Chương 11

694 53 0
                                    

Cảm ơn chưa mưu đánh thưởng, không biết ngươi thích xem chính là nào một thiên, nhưng là không quan hệ, dù sao ta đều sẽ viết.

Lam gia tuyên bố thông cáo, Lam thị tông chủ lam hi thần bị Kim gia lừa bịp làm chuyện sai lầm, lam hi thần tự xét lại bế quan ba tháng, hơn nữa hướng Ôn thị một mạch xin lỗi, Lam thị mọi người không có thể làm được biết chân tướng mới có kết luận, từ nay về sau Lam thị hành sự, vô chứng cứ không động thủ...... Lam gia sự vụ từ Hàm Quang Quân quản lý, Lam Khải Nhân đều tự xét lại đi.

Lam thị thông cáo tuyên bố, Lam gia thanh danh xác thật có trình độ nhất định tổn thất, nhưng người thường đều là thiện lương, bọn họ cảm thấy Lam gia biết sai liền sửa tổng so mặt khác tiên môn đáng tin.

Mấu chốt mọi người phát hiện Ngụy Vô Tiện không có đối Nhiếp gia Lam gia như thế nào, truy nguyên người đào ra lam Nhiếp hai nhà xác thật không có xuống tay sát lão ấu phụ nữ và trẻ em, nhưng bọn hắn thấy chết mà không cứu. Càng có tiếng gió lộ ra, ôn nhu một mạch còn có một con trẻ bị Lam thị bảo hộ...... Như vậy xem ra, Lam thị Nhiếp thị còn không phải không có thuốc nào cứu được.

Ngụy Vô Tiện đối này không có bất luận cái gì tỏ vẻ, quỷ tu cung kính dò hỏi: "Có cần hay không đem bọn họ ghim trên cột sỉ nhục?"

Ngụy Vô Tiện nhàn nhạt nói: "Làm nhiều ít sự, trả giá nhiều ít đại giới." Lam gia trăm năm danh dự hủy hoại, Nhiếp gia đao linh? Ngụy Vô Tiện không chuẩn bị cấp Nhiếp Hoài Tang. Đã từng tri kỷ bạn tốt, cũng bất quá như thế. Vân thâm ba tháng, ta cho rằng ta cùng bọn họ là tri giao, nhưng năm đó, bọn họ cũng không có vì ta nói chuyện, không có cho bất luận cái gì trợ giúp.

Quỷ tu thần sắc hưng phấn: "Lão tổ, hiện giờ tiên môn bách gia suy sụp, ta chờ hay không xưng bá Tu Chân giới?"

Ngụy Vô Tiện thần sắc nhàn nhạt, ánh mắt đảo qua sở hữu quỷ tu, hắn không chút để ý nói: "Các ngươi nhớ kỹ, ai nếu là giết lung tung vô tội, không đợi người ngoài xử lý, ta Ngụy Vô Tiện cái thứ nhất sẽ không buông tha các ngươi. Không cần hoài nghi ta quỷ Đạo Tổ sư năng lực."

Quỷ tu nhóm cúi đầu.

Ngụy Vô Tiện ngón tay tiêm oán khí quấn quanh: "Các ngươi không phải tưởng quang minh chính đại tồn tại với Tu Chân giới sao? Chúng ta muốn cho người biết, quỷ tu cũng không phải bọn họ trong tưởng tượng như vậy đáng sợ." Hiến xá chi thuật có tiếc nuối, hắn muốn thực hiện cái kia hiến xá giả tâm nguyện, nhưng nói thật, nếu hiến xá giả cưỡng chế yêu cầu hắn làm cái gì, báo thù lúc sau Ngụy Vô Tiện tình nguyện đi tìm chết. Nhưng trên thực tế, cái kia hiến xá người nguyện vọng cũng không phải cỡ nào làm người khó có thể chịu đựng.

"Lão tổ, chúng ta muốn như thế nào làm?" Quỷ tu quyết định dựa vào núi lớn.

Ngụy Vô Tiện nói: "Oán khí sử dụng phương pháp ta đã là cải thiện, các ngươi mỗi người trước đem chính mình đầy người âm trầm thay đổi, mặt khác lại nói."

Quỷ tu mắt sáng rực lên, Di Lăng lão tổ đã hoàn thiện quỷ nói? Bọn họ sẽ không tẩu hỏa nhập ma?

"Cải thiện quỷ nói lúc sau, chúng ta quỷ tu yết giá rõ ràng, bang nhân trừ túy." Ngụy Vô Tiện đối người thường cũng không có từ trước cái loại này hành hiệp trượng nghĩa tâm nguyện. Người thường vô tri, lại mù quáng theo làm quạt gió thêm củi đồng lõa. Ngụy Vô Tiện nản lòng thoái chí, thế gian bất quá như vậy, hà tất lãng phí tâm thần. Ta nỗ lực tu hành, tranh thủ rời đi cái này nhàm chán thế giới đi.

"Thẩm dương, ôn khê, các ngươi hai cái phụ trách quỷ tu môn sự vụ, không cần quấy rầy ta tu luyện." Ngụy Vô Tiện đem tu hành pháp môn chia hai người, "Nếu luyện không đi xuống, chứng minh ngươi ở oán khí phương diện thiên phú không đủ, nhanh chóng từ bỏ, làm người thường."

Hai cái quỷ tu ứng tiếng nói: "Là."

Ngụy Vô Tiện lại kêu một người: "Lưu Phương, ngươi ở pháp khí chế tạo thượng hơi có thiên phú, phong tà bàn cùng chiêu âm kỳ liền từ ngươi lãnh người chế tạo đi, bán tiền dùng để kiến tạo bãi tha ma."

Lưu Phương bước ra khỏi hàng: "Lão tổ yên tâm!"

Ngụy Vô Tiện ừ một tiếng, lười nhác nhìn bọn họ: "Mạnh ai nấy làm, nếu tưởng dấu diếm ta cái gì, chính mình ước lượng điểm."

Ngụy Vô Tiện chậm rãi tiến vào phục ma động, ôn an hòa ôn nhu một mạch đi theo hắn, trung thành hộ vệ.

Quỷ tu nhóm nhìn theo bọn họ sùng bái lão tổ biến mất, nhanh chóng rời khỏi, từng người làm chính mình sự tình đi.

Ngụy Vô Tiện là cái dạng gì người? Bọn họ căn bản không dám buộc hắn làm cái gì, duy nhất có thể mượn sức quỷ Đạo Tổ sư, đương nhiên chính là phụng hắn là chủ!

[MĐTS] Cung Thỉnh Di Lăng Lão Tổ Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ