Chương 16

633 48 2
                                    

Lam Vong Cơ cùng 33 vị trưởng bối đánh, bị 33 giới tiên, ta cư nhiên viết sai rồi 😂

Nhìn phân đội nhỏ bình luận, ta nghĩ nghĩ, đã phát sinh sự tình cùng nguyên tác không giống nhau không tốt, vì thế sửa chữa một chút trình tự, coi như Ngụy Vô Tiện cộng tình thời điểm chính mình ký ức cũng nhảy ra tới 😂

Cảm ơn nhắc nhở thân 😊 hôm nay liền song càng đi, về sau viết văn muốn càng nghiêm cẩn điểm, bất quá nếu chi tiết có vấn đề thân có thể nhắc nhở ta nga. Nếu là ta quên mất, ta sẽ sửa đổi tới, nếu là cốt truyện yêu cầu, ta sẽ giải thích 😄

Tuấn mỹ vô song, bản lĩnh cao cường, hắn là.

Ôn nhu săn sóc, tri tình thức thú, hắn là.

Thế lực ngang nhau, luận đạo tri kỷ, hắn là.

Nơi nào còn không đối đâu?

Lam Vong Cơ xem xong rồi mấy quyển ngọt ngào thoại bản vẫn là mờ mịt.

Phục ma động truyền ra lực lượng dao động, Ngụy Vô Tiện đại khái tìm được rồi phương pháp, dựa theo âm hổ phù chế tạo phương pháp làm ra mấy chục cái pháp khí, chuẩn bị lấy chúng nó đương trung tâm.

Lam Vong Cơ muốn đi hỗ trợ, tưởng tượng này xem như Ngụy Vô Tiện cơ mật, hắn liền không hảo nói ra.

Từ sống lại, Ngụy Vô Tiện liền đối mọi người bảo trì đề phòng, có lẽ người này không bao gồm Lam Vong Cơ, nhưng Lam Vong Cơ vẫn là thức thời bảo hộ Ngụy Vô Tiện bí mật.

Ngụy Vô Tiện dùng cùng loại âm hổ phù pháp khí thôi hóa tứ thúc bọn họ, chuẩn bị làm ôn nhu một mạch toàn bộ hóa thành pháp khí, từ đây không ai có thể lại thương tổn bọn họ, bọn họ cũng có thể bảo hộ bọn họ một mạch cuối cùng cô nhi.

Mấy chục cái pháp khí ở phục ma động bay múa, tứ thúc bà bà bọn họ theo thứ tự bò xuất huyết trì, cùng pháp khí dung hợp.

Hồng quang lập loè trung, Ngụy Vô Tiện cộng tình mọi người, chẳng những thấy được ôn nhu một mạch đã từng thảm thiết, cũng thấy được bị hắn quên đi ký ức.

Bạch y nhiễm huyết Lam Vong Cơ ôm hắn tiến vào một chỗ sơn động, hắn thần sắc như vậy bi thương, vì hắn Ngụy Vô Tiện mà bi thương.

"Ngụy anh." Lam Vong Cơ đem Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng đặt ở trên tảng đá, ôn nhu đỡ hắn, nói, "Ta ở."

Lúc ấy Ngụy Vô Tiện hồn phách không nơi nương tựa, trong óc trống rỗng, hắn đắm chìm ở chính mình thống khổ bên trong, nghe không được ngoại giới bất luận cái gì thanh âm.

Chính là Lam Vong Cơ không biết.

"Ngụy anh, ta...... Ta thích ngươi." Lam Vong Cơ như vậy thấp thỏm, nhưng hắn chỉ phải tới rồi một câu —— "Lăn"!

"Ngụy anh, ngươi cho ta con thỏ ta dưỡng ở sau núi......"

"Lăn!"

"Ngụy anh, xào dưa hấu da thật sự ăn rất ngon."

"Lăn!"

"Ngụy anh, mang hành đài sen so không mang theo hành ăn ngon......"

"Lăn!"

......

"Lăn"! "Lăn"! "Lăn"!

Ngụy Vô Tiện tặng Lam Vong Cơ mười mấy lăn tự.

Nhưng Lam Vong Cơ không có lăn, hắn chỉ là cõng Ngụy Vô Tiện, đối mặt Lam gia người, không tiếc cùng gia tộc là địch cũng muốn che chở hắn!

"Lam Vong Cơ! Quay đầu lại là bờ!"

"Quên cơ! Ngươi phải vì cái này ma đầu phản bội Lam gia sao?"

Lam Khải Nhân lam hi thần đi đầu, Lam thị 33 vị trưởng bối đau lòng giận mắng Lam Vong Cơ.

Lam Vong Cơ cõng thất hồn lạc phách tùy tiện một người đều có thể giết chết Ngụy Vô Tiện, hắn thần sắc thảm thống, lại chấp nhất nói: "Ngụy anh không phải ma đầu. Thúc phụ, thỉnh nói cho ta, ai chính ai tà? Thục hắc thục bạch?! Các ngươi vì sao không tin ta? Ngụy anh thật sự không có......"

Lam Khải Nhân gầm lên: "Ngụy Vô Tiện Bất Dạ Thiên đại khai sát giới, chúng mục nhìn trừng, ngươi còn vì hắn giảo biện?!"

Lam Vong Cơ im lặng, chỉ là chấp khởi kiếm.

"Quên cơ!" Lam hi thần vội vàng kêu, "Đừng......"

Lam Vong Cơ vọt lại đây!

Lam thị các trưởng bối đối từ nhỏ nhìn đến lớn hài tử chung quy là không hạ thủ được, này liền làm Lam Vong Cơ chạy ra khỏi Lam thị vòng vây, thẳng đến phục ma động.

Tứ thúc bọn họ tránh ở chỗ tối, sợ hãi nhìn cả người là huyết Lam Vong Cơ cõng không biết sinh tử Ngụy Vô Tiện đi phục ma động. Bọn họ không biết đã xảy ra cái gì, chân tay luống cuống, mờ mịt vô tri. Nhưng bọn hắn minh bạch, bọn họ thần hộ mệnh, đổ.

Ngụy Vô Tiện trầm mặc.

Từ cộng tình ra tới liền vẫn luôn trầm mặc.

Tứ thúc bọn họ không dám quấy rầy Ngụy Vô Tiện, lặng lẽ ra phục ma động, cùng ôn ninh ôn uyển ôm đầu khóc rống.

Lam Vong Cơ đi tới, nhìn đến mọi người, nói: "Chúc mừng."

Tứ thúc triều Lam Vong Cơ hành lễ: "Đa tạ Hàm Quang Quân." Bọn họ từ ôn uyển nơi này đã biết Lam Vong Cơ ân tình. Bọn họ này một mạch cuối cùng hài tử a, khỏe mạnh vui sướng trưởng thành.

Lam Vong Cơ đáp lễ: "Không cần, A Uyển là cái hảo hài tử."

Bà bà nói: "Hàm Quang Quân, Ngụy công tử sẽ nghĩ thông suốt, ngươi đừng khổ sở."

Lam Vong Cơ mờ mịt, này nhóm người đã biết cái gì?

Lúc này, Ngụy Vô Tiện đi ra, thần sắc phức tạp nhìn Lam Vong Cơ.

Lam Vong Cơ tiến lên: "Ngụy anh, ngươi rốt cuộc làm bà bà bọn họ đã trở lại, A Uyển có rất nhiều thân nhân."

Ngụy Vô Tiện ừ một tiếng, đối ôn ninh bọn họ vẫy vẫy tay: "Đi dưới chân núi mua chút rau, đêm nay bãi yến, chúc mừng tứ thúc bọn họ trở về."

Ôn ninh nắm A Uyển, vô cùng cao hứng xuất phát. Bà bà bọn họ đã cùng bãi tha ma trói định, vô pháp rời đi, chỉ có thể đem bọn họ đưa đến dưới chân núi.

Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ vai sóng vai đứng ở đỉnh núi, thưởng thức bãi tha ma biến chuyển từng ngày phong cảnh.

Bỗng nhiên, Ngụy Vô Tiện mở miệng: "Ngươi kia ba năm, rốt cuộc là dưỡng bệnh, vẫn là dưỡng thương?"

[MĐTS] Cung Thỉnh Di Lăng Lão Tổ Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ