31-40

1.9K 68 27
                                    

Chương 31 san hô chi

Tam công chúa đầy đầu tóc đen tản ra, dừng ở gối thượng, toàn thân chỉ khoác một kiện đạm hồng lụa mỏng, lả lướt dáng người trên giường trướng chi gian nhìn không sót gì.

Nàng một tay chi chính mình thái dương, một tay cố ý vô tình mà trêu chọc rơi rụng tóc dài, cuốn ở thon dài trắng nõn chỉ gian chậm rãi triền động. Mỹ diễm thanh lãnh khuôn mặt ở màn lụa sau như ẩn như hiện, đã lười biếng lại vũ mị.

Ôn Mạn đều xem ngây người, nàng xem qua như vậy nhiều hương diễm bức hoạ cuộn tròn, thật không có một cái so đến quá giờ phút này Tam công chúa như vậy câu nhân.

Không hổ là mỹ nhân bảng đứng đầu bảng a! Ôn Mạn chưa đã thèm mà sờ sờ chính mình cằm, ngay sau đó ý thức được cái này động tác quá mức đáng khinh, lại bắt tay bối qua đi.

Màn lụa sau, mỹ nhân khẽ mở môi đỏ, thanh âm thanh lãnh trung mang theo một mạt mê người ý vị, tựa như chi đầu lạc sương ngọt quả hồng, lại băng lại ngọt, “Từ từ, ngươi bất quá tới…… Sao?”

Màn lụa hoa văn hơi hơi dao động, Tam công chúa đường cong tuyệt đẹp da thịt tuyết trắng cánh tay chậm rãi duỗi lại đây, trên giường trướng chi gian câu ra ái muội hoa ngân.

Nàng con mắt sáng mắt to hàm chứa hơi hơi ý cười, trút xuống tràn đầy mị hoặc, tựa như khai đến cực thịnh yêu dã anh túc.

Ôn Mạn thực không biết cố gắng mà hung hăng nuốt nuốt nước miếng.

Bỗng nhiên nhớ tới trước kia chính mình những cái đó thủ đoạn, cùng Tam công chúa so sánh với, quả thực là không đáng giá nhắc tới, bị so đến một cái bầu trời một cái trên mặt đất!

Ôn Mạn lôi kéo màn lụa, dùng rất lớn ý chí lực, mới lắc đầu, “Không…… Bất quá tới.”

Tam công chúa tỉ lệ hoàn mỹ thon dài đùi lật qua màn, chống thân mình ngồi dậy.

Đen như mực tóc dài rơi rụng, môi đỏ như phấn mặt, thanh lãnh khí chất trung lại mang theo trí mạng mị hoặc, “Vì cái gì?”

Ôn Mạn ngồi ở hồng đàn cất bước giường lớn chân đạp mộc giai thượng, tầm mắt loạn phiêu, “Nào có…… Nào có khách nhân bò chủ nhân giường đạo lý?! Ta thành cái gì cá.”

Màn lụa phất động, một đôi trơn bóng sáng trong như nguyệt chân trần rơi vào mi mắt.

Ôn Mạn nâng lên đôi mắt, dọc theo đối phương thon dài tuyết trắng cẳng chân, một đường hướng lên trên, mỏng sam dưới, không có bất luận cái gì trở ngại, nhìn không sót gì.

Ôn Mạn hưu mà thu hồi tầm mắt, lời lẽ chính đáng, “Chiêu Tố Ương, ngươi hảo hảo mặc quần áo.”

Tam công chúa ánh mắt dừng ở Ôn Mạn nổi lên đỏ ửng khuôn mặt, hơi hơi mỉm cười, “Nếu, ta nói, đây là chủ nhân hướng ngươi tự tiến chẩm tịch đâu.”

[BHTT] [QT] Nhân Ngư Công Chúa Chết Giả Thất Bại Lúc Sau - Trúc Tây HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ