1-10

3.5K 135 85
                                    

Chương 1 đêm đại hôn

Tuất tử ngày, gió mát ấm áp dễ chịu, là Đại Thịnh vương triều Tam công chúa ngày đại hôn.

Công chúa phủ vẫn luôn vội đến vào đêm, đèn lồng màu đỏ hạ nhà mới vừa rồi an tĩnh lại.

Khắc hoa cất bước giường lớn lấy hồng xà-rông tráo, án trên đài nến đỏ thiêu đốt chính vượng, yên tĩnh bên trong chỉ có sách phiên trang động tĩnh.

Một thân hỉ phục nữ tử thúc eo mà ngồi, đỉnh đầu hỉ quan đã tháo dỡ, đầy đầu tóc đen thác nước tán ở phía sau bối, chỉ dùng đơn giản ngọc trâm kéo.

Nến đỏ hạ nàng mặt mày phong hoa tuyệt diễm, thần sắc đạm nhiên.

Từ Ôn Mạn ngồi ở đầu giường góc độ vọng qua đi, có thể rõ ràng mà nhìn đến nàng giảo hảo mi cốt chiếu rọi ánh nến, lộ ra một mạt sắc bén.

Đây là một cái lớn lên rất đẹp đồng thời lại tự mang khí tràng nữ tử, mẹ nói Đại Thịnh vương triều Tam công chúa rất được hoàng đế tín nhiệm, tay cầm thực quyền, ở trên triều đình nói chuyện rất có phân lượng, chính mình gả qua đi, tương lai là có khả năng một người dưới. Này phân nhân duyên, cũng chính là bởi vì nàng âm kém âm sai ở bờ biển cứu vị này tôn quý Tam công chúa, mới có thể đến phiên trên người mình.

Ôn Mạn ngồi ngay ngắn ở phủ kín táo đỏ đậu phộng hỉ trên giường, ngón tay gắt gao nắm chặt đỏ thẫm váy áo biên giác, không dám ra tiếng.

Từ bờ biển vội vàng cứu nàng, lại đến hai nước liên hôn, Ôn Mạn chưa bao giờ có cùng Tam công chúa nói qua một câu. Đại lục vương triều hôn lễ thập phần rườm rà, ở hỉ đường thượng, Tam công chúa nắm chính mình tay, đi qua dài dòng hoa lộ, tay nàng xinh đẹp lại rét lạnh.

Ôn Mạn từ hồng đầu sa phía dưới vọng qua đi, nhìn đến nàng vươn sương tuyết giống nhau bạch ngón tay, bưng lên rượu mừng, thanh âm xa cách đạm mạc, “Bổn điện thế phu nhân uống này ly rượu, mong rằng chư vị thông cảm một vài.”

Nói, nàng coi như mọi người mặt, đem tân nương rượu cấp đại uống.

Bởi vậy Ôn Mạn ở toàn bộ hôn lễ thượng, tích rượu chưa thấm. Nàng cũng không biết, Tam công chúa vì cái gì muốn cướp chính mình uống rượu.

Hơn nữa Tam công chúa nói câu nói kia thời điểm, có điểm hung, còn có điểm không kiên nhẫn.

Phải nói, toàn bộ hôn lễ trong quá trình, Tam công chúa giống như đều có điểm không kiên nhẫn.

Ôn Mạn ngồi đến lâu rồi, liền tưởng động nhất động. Nhưng bên cạnh chính là khí lạnh tràng Tam công chúa, nàng không có tới từ mà có điểm sợ nàng.

Hỉ nương đi ra ngoài phía trước, dặn dò quá tân nhân muốn uống xong rượu hợp cẩn mới có thể động phòng hoa chúc.

[BHTT] [QT] Nhân Ngư Công Chúa Chết Giả Thất Bại Lúc Sau - Trúc Tây HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ