Phùng ma thời khắc, Ngụy Vô Tiện lén lút tiến vào Lam gia.Lam gia trước sau như một an tĩnh, môn nhân đệ tử lịch sự văn nhã, vân thâm cơ hồ nhìn không ra bị thiêu quá dấu vết.
Vân thâm thật sự quá lớn, Ngụy Vô Tiện ở lam trạm thường đi mấy cái địa phương tìm một vòng không có nhìn đến hắn, lại không hảo ép hỏi Lam gia đệ tử, đành phải đi lam trạm nhất định sẽ đi địa phương —— tĩnh thất, chờ đợi lam trạm đã đến.
Ngụy Vô Tiện lặng lẽ lẻn vào tĩnh thất, phát hiện bên trong cư nhiên có cái đang ở viết chữ tiểu hài tử. Tiểu hài nhi sáu bảy tuổi bộ dáng, một thân Lam gia giáo phục, mang theo đai buộc trán, cái trán toát ra mồ hôi mỏng, biểu tình thập phần chi nghiêm túc.
Ngụy Vô Tiện vừa thấy đến đứa nhỏ này tâm liền kinh hoàng —— đứa nhỏ này còn không phải là A Uyển sao? Gần ba năm, A Uyển trưởng thành rất nhiều, nhưng ngũ quan cũng không có biến hình quá nhiều.
Ngụy Vô Tiện hốc mắt phiếm hồng, từ bình phong chuyển ra tới, thấp giọng kêu: "A Uyển."
Tiểu hài nhi hoảng sợ, trừng lớn mắt thấy Ngụy Vô Tiện: "Ngươi...... Ngươi là ai nha? Nơi này là Hàm Quang Quân tĩnh thất, ai đều không chuẩn tiến vào."
Ngụy Vô Tiện ngồi xổm A Uyển trước mặt, ách thanh âm nói: "A Uyển, ta là ngươi tiện ca ca."
A Uyển chớp mắt, ngơ ngác nhìn Ngụy Vô Tiện, hắc y, tóc đỏ mang, anh tuấn khuôn mặt, quen thuộc thần sắc, kia nói luôn là xuất hiện ở trong mộng thân ảnh có cụ thể hình tượng: "Tiện ca ca? Ta...... Ta giống như nhớ rõ ngươi." Chính là kia thân ảnh a, kia thân ảnh a, giống như thủy trung nguyệt, một khi tiếp cận liền vỡ thành vô số quang điểm.
Ngụy Vô Tiện ngây ngẩn cả người: "A Uyển ngươi...... Ngươi không nhớ rõ ta?"
A Uyển vò đầu: "Ta...... Ta giống như nhớ không được...... Ngươi đừng thương tâm, đừng thương tâm nha!"
Ngụy Vô Tiện duỗi tay, run rẩy sờ sờ A Uyển đầu: "A Uyển, ngươi ở chỗ này quá đến hảo sao?"
A Uyển nói: "Thực hảo nha, Hàm Quang Quân đối ta nhưng hảo."
Ngụy Vô Tiện nước mắt ở hốc mắt đảo quanh: "Lam trạm...... Hàm Quang Quân đối với ngươi hảo a, vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi. Ngươi thích Lam gia sao?"
A Uyển nói: "Thích, nơi này có Hàm Quang Quân, có cảnh nghi."
Ngụy Vô Tiện ừ một tiếng, vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi.
"Còn nhớ rõ chính mình thân nhân sao?"
A Uyển chớp mắt: "Ta cha mẹ giống như không còn nữa...... Ngươi là của ta thân nhân sao? Ngươi đừng nóng giận, ta sinh bệnh, quên mất sự tình trước kia."
Ngụy Vô Tiện nói: "Ân, ta là ca ca ngươi, bất quá hiện tại ca ca không có phương tiện, ngươi hảo hảo đi theo Hàm Quang Quân, đừng cùng người ta nói gặp qua ta."
"Vì cái gì nha?" A Uyển hỏi.
Ngụy Vô Tiện không có trả lời hắn, ngược lại hỏi: "Hàm Quang Quân có khỏe không?"
A Uyển phình phình miệng: "Hàm Quang Quân giống như bị bệnh, hảo nghiêm trọng, rất nhiều lần thiếu chút nữa đã xảy ra chuyện. Trạch vu quân bọn họ đều rất sợ hãi."
Ngụy Vô Tiện sắc mặt đại biến, lam trạm bệnh như vậy nghiêm trọng? Hắn là làm sao vậy? Lam gia giấu vững chắc, có phải hay không bởi vì ta......
Lộc cộc...... Lãnh hương như có như không, không nhanh không chậm tiếng bước chân truyền đến, Ngụy Vô Tiện không chút do dự rời đi.
Một đạo bóng trắng nháy mắt xuất hiện ở tĩnh thất, bế lên A Uyển, thấy hắn không có việc gì, an tâm nói: "A Uyển, có hay không gặp qua người ngoài?"
A Uyển chớp mắt, có chút vô thố. Hắn không nghĩ bán đứng cái kia ca ca, chính là Hàm Quang Quân hỏi...... "Ân...... Ân...... A Uyển ca ca tới."
Lam Vong Cơ trên mặt hiện lên một loại tựa hỉ tựa bi thần sắc, hắn gắt gao ôm A Uyển, trên lưng thương lại chảy ra vết máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Cung Thỉnh Di Lăng Lão Tổ Trở Về
Fiksi PenggemarTác giả: Ngã Dục Thành Tiên Nguồn: woyuchengxian03147.lofter.com