Chương 71 lên sân khấu
Đêm trăng tròn, chạy ở biển rộng trung ương đi xa thuyền buồm ở cái đáy vẽ ra kịch liệt bọt nước, lấy như nhau thường lui tới tốc độ hướng tới đã mơ hồ hiện lên hình dáng Bồng Lai Đảo đi tới.
Trong khoang thuyền người đại bộ phận đều đã lâm vào giấc ngủ giữa, chỉ có đến phiên trực đêm tướng sĩ ôm vũ khí, giống điêu khắc giống nhau đứng ở trên hành lang, cạnh cửa cùng với boong tàu thượng.
Sáng ngời trên biển chi nguyệt tưới xuống thanh huy đầy đất, có cái tướng sĩ ngước mắt, nhịn không được cảm khái, “Đêm nay ánh trăng tựa hồ đặc biệt đại.”
“Đúng vậy, sóng gió cũng so thường lui tới lớn chút.”
Hai người tán gẫu, không có chú ý tới có vài đạo ám ảnh chính lặng lẽ từ khoang thuyền sương phòng ven biển cửa sổ hạ tựa như nhanh nhẹn linh hầu lắc lư qua đi.
Diên Vĩ đãi ở trên giường đả tọa, nàng đã dọn đến cách vách cư trú. Nhưng như cũ tùy thời chú ý phu nhân phòng động tĩnh.
Nàng nín thở tĩnh khí, theo bản năng mà cầm bên người bội kiếm, có người nửa đêm tiềm lên thuyền tới!
Mấy ngày nay Diên Vĩ đứng ở boong tàu chỗ cao quan sát quá, phụ cận không có gì thuyền lớn trải qua. Cho nên những người này xuất quỷ nhập thần, bỗng nhiên xuất hiện, cực đại khả năng cũng không phải Nhân tộc.
Tư cập này, Diên Vĩ bước ra cửa phòng.
Mềm mại sa mành tùy gió đêm thổi quét, Mạt Hương bởi vì tham lạnh, cởi áo ngoài, chỉ một kiện hơi mỏng áo trong, bả vai quang, liền nằm nghiêng ở mép giường bàn đạp thượng.
Chính ngủ đến mơ mơ màng màng, trong phòng bỗng nhiên tràn ngập ra biển thủy hơi thở, ẩm ướt lược hàm, không ngừng mà vọt tới.
Ngày thường nàng cũng từng ở phu nhân trên người ngửi được quá loại này hơi thở, lại trước nay không có tối nay như vậy nùng liệt.
Mạt Hương thực mau bị doạ tỉnh, mở mắt ra nhìn đến lại là nửa khai cửa sổ, bên ngoài một vòng thật lớn minh nguyệt.
Trong không khí hương vị tựa hồ đều huyễn hóa ra nhứ trạng hữu hình chi vật, dính trù ướt át mà nổi lơ lửng. Mạt Hương một bên dùng ngón tay cuốn tóc dài, một bên kinh ngạc triều trên giường nhìn lại.
Đệm chăn một mảnh hỗn độn, từ đạm hồng góc chăn dưới có phần xoa vây đuôi lộ ra tới, nàng…… Nàng biến trở về nhân ngư bộ dáng.
Mạt Hương thật cẩn thận mà để sát vào, “Phu nhân, ngươi…… Ngươi có khỏe không?”
Dứt lời, trong chăn bỗng nhiên xuất hiện một cái ướt dầm dề xinh đẹp đuôi cá, ở dưới ánh trăng hiện ra mộng ảo biển sâu màu lam, đuôi cá thượng là tán loạn thật dài tóc quăn, hải yêu giống nhau vũ mị liêu nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhân Ngư Công Chúa Chết Giả Thất Bại Lúc Sau - Trúc Tây Hoài
RomanceTác phẩm: Nhân ngư công chúa chết giả thất bại lúc sau Tác giả: Trúc Tây Hoài Tổng download số: 48 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2822 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5412 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2048 Văn chương tích phân:...