41-50

1.7K 54 4
                                    

Chương 41 đuôi cá

Chước người hơi thở toàn bộ phác chiếu vào Ôn Mạn cổ gian, Ôn Mạn nhìn chằm chằm dựa vào chính mình trên vai nhắm mắt không tỉnh lãnh mỹ nhân, nghiêm túc tự hỏi một lát.

Nàng nhớ tới tân hôn ngày đầu tiên ở trên xe ngựa, Tam công chúa đã từng cùng chính mình nói qua một câu.

Nàng nói: “Bổn điện hôm nay thân mình không thoải mái, thả loại sự tình này không nên thường xuyên, tối nay tạm nghỉ.”

Nguyên lai lúc trước nàng nói chính là lời nói thật tới?

Ôn Mạn vội vàng duỗi tay thử thử Tam công chúa cái trán, nhiệt đến dọa người.

Nàng nhìn quanh bốn phía, trước gian nan mà đem Tam công chúa ôm tới rồi hồ nước góc trên nham thạch, lúc này Ôn Mạn đang đứng ở phân hoá thời kỳ, cho nên sức lực so ngày thường muốn tiểu thật sự nhiều, hơn nữa lúc trước ở biển rộng có thể đem Tam công chúa cứu lên bờ, vẫn là bởi vì có thể mượn dùng thủy triều thúc đẩy, không cần nàng nhiều ít sức lực. Mà hiện tại, kim trì mặt nước cùng trên bờ có đoạn khoảng cách, Ôn Mạn thử vài lần, cũng không có thể đem Tam công chúa thác lên bờ.

Nàng cái trán thấm ra mồ hôi mỏng, nổi tại trong nước hai chân buồn bực mà chụp phủi bọt nước, phía dưới lại truyền đến ẩn ẩn đau đớn.

Ôn Mạn quay đầu nhìn lại, chỉ thấy nước trong chính mình hai chân không biết khi nào dính ở cùng nhau, không, phải nói đã không thấy đùi người hình dạng, mà là biến thành một cái đuôi.

Mới sinh đuôi cá, còn chưa tới kịp phân hoá ra nhan sắc, màu ngân bạch một mảnh, vẩy cá phảng phất bị quát đi nhan sắc, ảm đạm không ánh sáng.

Nhất định là mới vừa rồi động tình lúc sau, hai chân liền lặng lẽ phát sinh biến hóa.

Ôn Mạn đem Tam công chúa an trí ở trên nham thạch, sau đó chính mình ngồi ở một bên, bắt đầu nếm thử đem đuôi cá một lần nữa biến thành hai chân.

*

Quạt hương bồ một chút một chút mà quạt lò hỏa, lượn lờ khói trắng dâng lên, dược lò phía sau, Diên Vĩ một đôi đen nhánh mượt mà đôi mắt chính hơi hơi nâng, xuyên qua này đó hỗn loạn sương khói, đem tầm mắt dừng ở trước mặt đâu vào đấy mà chọn thảo dược tiếu lệ bóng dáng thượng.

Bên ngoài ánh mặt trời vừa lúc, sái lạc mãn viện tử, không khí có một lần yên tĩnh mạnh khỏe.

Không biết thời gian trôi qua bao lâu, Diên Vĩ chớp chớp có chút chua xót đôi mắt, sau đó đứng dậy, dùng mộc đũa cạy ra ấm thuốc cái nắp.

Dược đã chiên hảo.

Diên Vĩ bưng thịnh hảo nước thuốc chén sứ, dùng khay nâng, bên cạnh gác một bạch sứ cái muỗng, cũng một phương sát miệng khăn.

[BHTT] [QT] Nhân Ngư Công Chúa Chết Giả Thất Bại Lúc Sau - Trúc Tây HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ