Dear Diary:
٩(─︣ ⍨ ─᷅)۶Pagkagising ko ٩(─︣ ⍨ ─᷅)۶ay agad na kong pumasok sa cr para magayos ng sarili para pagkanandito na ang kambal ay hindi na nila ko kailangang hintaying matapos sa pagaayos. Paglabas ko ay saktong may kumatong alam kong ang kambal yun kaya kinuha ko na ang gamit ko at lumapit doon para buksan.
"GOOD..." sigaw sana ni naia ng unahan ko sya.
ᕙ(^▿^-ᕙ)ᕙ(^▿^-ᕙ)
"Morning" sarkastiko kong ngiti.
(¬‿¬)
"Hehe... your ready. Come on lets eat" hila nya sakin.
≧◠‿◠≦✌
Nagpahila naman ako pero nasigurado kong sarado na ang pinto ko. Sinulyapan ko naman si aliah para bumati rin.
"Good Morning" ngiti kong bati.
"Good morning too" nakangiti rin nyang balik na bati.
(✿◠‿◠)
Natigil ang pagkausap ko sa sarili ko ng mapansing nasa canteen na pala kami. Pumunta agad kaming counter at bumili ng makakain. Tinanong pa nila ko kung gusto kong sa rooftop uli kami kumain pero tumanggi ako.
"No, lets eat here" tanggi ko.
"But the noises it will only iritate you" alalang sambit ni naia.
"No im ok besides i cant hear them clearly. We can still eat here i do t care about them" sambit ko para hindi na sila magalala.
"Ok" buntong hininga nya.
Umupo na kami sa bakanteng upuan at nagsimula na ring kumain ng tahimik. Hindi nila ako kinausap hannggang matapos kaming kumain.
"Hey something bothering you? is it because of whats happening?" Tanong ko.
"No not really its just that.. of all why you?" Kunot noo nyang sabi.
"What why me?" Takang tanong ko.
"I mean all of us here are weird too but why did they bothering you... like just you" kunot noo nya pa ring tanong.
ಥ_ಥ ಥ_ಥ
"I dont know, maybe they see me as a threat" kibit balikat kong sagot ngunit nakangisi.
"Thats unfair" nakanguso nyang sambit na sinangayunan naman ng kambal nya.
(>.<) (>.<)
"Why? want to be in my place?" Tawa kong tanong.
"I dont but i want them to stop, and your not even fighting back" nakanguso nyang sambit.
ಠ_ಠ ಠ_ಠ
"I know when and where ill fight back and besides they are just an immatured people. I dont want to argui with immatures" paliwanag ko.
BINABASA MO ANG
Let's play, shall we?
Mystery / Thriller3 boys found a old notebook. What would they found out. Can this book change their life? Are you ready to find out? Are you ready to know everyones secret? Are you prepared to play their game? Can you survive? You ready to die? Are you ready to...