Thời gian bất tri bất giác trốn.
Đảo mắt Ngụy Vô Tiện ở bãi tha ma lập phái đã ba năm.
Này ba năm gian, Lam gia chậm rãi trở lại đỉnh, Nhiếp gia triển lộ mũi nhọn, mặt khác tiểu gia tộc chậm rãi bò lên tới...... Nhiên tắc mọi người ăn ý tránh đi bãi tha ma, tránh đi cái kia đáng sợ nam nhân.
Không có người dám bôi đen Ngụy Vô Tiện, không có người dám nhằm vào Ngụy Vô Tiện, mọi người hận không thể đương Tu Chân giới không có người này. Đáng tiếc, Ngụy Vô Tiện tựa như một tòa núi lớn, áp bọn họ không dám ngẩng đầu.
Bãi tha ma quỷ tu tác phong bá đạo, nhìn đến Tu Chân giới đầu người đều dương đến bầu trời đi, nào đó miệng tiện quỷ tu còn sẽ châm chọc mỉa mai. Rốt cuộc tự Ngụy Vô Tiện đại khai sát giới lúc sau, tiên môn bách gia thật sự rụt.
Quỷ tu khinh thường bọn họ —— không ai so địch nhân càng biết bọn họ rốt cuộc thế nào, tiên môn bách gia xấu xa quỷ tu rõ ràng.
Bởi vì Ngụy Vô Tiện ý tứ, quỷ tu nhóm cũng không có chấp nhất với muốn Tu Chân giới nhận đồng, trực tiếp đi hạ tầng lộ tuyến. Miễn phí trừ túy vớt dân tâm, pháp khí phù chú tới vớt tiền, như thế ba năm, dân tâm nghiền áp tiên môn, rốt cuộc dân chúng nhưng không để bụng quỷ tu không quỷ tu, bọn họ chỉ biết quỷ tu trừ túy không tiêu tiền. Tiền tài nhiều phủ kín bãi tha ma, bán cho tiên môn siêu cấp quý, bán cho người thường thấp một cấp bậc, Di Lăng lão tổ tên tuổi xác thật dùng tốt, cung không đủ cầu, tiền như nước chảy.
Hiện giờ, Ngụy Vô Tiện mới xưng được với núi vàng núi bạc, mỹ nhân trong ngực, tiên môn bách gia ngẫu nhiên tiến đến cùng nhau, còn sẽ âm thầm phun tào Ngụy Vô Tiện thật sự biến thành đại ma vương —— từ trước lời đồn đãi nhất nhất biến thành hiện thực cư nhiên là như thế này một loại trường hợp.
Lam Vong Cơ còn ở bãi tha ma, hắn ở Ngụy Vô Tiện bên người thân phận vẫn luôn tạp ở tri kỷ phía trên, người yêu không đầy.
Lam Vong Cơ không dám thổ lộ, Ngụy Vô Tiện không dám tự mình đa tình thậm chí cố tình xem nhẹ kia một chút ái muội...... Hai người đối lẫn nhau ở chung cư nhiên rất vừa lòng, cũng không có người nghĩ thay đổi cái gì.
Ngụy Vô Tiện còn ở phục ma động tu bổ tứ thúc bọn họ, Lam Vong Cơ đề bút viết xuống chính mình tâm đắc.
Trần tình đình chỉ thời điểm, Lam Vong Cơ thu bút, đem tâm đắc cuốn hảo để vào túi Càn Khôn, lại để tránh trần gửi ra.
Đương tránh trần bay vào tận trời thời điểm, Lam Vong Cơ bưng trái cây điểm tâm tiến vào phục ma động.
"Ngụy anh." Đám kia huyết thi lại phao đi trở về, bọn họ không thể không lấy huyết trì oán khí cùng huyết khí duy trì thân thể của mình. Ngụy Vô Tiện ý đồ đem bọn họ cùng huyết trì hòa hợp nhất thể, làm cho bọn họ trở thành bãi tha ma mắt trận, từ đây cùng bãi tha ma cùng tồn tại, đạt tới một loại khác trình độ thượng vĩnh sinh.
Ngụy Vô Tiện xoay chuyển trần tình: "Lam trạm."
Lam Vong Cơ xoa xoa trơn bóng bàn đá, buông điểm tâm, từ cổ tay áo lấy ra một con hoa, nghiêng nghiêng cắm vào thon dài bạch sứ trung: "Điền một chút bụng."
Ngụy Vô Tiện ngồi ở một bên, cầm dưa bắt đầu gặm. Lam Vong Cơ yên lặng nhìn hắn, hiện giờ Ngụy Vô Tiện thoạt nhìn rất là rắn chắc, đều là hắn đầu uy thành quả a!
Cùng lúc đó, tránh trần bay nhanh ở vân trung xuyên qua, tới rồi một mảnh mây mù lượn lờ núi sâu vèo đi xuống hàng, leng keng một tiếng cắm vào hàn bên ngoài mặt.
Lam hi thần mở cửa, rút ra tránh trần, không thể nề hà nói: "Tránh trần a tránh trần, vất vả."
Tránh trần rung động.
Lam hi thần gỡ xuống túi Càn Khôn, đảo ra bên trong đồ vật.
Ngụy Vô Tiện đặc chế tân pháp khí, tân phù chú, tân trận pháp.
Bãi tha ma mặc trúc, kỳ hoa dị thảo.
Lam Vong Cơ bản nhân mới nhất tu luyện tâm đắc.
Cộng thêm đáng thương đệ đệ xin giúp đỡ: "Huynh trưởng, ta cảm giác ta cùng Ngụy anh muốn cả đời như vậy đi xuống. Có đôi khi ta cảm thấy làm tri kỷ ở hắn bên người thực hảo, có đôi khi lại không quá vừa lòng, ta nên làm cái gì bây giờ?"
Lam hi thần cười khổ, cái này đệ đệ thật là quá mất mặt, ba năm còn tại chỗ đạp bộ!
Lam tông chủ vén tay áo lên, ma hảo mặc, chuẩn bị cấp chỉ đạo một phen.
Túi Càn Khôn thay tân đồ vật.
Luyến ái chỉ đạo bộ sách một quyển, chỉ đạo cộng thêm vấn an tin một phong, tiền tài bao nhiêu, dược liệu bao nhiêu, quần áo bao nhiêu......
Lam Khải Nhân vẻ mặt bất mãn tắc mấy quyển thư đi vào: "Hỏi một chút quên cơ, cái này gia còn muốn hay không." Mỗi năm trừ bỏ ngày lễ ngày tết, quên cơ quả thực lớn lên ở bãi tha ma.
Lam hi thần cười nói: "Thúc phụ đừng vội, quên cơ nói Ngụy công tử đã thay đổi rất nhiều, chờ hắn buông ra, quên cơ là có thể an tâm."
Lam Khải Nhân nói: "Ta gấp cái gì? Là Lam thị môn nhân sốt ruột. Bọn họ học quên cơ kiếm thuật âm luật đã thật lâu, liền muốn gặp một lần Hàm Quang Quân, cố tình tổng cũng thấy không."
Lam hi thần cười nói: "Học là được, liền tính quên cơ đã trở lại, cũng không nhất định thấy bọn họ a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Cung Thỉnh Di Lăng Lão Tổ Trở Về
FanfictionTác giả: Ngã Dục Thành Tiên Nguồn: woyuchengxian03147.lofter.com