Chương 13

621 48 0
                                    

Lam Vong Cơ nhìn đến Ngụy Vô Tiện thời điểm trong lòng căng thẳng.

So với ba tháng trước, Ngụy Vô Tiện lại lạnh.

Hắn ánh mắt liền bi ai đều không có, chỉ dư hờ hững.

Lam Vong Cơ đau lòng không thôi, đem A Uyển hướng Ngụy anh trong lòng ngực một tắc, nói: "A Uyển tưởng ngươi." Ta tưởng ngươi.

A Uyển sung sướng nhìn Ngụy Vô Tiện, vỗ vỗ tay: "Ca ca...... Ngươi ở nơi này a!"

Ngụy Vô Tiện rũ mắt, trong lòng ngực A Uyển đã thay đổi một cái dạng, sơ cụ thiếu niên bộ dáng, đã từng viên hồ hồ khuôn mặt nhỏ trở nên tú khí, chỉ có ánh mắt trước sau như một thiên chân.

Lam trạm đem hắn bảo hộ hảo hảo.

Ngụy Vô Tiện đóng băng ngàn dặm tâm lặng lẽ toát ra một cái phùng, một cái hạt giống lặng lẽ nảy sinh, ý đồ dò ra băng sơn.

"A Uyển." Ngụy Vô Tiện thấp giọng gọi.

Ôn ninh liền ở bên cạnh, tro tàn mắt nhìn chằm chằm A Uyển, kích động sắp chết đi, nhưng hắn tâm không hề nhảy lên.

Ngụy Vô Tiện đem A Uyển giao cho ôn ninh, A Uyển thế nhưng cũng không sợ hãi, một bàn tay lôi kéo ôn ninh đầu tóc, nghiêng đầu cười: "Thúc thúc trên mặt như thế nào có màu đen hoa?"

Ngụy Vô Tiện nói: "Ôn ninh, mang A Uyển đi đi dạo...... Bất quá, trước đừng làm cho hắn nhìn thấy...... Nhìn thấy tứ thúc bọn họ." Tứ thúc bọn họ ở huyết trì phao lâu rồi, thân thể đã hủy hoại đến không thể xem, Ngụy Vô Tiện tạm thời vô pháp nhi làm cho bọn họ khôi phục đến ôn ninh nông nỗi, bất quá hắn không nóng nảy, dù sao hắn có thể làm được.

Ôn ninh ừ một tiếng, ôm A Uyển đi rồi. A Uyển quay đầu lại, mờ mịt nhìn Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện, trong miệng lẩm bẩm nói: "Có tiền ca ca Hàm Quang Quân, không có tiền ca ca...... Tiện ca ca?" Có cái gì đáng sợ ký ức giương nanh múa vuốt, ý đồ từ vực sâu bò ra tới. A Uyển nhíu nhíu mày, tay nhỏ gõ gõ đầu.

"A Uyển, đừng gõ, đau." Ôn ninh bắt lấy hắn tay nhỏ, thanh âm ôn nhu.

A Uyển nghiêng đầu, chần chờ nhìn ôn ninh, hắn cảm thấy chính mình nhận thức ôn ninh, chính là hắn không quen biết a......

Lam Vong Cơ đi đến Ngụy Vô Tiện bên người, thấp giọng nói: "Ngụy anh, Lam gia thay đổi ngươi thấy được sao?"

Ngụy Vô Tiện nhàn nhạt nói: "Ngươi sở làm hết thảy sao? Ta thấy được, ngươi không hổ là Hàm Quang Quân."

Lam Vong Cơ nhìn hắn: "Ngươi...... Hận Lam gia sao?"

Ngụy Vô Tiện nhướng mày: "Ta hận các ngươi làm cái gì? Lam gia năm đó cùng ta không gì quan hệ, không chịu giúp ta thực bình thường."

Lam Vong Cơ đôi tay nắm chặt: "Lam gia...... Nước chảy bèo trôi......"

Ngụy Vô Tiện nói: "Gia tộc không phải như vậy? Ít nhất hiện tại ngươi Lam gia không phải."

Lam Vong Cơ hít sâu: "Ngụy anh, ta tạm thời rời đi Lam gia, ta muốn truy tìm đạo của ta."

Ngụy Vô Tiện nói: "Hàm Quang Quân nói? Vậy ngươi tới ta nơi này làm gì?"

Lam Vong Cơ nói: "Ta nói ở chỗ này."

Ngụy Vô Tiện nhìn hắn, ngay sau đó quay đầu: "Ngươi tùy ý đi."

Vì thế Lam Vong Cơ ở bãi tha ma trụ hạ.

Quỷ tu nhóm thập phần lo lắng, Hàm Quang Quân có phải hay không tới nhìn Ngụy Vô Tiện? Hàm Quang Quân có phải hay không tưởng ngăn cản bọn họ? Đối này, Ngụy Vô Tiện chỉ nói: "Hàm Quang Quân không phải các ngươi tưởng cái loại này người, làm các ngươi nên làm."

Quỷ tu nhóm không thể nề hà, bọn họ sợ hãi Lam Vong Cơ tu vi, nhưng Ngụy Vô Tiện tựa hồ đối Lam Vong Cơ quá mức tôn trọng. Cũng may Lam Vong Cơ thật sự không có can thiệp quỷ tu việc, hắn chỉ là hằng ngày ở phục ma ngoài động luyện cầm luyện kiếm, hằng ngày làm mỹ thực đầu uy Ngụy Vô Tiện, hằng ngày còn cùng Ngụy Vô Tiện luận đạo...... Dù sao bọn họ là tri kỷ tình thâm, tu vi còn tiến triển cực nhanh.

Quỷ tu phòng bị mấy ngày liền mặc kệ, bọn họ vội vàng đâu, thừa dịp tiên môn bách gia thế lực giảm đi cần thiết chiếm cứ ưu thế!

Dân tâm, tiền tài, lực lượng...... Chỉ có đem này đó bắt được tay, từ trước Tu Chân giới kêu đánh kêu giết nhật tử mới có thể biến mất.

[MĐTS] Cung Thỉnh Di Lăng Lão Tổ Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ