Chương 51 mẹ
Đình viện hành lang hạ cuộn tròn một nhà ba người, đang bị sợ tới mức run bần bật.
Đảo mắt liền nhìn đến tư dung tuyệt sắc cao gầy nữ lang đi tới, nàng thanh âm gió mát như thu thủy chảy xuôi, “Các vị không cần kinh hoảng, là trong cung chiêu nghi nương nương kẻ thù tìm tới cửa tới.”
Dứt lời, chợt lóe hàn mang kiếm quang thẳng chỉ bọn họ, căn bản không để lại cho bọn họ biện giải đường sống, “Mười lăm năm trước, các ngươi Tạ gia thu lưu một cái từ Bồng Lai đường xa mà đến nhân ngư mỹ cơ, lúc đó nhân ngư này bất quá mười ba linh như vậy, một năm qua đi, nàng liền vào cung, hiện giờ đã tôn vì chiêu nghi.”
Tam công chúa ngước mắt, “Lại nói tiếp, vẫn là các ngươi một tay thúc đẩy.”
“Không…… Không phải, chúng ta nào có lớn như vậy bản lĩnh!” Kia Tạ gia lão gia vội vàng thề thốt phủ nhận, nhưng thật ra không có phản bác thu lưu Mi Cơ một chuyện. “Các ngươi chính là trong cung mặt khác một vị nương nương phái tới?”
Hắn chỉ nói là hậu cung tranh sủng kết hạ cừu hận, bằng không như thế nào cũng không nghĩ ra êm đẹp mà liền nhân này cọc sự tìm tới bọn họ.
“Ngươi chỉ cần đem Mi Cơ năm đó việc tinh tế nói đi.”
“Chúng ta cũng là nghe xong người phân phó làm theo mà thôi, chúng ta cái gì cũng không biết a, người nọ nhận lời đưa chúng ta này tòa nhà lớn trụ……”
“Người nọ là ai?”
“Là cái quý khí thiếu niên lang, hắn tự nhiên là không báo cho hắn thân phận, chỉ làm chúng ta trước thu lưu kia hài tử, ăn ngon hảo chỗ ở hầu hạ, một năm sau, nàng đã bị tiếp đi rồi. Sau lại chúng ta mới biết được là đưa đến trong cung đương quý nhân đi, cũng coi như là tạo hóa. Vốn định lấy dưỡng phụ mẫu thân phận lại vớt điểm chỗ tốt, khi đó lại căn bản không ai tin tưởng chúng ta này bần dân cũng có thể cùng cung phi đáp thượng quan hệ, bản tử một đốn đánh, chúng ta cũng sẽ không bao giờ nữa dám đề việc này.”
Khi nói chuyện, trong viện cây hòe bỗng nhiên đong đưa, một mảnh lá cây phiêu nhiên rơi xuống, vừa ra đến giữa không trung, một đạo hàn mang lấy cực nhanh tốc độ phá không mà đến, trực tiếp từ trung gian đem lá cây một phân thành hai, gào thét phi đến trước mắt.
Lại là hướng về phía Ôn Mạn mà đi.
Ôn Mạn không kịp trốn tránh, chỉ nhìn đến trước mặt màu đỏ đen tay áo vung, trầm nước mắt mũi kiếm hiện lên quang mang, đem này cái phi tiêu đánh rớt trên mặt đất.
Tốc độ cực nhanh, chờ nàng thấy rõ ràng thời điểm, Tam công chúa đã là nguyên mô nguyên dạng mà đứng thẳng ở nơi đó, phảng phất vừa rồi cái gì cũng không có phát sinh.
Nàng sắc mặt cực kỳ bình tĩnh, mà bên cạnh Tạ gia người cũng Ôn Mạn đều đã xem sửng sốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhân Ngư Công Chúa Chết Giả Thất Bại Lúc Sau - Trúc Tây Hoài
RomanceTác phẩm: Nhân ngư công chúa chết giả thất bại lúc sau Tác giả: Trúc Tây Hoài Tổng download số: 48 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2822 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5412 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2048 Văn chương tích phân:...