cùng nàng sở hỏi thăm không sai biệt lắm.

Cuối cùng tịch cơ còn nói thêm: “Đến nỗi cụ thể như thế nào, ta vẫn chưa chính mắt gặp qua thời gian mang thai tình hình, cho nên cũng không rõ lắm.” Nàng thương tiếc mà sờ sờ chính mình cái bụng, “Hiện tại lại vừa lúc là thời buổi rối loạn, chỉ hy vọng vương thất náo động không cần họa cập ta hài nhi, làm ta bình an sinh hạ đứa nhỏ này.”

[BHTT] [QT] Nhân Ngư Công Chúa Chết Giả Thất Bại Lúc Sau - Trúc Tây HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ