Chương 12

691 45 0
                                    

Lam thị song bích ngay từ đầu chính là bôn bất đồng bồi dưỡng phương hướng đi.

Lam Vong Cơ chưởng phạt giáo chủ dục, hắn không cần cùng môn sinh đệ tử ở chung thực hảo, hắn chỉ cần làm người tin phục. Ân, đắc tội với người sự tình cũng là hắn đi làm.

Lam hi thần bế quan trong lúc, Lam Vong Cơ bắt đầu rửa sạch Lam gia người. Lam Vong Cơ chẳng những rửa sạch người, còn đem hắn làm hết thảy công khai. Làm người vui mừng chính là, Lam gia ngụy quân tử dù sao cũng là số ít, mấy ngàn Lam thị môn sinh đệ tử khách khanh bên trong, có tội cũng chỉ có mười cái, tội ác tày trời chỉ có một.

Lam Vong Cơ tự mình động thủ giết chết cái kia đoạt bảo giết người còn vũ nhục nữ tính trưởng lão, phế bỏ mặt khác chín ỷ thế hiếp người môn sinh khách khanh tu vi, đưa bọn họ trục xuất Lam gia.

Bất quá tiên môn bách gia đã không có xem diễn tâm tình, bởi vì bọn họ so Lam gia thảm hại hơn. Tham dự quá bao vây tiễu trừ bãi tha ma gia tộc cơ bản xong đời, không tham dự cơ bản đều là tiểu gia tộc, bọn họ tưởng nhân cơ hội này phát triển lực lượng của chính mình...... Lại phát hiện chính mình không có cái kia năng lực.

Tu Chân giới quật khởi, chỉ có Ngụy Vô Tiện lãnh đạo quỷ tu, bãi tha ma quỷ tu, thanh danh đại chấn, mọi người thấp thỏm lo âu, Ngụy Vô Tiện kế tiếp sẽ làm cái gì?

Ngụy Vô Tiện cái gì đều không có làm, hắn giống như từ trước giống nhau khốn thủ bãi tha ma, nhưng hiện tại, không có người dám đối hắn làm cái gì.

Bãi tha ma đã đại biến dạng, quỷ tu nhóm cần cù chăm chỉ cải tạo chính mình sinh tồn hoàn cảnh, ngẫu nhiên sẽ tiếp thu một ít trừ túy việc, bọn họ thật sự dựa theo Ngụy Vô Tiện nói, yết giá rõ ràng.

Ba tháng cứ như vậy đi qua, mọi người nơm nớp lo sợ, sống ở Ngụy Vô Tiện tùy thời tới trả thù sợ hãi bên trong.

Lam Vong Cơ rửa sạch sâu mọt, xóa rớt hai phần ba gia quy, hơn nữa đem phẩm hạnh cùng hành vi cử chỉ quy tắc tách ra lúc sau, thỉnh ra bế quan lam hi thần tông chủ cùng chưởng giáo Lam Khải Nhân tiên sinh, Lam Vong Cơ chỉ để lại một câu: "Lam gia hiện giai đoạn không cần ta, ta muốn theo đuổi đạo của mình, thỉnh huynh trưởng thúc phụ thành toàn."

Bất Dạ Thiên lúc sau, lam hi thần cùng Lam Khải Nhân đều đã biết Lam Vong Cơ cảm tình, hiện giờ Ngụy Vô Tiện đã trở lại, còn đại biến dạng, bọn họ rõ ràng, chỉ có Lam Vong Cơ mới có thể ngăn lại Ngụy Vô Tiện, quan trọng nhất chính là bọn họ đã ngăn không được quên cơ, tự ba năm trước đây, Lam Vong Cơ liền cùng Lam gia ẩn ẩn ly tâm.

"Quên cơ, ngươi...... Đi thôi, cùng Ngụy công tử nói một tiếng, ta thực xin lỗi hắn." Lam hi thần nhẹ giọng nói.

Lam Khải Nhân không nói chuyện.

Lam Vong Cơ chắp tay, một cầm nhất kiếm, ôm A Uyển, rời đi vân thâm.

Lam hi thần cười khổ nói: "Ta mất đi cha mẹ, hiện tại cũng muốn mất đi đệ đệ sao?"

Lam Khải Nhân chậm rãi nói: "Hy vọng Lam gia có thể làm quên cơ lại lần nữa quay đầu lại."

Lam hi thần gật đầu, hắn biết là Lam gia làm quên cơ thất vọng rồi, nhưng từ nay về sau, quên cơ tuyệt không sẽ lại thất vọng, thế nhân cũng sẽ không thất vọng.

Lam Khải Nhân thật sâu nhìn lam hi thần: "Tông chủ, đại gia chờ ngươi."

Lam Vong Cơ ôm an tĩnh A Uyển đi vào bãi tha ma thời điểm, một chúng quỷ tu đề phòng nhìn hắn.

Quỷ tu biết Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện có nào đó phức tạp quan hệ, nhưng với bọn họ tới nói, Lam Vong Cơ đại biểu vẫn là Lam gia, là cái gọi là chính đạo —— Lam Vong Cơ tới đây vì sao?

Lam Vong Cơ rũ mắt, cũng không xông vào, buông A Uyển, thả ra quên cơ, từ từ đàn một khúc quên tiện.

A Uyển đứng ở Lam Vong Cơ bên người, ngửa đầu nhìn hắn. A Uyển đã mau bảy tuổi, là cái thập phần hiểu chuyện khả nhân tiểu hài nhi, ngày thường Lam Vong Cơ cũng không ôn hòa, lại cũng không có nghiêm túc đến lệnh nhân sinh sợ, hắn đối A Uyển hữu dụng không xong kiên nhẫn, ở Lam Vong Cơ dạy dỗ hạ, A Uyển khỏe mạnh vui sướng trưởng thành, chút nào nhìn không ra không có cha mẹ thân nhân thống khổ.

Trong trẻo sâu thẳm tiếng đàn vang lên, triền miên quên tiện phiêu khai, phục ma động Ngụy Vô Tiện mở mắt ra.

Ôn ninh lắp bắp nói: "Ngụy công tử...... Muốn hay không ta...... Ta đi dẫn người đi lên?"

Ngụy Vô Tiện nói: "Không được đi." Kia khúc, kia khúc, là cái gì đâu? Rất quen thuộc.

Ôn thà chết hôi mắt thấy Ngụy Vô Tiện: "Bằng không ta, ta đi đánh đuổi hắn?"

Ngụy Vô Tiện híp mắt: "Đó là lam trạm."

Ôn ninh nhìn hắn, Ngụy Vô Tiện đứng dậy, vạt áo đảo qua đá phiến, lẩm bẩm nói: "Ta đi xem." Lam trạm a lam trạm, đều tới rồi tình trạng này, ngươi tìm ta, còn có thể thế nào đâu?

[MĐTS] Cung Thỉnh Di Lăng Lão Tổ Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ