Chương 8

774 63 0
                                    

Từ hôm nay trở đi, làm một cái chuyên chú viết văn tiểu khả ái. Các ngươi có thể đùa giỡn ta, nhưng là không chuẩn mắng ta, cũng không chuẩn mắng quên tiện. Ở ta văn hạ mắng quên tiện trực tiếp kéo hắc.

Quên tiện đi ở phía trước, ôn ninh kéo xiềng xích đi ở mặt sau, một đám quỷ tu theo ở phía sau mặt sau.

Lam Vong Cơ trầm mặc không nói, Ngụy Vô Tiện liền trực tiếp nói cho hắn: "Là quỷ tu hiến xá, bọn họ hy vọng ta cái này quỷ Đạo Tổ sư dẫn dắt bọn họ quang minh chính đại dừng chân với Tu Chân giới."

Lam Vong Cơ nói: "Ngươi có thể."

Ngụy Vô Tiện nói: "Ta đương nhiên có thể."

Hai người đồng thời trầm mặc, Lam Vong Cơ là suy nghĩ nên như thế nào lại lần nữa biểu đạt chính mình tình ý, Ngụy Vô Tiện tắc cảm thấy Lam Vong Cơ đại khái suy nghĩ khuyên như thế nào nói chính mình đi...... Nhưng ta sẽ không lại nghe.

"Lam trạm, ngươi đi......" Ngụy Vô Tiện mới mở miệng, Lam Vong Cơ phảng phất dọa tới rồi giống nhau, lập tức đánh gãy, "Ta không đi."

Ngụy Vô Tiện nhìn Lam Vong Cơ, Lam Vong Cơ thần sắc hốt hoảng, hắn nói chuyện thậm chí mang theo một chút nói lắp: "Ngụy...... Ngụy anh, ta có lời tưởng cùng ngươi nói."

Ngụy Vô Tiện ôm cánh tay xem hắn.

Lam Vong Cơ hít sâu, lại chậm rãi bật hơi, nhẹ nhàng chậm chạp nói giống như tiếng sấm, đem Ngụy Vô Tiện bình tĩnh suy nghĩ tạc cái nghiêng trời lệch đất.

"Ta thích ngươi."

Tâm duyệt ta???

Lam Vong Cơ??

Ngụy Vô Tiện khóe miệng trừu động, cứng đờ xả ra một cái cười: "Đừng nói giỡn."

Lam Vong Cơ bình tĩnh nói: "Phi vì vui đùa."

Ngụy Vô Tiện đột nhiên cười ha ha: "Lam trạm, ngươi nói lời này không buồn cười sao? Lúc trước ngươi không phải cùng những người khác giống nhau cho rằng ta tà đến trong xương cốt sao? Bất Dạ Thiên ngươi cũng đối ta động thủ."

Lam Vong Cơ bước chân lảo đảo lui ra phía sau hai bước, sắc mặt tuyết trắng tuyết trắng.

Bất Dạ Thiên...... Kia một ngày, cũng là hắn đau đớn.

Ta vì cái gì phải đối Ngụy anh ra tay? Ta vì cái gì sẽ cho rằng Ngụy anh nên nhượng bộ? Rõ ràng Ngụy anh mới là bị bức bách kia một cái...... Khi đó ta có phải hay không cũng là bức bách Ngụy anh ma quỷ?!

"Thực xin lỗi......" Lam Vong Cơ cười khổ nói.

Thôi thôi, nếu Ngụy anh vô tình, ta phải hảo hảo bảo hộ hắn đi. Vô luận như thế nào, ngày sau, tuyệt không cho phép Ngụy anh bị buộc chết.

Nghĩ thông suốt, Lam Vong Cơ bị cự tuyệt thống khổ ngược lại bình tĩnh, hắn một lần nữa định vị chính mình —— ta là một cái người bảo vệ.

Lam Vong Cơ thu liễm trong mắt tình ý, hành vi cử chỉ lại trở về ngay ngắn, Ngụy Vô Tiện ngược lại cảm thấy trong lòng không thoải mái.

"Lam trạm, ta vừa rồi nói trọng, ta biết ngươi là tưởng ngăn cản ta tạo sát nghiệt, nhưng là đám kia người, đám kia người......" Ngụy Vô Tiện ánh mắt lạnh nhạt, "Ta không hối hận, đã là tới vây công Di Lăng lão tổ, vậy nên có chết giác ngộ."

Lam Vong Cơ ừ một tiếng, Bất Dạ Thiên việc, đối khắp nơi tới nói đều là thống khổ, nhưng này nguyên bản, chính là nhằm vào Ngụy anh âm mưu, những người đó, chính là âm mưu dưới vật hi sinh.

Ba năm tu dưỡng, cũng đủ Lam Vong Cơ đem hết thảy nghĩ rồi lại nghĩ, hắn trong lòng có chút nghi hoặc, chỉ là vô pháp nhi đi kiểm chứng, hôm nay này vừa thấy, liền minh bạch Kim gia ở trong đó tác dụng.

Hắn cùng huynh trưởng, coi thường nhân tâm hắc ám, xem nhẹ thế gian quyền. Dục.

Ngụy anh không có lâm vào cừu hận bên trong đại khai sát giới hủy diệt thế giới, hắn liền bồi Ngụy anh thanh toán. Tiên môn bách gia, cũng xác thật yêu cầu thanh toán.

Ngụy Vô Tiện đi tìm tiếp theo cái.

Kim quang dao triệu khai liên hợp sẽ, tuyệt đại bộ phận cùng Ngụy Vô Tiện có thù oán đều tới, vừa lúc liền thích hợp cùng nhau thanh toán.

"Diêu tông chủ, gian trá tiểu nhân, bàn lộng thị phi, ta ô danh hắn hoa rất lớn sức lực." Ngụy Vô Tiện cười lạnh, "Loại người này lưu trữ đầu lưỡi làm gì?"

Lam Vong Cơ không nói gì, nhìn Ngụy Vô Tiện làm lơ Diêu tông chủ nước mắt và nước mũi giàn giụa xin tha, cắt rớt Diêu tông chủ đầu lưỡi, phế bỏ hắn tu vi.

Diêu tông chủ phẫn hận nhìn Lam Vong Cơ, Hàm Quang Quân vì cái gì không chịu cứu hắn?

Ngụy Vô Tiện không có giết hắn, hắn chỉ là phế bỏ Diêu gia người tu vi, Diêu gia tự nhiên liền tan. Phàm là tham dự tàn sát tu sĩ đều bị Ngụy Vô Tiện phế đi, nhưng hắn một người cũng chưa sát.

Lam Vong Cơ tưởng, Ngụy anh vẫn là Ngụy anh, hắn chưa từng có biến.

[MĐTS] Cung Thỉnh Di Lăng Lão Tổ Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ