Chương 1

2.2K 102 2
                                    

Sự nghiệp tiện, chân chính quỷ Đạo Tổ sư! Lão hố không tình cảm mãnh liệt, đổi cái tân hố khai 😂 đừng lo lắng, sẽ điền xong 🤔

Ngụy Vô Tiện thanh tỉnh thời điểm phát hiện chính mình ở một trương đá phiến trên giường, bên người quỳ mười mấy hắc y nam nữ.

Ngụy Vô Tiện ngồi dậy, kia mười mấy nam nữ cao giọng nói: "Cung thỉnh Di Lăng lão tổ trở về!"

Ngụy Vô Tiện:......

"Các ngươi là người nào?" Ngụy Vô Tiện trầm giọng nói.

Một cái hắc y nhân ngẩng đầu, nói: "Hồi lão tổ lời nói, chúng ta đều là quỷ tu."

Ngụy Vô Tiện nhíu mày, hắn là không có thu quá đệ tử, bởi vậy hắn ở ngoài quỷ tu, đại để chính là bãi tha ma lúc sau hắn bản thảo...... Ai.

Ngụy Vô Tiện lạnh lùng nói: "Hiến xá...... Như thế đại đại giới, triệu hoán ta, các ngươi muốn làm cái gì?"

Hắc y nhân đại khái là dẫn đầu, hắn là cái diện mạo bình thường tuổi trẻ nam nhân, hắn cung kính hồi phục Ngụy Vô Tiện.

"Lão tổ, ta chờ quỷ tu chi tâm nguyện, nguyện lão tổ quân lâm thiên hạ, nguyện quỷ tu chính đại quang minh."

Ngụy Vô Tiện:......

Quỷ tu...... Không vì Tu Chân giới sở tiếp thu, tà ma ngoại đạo như thế nào có thể quang minh chính đại?

Hiến xá này trận pháp thập phần đáng sợ, yêu cầu cực đại hy sinh, này đàn quỷ tu trả giá lớn như vậy đại giới, liền vì cái này?

Ngụy Vô Tiện nhàn nhạt nói: "Các ngươi tìm lầm người." Hắn đã chết, căn bản không muốn sống, quân lâm thiên hạ? Quỷ tu chính đạo? Hắn tất cả đều không thèm để ý.

Tuổi trẻ quỷ tu cung kính đưa lên một bước giấy: "Lão tổ, đây là lúc trước bao vây tiễu trừ bãi tha ma tiên môn bách gia tư liệu, ngài có thể trước nhìn một cái."

Ngụy Vô Tiện nhướng mày, cái kia quỷ tu khom lưng, lãnh mặt khác quỷ tu rời đi.

Ngụy Vô Tiện đánh giá chính mình vị trí nơi, đây là cái sơn động, bất quá quỷ tu nhóm trang trí một chút, làm giống cái nhà ở, bên trong còn có rất nhiều ăn, xem bọn họ bộ dáng xác thật rất nghèo, lại cấp sống lại Ngụy Vô Tiện chuẩn bị mỹ thực rượu ngon.

Ngụy Vô Tiện một bên uống rượu một bên xem trên giấy nội dung.

Vân Mộng Giang thị, tông chủ giang vãn ngâm "Yêu thích trừu quỷ tu" "Không chết người không ra" "Quảng tán trói tiên võng" "Khi dễ tán tu ôn họ Ngụy họ"...... Đến từ Vân Mộng Giang thị lời đồn đãi —— phát rồ Ngụy Vô Tiện hại hắn cả nhà!

Ngụy Vô Tiện sắc mặt xanh trắng, hắn trước khi chết nhìn đến cuối cùng một khuôn mặt, chính là giang vãn ngâm khủng bố vặn vẹo mặt...... Lại nguyên lai chính mình sau khi chết, hắn làm trầm trọng thêm.

Trên giấy kỹ càng tỉ mỉ liệt ra giang vãn ngâm giết chết quỷ tu tên...... Ngụy Vô Tiện rũ mắt, tự hắn lúc sau, quỷ tu quật khởi, nhưng đại gia tu luyện không bắt được trọng điểm, tu vi yếu kém. Nhưng giống nhau có thể đuổi đi tiểu tà ám, rất nhiều người liền cảm thấy đáng giá...... Nhưng giang vãn ngâm liền như vậy nhàm chán, giận chó đánh mèo đến sở hữu quỷ tu, nhìn đến liền trừu chết, cũng không quản nhân gia là làm chuyện xấu vẫn là chuyện tốt.

Quỷ tu trả thù không cửa, lại trong lòng run sợ, cuối cùng có người tuyệt vọng tỏ vẻ, nếu Di Lăng lão tổ sống lại, hắn dẫn dắt chúng ta dừng chân thế gian...... Quỷ nói nhất định sẽ trở thành tân tu luyện chi đồ!

Vì thế một cái điên cuồng sùng bái Ngụy Vô Tiện mỹ nam tử hy sinh chính mình, hiến xá triệu hoán trở về Ngụy Vô Tiện.

Lam gia...... Hàm Quang Quân cứu Ngụy Vô Tiện, sau đó bị đóng cấm đoán?

Nhiếp gia Nhiếp minh quyết đã chết, Nhiếp Hoài Tang một cái hỏi đã hết ba cái là không biết.

Kim quang dao cùng hắn cha giống nhau chuyện xấu làm tẫn, nhưng bọn họ không có năng lực trả thù.

............

Tiên môn bách gia tuyệt đại bộ phận, cư nhiên tất cả đều là khinh nam bá nữ lợi dục huân tâm người xấu?

Ngụy Vô Tiện vô pháp xác nhận, quỷ tu cấp tư liệu rốt cuộc là thật sự vẫn là giả, nhưng hắn đối tiên môn bách gia tâm tính xác thật không ôm hy vọng.

Tới rồi cuối cùng một tờ, mặt trên chỉ có một câu: Ôn nhu một mạch lão ấu phụ nữ và trẻ em bị tiên môn bách gia đầu nhập huyết trì, vĩnh thế không được siêu sinh.

Ngụy Vô Tiện tròng mắt đỏ, bên người bộc phát ra mãnh liệt oán khí, quanh thân quỷ quái gào thét tới, nhét đầy toàn bộ sơn động.

Bên ngoài quỷ tu nhóm nhìn âm khí dày đặc cửa động, nghe khặc khặc cười quái dị quỷ quái, cảm nhận được dày đặc oán khí áp bách...... Áp lực đáy lòng thét chói tai.

Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện!

Quả nhiên không gì làm không được!

[MĐTS] Cung Thỉnh Di Lăng Lão Tổ Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ