Chương 7

777 65 0
                                    

Cảm ơn đại lão đánh thưởng

"A Dao!" Lam hi thần ngự kiếm bay tới, nhất kiếm chặn ôn ninh xích sắt công kích. Nhưng hắn ở trong nháy mắt liền ngây ngẩn cả người, ôn ninh không phải nghiền xương thành tro sao? Vì cái gì còn ở?

Kim quang dao sắc mặt trắng bệch, đối mặt loại nào khốn cảnh đều có thể thành thạo Kim Tiên đốc, lại trước nay không nghĩ phiến trần không nhiễm lam hi thần biết hắn hắc ám.

"Nhị ca......" Kim quang dao lẩm bẩm.

Lam hi thần chắn một chút thối lui đến kim quang dao bên người, trầm giọng nói: "A Dao, ngươi yêu cầu cho ta một lời giải thích."

Kim quang dao nói: "Đã biết nhị ca, trước...... Ngăn trở quỷ tướng quân đi."

Hai người cùng nhau công kích quỷ tướng quân, ba người chiến thành một đoàn.

Du dương tiếng sáo vang lên, quỷ dị tiếng huýt gió từ bốn phương tám hướng truyền đến.

Kim quang dao sắc mặt biến đổi: "Nhị ca, chỉ sợ là Di Lăng lão tổ tới báo thù, hắn trần tình một khúc đủ để sử dụng thiên quân vạn mã, chúng ta vẫn là đi trước đi."

Lam hi thần nhíu mày: "Hảo."

Nhưng hai người đi không được, bởi vì cùng ôn ninh cực kỳ tương tự hoạt thi đem hai người bao quanh vây quanh.

Lam hi thần phát hiện chính mình thế nhưng là nhận thức này đó hoạt thi —— đó là Hà gia gia chủ, mặt khác giống như cũng là Hà gia người, còn có bên này, hình như là Kim gia nào đó trưởng lão? Bên kia có phải hay không còn có Lâm gia gia chủ??

Lam hi thần chỉ là ý niệm vừa chuyển liền biết, chuyện này cùng kim quang dao thoát không được quan hệ. Bởi vì chết đi những người này cùng kim quang dao có xấu xa, mà bọn họ biến mất thời điểm, Ngụy Vô Tiện đã chết thật lâu...... "A Dao, ngươi rốt cuộc đối ta che giấu cái gì?" Lam hi thần sắc mặt trắng bệch nhìn kim quang dao.

Kim quang dao thở dài, lam hi thần kỳ thật không ngu ngốc, cho tới nay tin tưởng hắn, bất quá là hắn tàng đến hảo, lại có ân tình ràng buộc...... Hiện tại, sự thật bãi ở trước mắt, lam hi thần không có cách nào bỏ qua.

"Nhị ca, ngươi tin ta, những việc này đều là kim quang thiện làm ta làm." Kim quang dao vẻ mặt ủy khuất, "Ta không có cách nào......"

Lam hi thần không thể tin tưởng nhìn hắn: "Ngươi không có cách nào? Ngươi có thể cự tuyệt, ngươi có thể tìm ta...... Ngươi không cảm thấy...... Quá phận sao?"

Quá phận sao? Có lẽ đi, chính là làm đều làm, còn có thể thế nào? Bất quá là được làm vua thua làm giặc thôi, ai biết Di Lăng lão tổ còn có thể sống lại? Ai, không hổ là Di Lăng lão tổ a.

Kim quang dao hận sinh lập loè, nói: "Nhị ca, muốn giáo huấn ta, cũng muốn đi ra ngoài rồi nói sau?"

Lam hi thần không hề cùng kim quang dao nói chuyện, hết sức chuyên chú xua đuổi hoạt thi nhóm. Hoạt thi nhóm giống như biết ai mới là hại chết bọn họ hung thủ, liên tiếp đuổi theo kim quang dao. Kim quang dao thực mau quải thải, hắn ôn nhã biểu tình dần dần sụp đổ, trở nên tàn nhẫn mà khủng bố. Các ngươi tồn tại thời điểm chỉ có thể quỳ gối ta dưới chân, đã chết liền ghê gớm? Kim quang dao trong miệng huýt sáo, ý đồ mượn mấy năm nay khống chế hoạt thi phương thức tới quấy nhiễu hoạt thi hành động, đáng tiếc nha đáng tiếc, hắn gặp được chính là Di Lăng lão tổ. Kim quang dao hành động thất bại, chỉ là càng tiến thêm một bước làm lam hi thần minh bạch kim quang dao tội ác mà thôi.

Một bộ hắc y nhanh nhẹn tới.

Lam hi thần hô: "Ngụy công tử, chuyện gì cũng từ từ, thỉnh dừng tay."

Ngụy Vô Tiện không có để ý tới lam hi thần, hắn tiếp tục thổi, cho bị kim quang dao hại chết người trả thù cơ hội.

Lam hi thần không thể nề hà, tuy rằng hoạt thi nhóm sẽ không công kích hắn, hắn lại không thể mặc kệ kim quang dao...... Bạch y nhẹ nhàng Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ chậm rãi đi tới, đứng ở Ngụy Vô Tiện bên người, chỉ là yên lặng nhìn hắn, lại không có ngăn cản.

Lam hi thần mờ mịt, quên cơ chẳng lẽ thật sự hận ta? Hắn vì cái gì không chịu ngăn cản Ngụy công tử?

Ngụy Vô Tiện thổi trong chốc lát, chung quy là thổi không nổi nữa.

"Lam Vong Cơ, ngươi muốn ngăn cản ta?" Ngụy Vô Tiện thanh âm lãnh đạm.

Lam Vong Cơ nói: "Không, ta tin ngươi làm việc có độ."

Ngụy Vô Tiện cười lạnh một tiếng: "Có độ? Ta trở về chính là trả thù tiên môn bách gia, bao gồm các ngươi Lam gia."

Lam Vong Cơ đạm cười không nói.

Ngụy Vô Tiện trầm mặc một lát nói: "Cảm ơn ngươi nuôi nấng A Uyển."

Lam Vong Cơ nói: "Hắn là cái hảo hài tử."

Ngụy Vô Tiện ừ một tiếng, trầm mặc nhìn bị hoạt thi vây công hai người.

"Ngươi không đi cứu ngươi ca?" Ngụy Vô Tiện gõ gõ trần tình.

Lam Vong Cơ nhìn lam hi thần, nói: "Hoạt thi vẫn chưa công kích huynh trưởng, không cần ta ra tay."

Ngụy Vô Tiện nhướng mày: "Thôi, xem ở A Uyển phân thượng, cho ngươi một cái mặt mũi."

Trần tình một vang, hoạt thi đình chỉ.

Ngụy Vô Tiện cười lạnh nói: "Tiên đốc đại nhân, liền tính ta Ngụy Vô Tiện không trả thù, chỉ sợ ngươi cũng sống không quá hôm nay."

Kim quang dao thở hổn hển nhìn Ngụy Vô Tiện, cười nói: "Đa tạ Di Lăng lão tổ thủ hạ lưu tình."

Ngụy Vô Tiện xoay người chạy lấy người, Lam Vong Cơ nhìn lam hi thần liếc mắt một cái, triều hắn hơi hơi gật đầu, đi theo đi rồi.

[MĐTS] Cung Thỉnh Di Lăng Lão Tổ Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ