Chương 88 Hoàng Hậu X Mi Cơ
Đại Thịnh vương triều sau đình hoa viên tu đến lịch sự tao nhã tráng lệ, giữa hè cành lá rậm rạp, chống lại liệt dương, đầu hạ một đường nùng ấm.
Chính trực sau giờ ngọ, mọi nơi im ắng, chỉ có ve minh không ngừng, đá cuội phô thành đường mòn cuối, lập một đạo an tĩnh thân ảnh.
Này một năm giữa hè đặc biệt nóng bức, tựa như Bồng Lai Đảo thượng thời tiết.
Mi Cơ chưa từng có như vậy nghiêm túc quá, phảng phất đỉnh đầu một phen lợi kiếm, tùy thời chờ đợi thẩm phán.
Thẳng đến kia quen thuộc phượng hoàng hồng cung váy xuất hiện, thiếu nữ sống lưng nháy mắt đĩnh đến càng thêm thẳng tắp, thân thể cứng đờ mà đứng ở tại chỗ, liên thủ bối gân xanh đều xông ra.
Mồ hôi tựa như đậu đại hạt châu, từ nàng sườn mặt lăn xuống.
Mi Cơ cũng mặc kệ, chỉ là gắt gao nhìn chằm chằm triều chính mình đi tới nữ tử.
Nàng vẫn là như vậy ôn nhu, bên cạnh là chính trực đậu khấu niên hoa nữ nhi, cung nhân ở phía sau bung dù, các nàng đi được cực chậm, cười nói liên tục.
Tam công chúa đã xuất sắc thành thiếu nữ bộ dáng, rút đi tính trẻ con, mặt mày tuyệt sắc tiệm hiện, cũng càng thêm trầm ổn lên. Nàng đã nhập học, Hoàng Hậu tự mình đem nàng từ học đường tiếp trở về, y theo lệ thường một đường dò hỏi việc học lại đây.
Hiển nhiên nữ nhi trả lời lệnh Hoàng Hậu thập phần vừa lòng, tươi cười vẫn luôn hiện lên khuôn mặt thượng.
Mi Cơ lòng bàn tay đã đều là mồ hôi, nàng đứng ở thời tiết nóng nùng thịnh địa phương lâu lắm, cả người đều là hãn nị cảm giác, giọng nói phảng phất cũng có hỏa ở thiêu đốt, làm nàng môi nổi lên toái da, tái nhợt khô ráo, liền bôi lên đi phấn mặt đều cởi cái sạch sẽ.
Hoàng Hậu càng đi càng gần, hẳn là nhìn đến chính mình, nhưng nàng trước sau mắt nhìn thẳng, phảng phất giống như không thấy.
Mi Cơ tứ chi rơi vào hư không giống nhau, vô lực mà chống chính mình thân mình, đôi mắt nhìn chằm chằm nàng, phảng phất hãm sâu hỏa uyên tuyệt vọng người, trong lòng chỉ có một ý niệm ——
Thỉnh xem ta liếc mắt một cái đi!
Vẫn là Tam công chúa thấy nàng, chạy tới, vẻ mặt quan tâm, “Mi Cơ, ngươi như thế nào một người đứng ở chỗ này? Mau về phòng tử nghỉ ngơi một chút.” Có lẽ là nàng nhìn qua thật sự quá mức dọa người, một đám người đều dừng bước chân.
Mi Cơ lại cái gì cũng không nghe được, lướt qua Tam công chúa lo lắng gương mặt, trực tiếp nhìn về phía bên cạnh mặc không lên tiếng Hoàng Hậu.
Hoàng Hậu kia trương thanh lệ mỹ diễm mặt thu liễm ý cười, phảng phất người lạ người đảo qua tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhân Ngư Công Chúa Chết Giả Thất Bại Lúc Sau - Trúc Tây Hoài
RomanceTác phẩm: Nhân ngư công chúa chết giả thất bại lúc sau Tác giả: Trúc Tây Hoài Tổng download số: 48 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2822 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5412 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2048 Văn chương tích phân:...