Lam Vong Cơ về tới Lam gia.
Lam gia người nhẹ nhàng thở ra, bọn họ rốt cuộc có người tâm phúc.
Ở Di Lăng lão tổ trả thù bách gia thời điểm, Lam gia người kỳ thật cũng thực lo lắng, bởi vì bọn họ đi qua Bất Dạ Thiên, đi qua bãi tha ma...... Cũng may Di Lăng lão tổ ân oán phân minh, chỉ phế đi động thủ những người đó, Lam gia cùng Nhiếp gia không có động. Nhưng Di Lăng lão tổ không nhúc nhích, không đại biểu hắn liền quên mất cừu hận, vạn nhất nào một ngày Di Lăng lão tổ nhớ tới muốn trả thù đâu? Ai có thể ngăn cản người này?
Sau đó Tu Chân giới truyền một tin tức —— Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ cùng Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện ở bên nhau, bọn họ giống như còn là tri kỷ.
"Tông chủ đâu?" Lam Vong Cơ hỏi.
Đệ tử trả lời: "Tông chủ sau khi trở về liền ở hàn thất bế quan, ai đều không thấy."
Lam Vong Cơ ừ một tiếng, mại chân triều hàn thất đi.
"Huynh trưởng." Lam Vong Cơ gọi thanh xuất khẩu, lam hi thần liền mở ra môn.
"Quên cơ, ngươi đã trở lại." Lam hi thần thần sắc tiều tụy.
Lam Vong Cơ nói: "Huynh trưởng như thế nào?"
Lam hi thần cười khổ: "Quên cơ, ngươi là như thế nào xác định Ngụy công tử không có làm sai sự?"
Lam Vong Cơ nói: "Không biết toàn cảnh, không tỏ ý kiến. Ta tự mình thượng quá bãi tha ma, cũng đi Cùng Kỳ nói."
Lam hi thần buồn bã: "Ta lại không có nhận rõ kim quang dao."
Kim quang dao chết vào Nhiếp Hoài Tang tay.
Ngày đó Ngụy Vô Tiện bởi vì Lam Vong Cơ thủ hạ lưu tình, hắn vốn định mang theo kim quang dao tới Lam gia, hắn muốn hỏi thanh hết thảy, muốn thử thay đổi kim quang dao...... Nhiếp Hoài Tang sợ hãi phác lại đây: "Nhị ca tam ca, Di Lăng lão tổ thật đáng sợ, chúng ta nên làm cái gì bây giờ?"
Kim quang dao mới trấn an một câu: "Đừng sợ, hắn sẽ không......"
Nhiếp Hoài Tang liền thọc một đao, kim quang dao bản năng đánh trả, lại phát hiện dao nhỏ thượng còn tôi độc.
Lam hi thần ôm kim quang dao chất vấn: "Hoài tang, ngươi làm gì? A Dao nơi nào thực xin lỗi ngươi?"
Nhiếp Hoài Tang nhàn nhạt nói: "Hắn hại chết đại ca."
Lam hi thần mờ mịt nhìn trong lòng ngực kim quang dao, kim quang dao ôm bụng cười thảm: "Ta trốn đến quá Di Lăng lão tổ, lại bại bởi ngươi. Hoài tang a hoài tang, ngươi thật là...... Thật là tàng đến thâm a."
Nhiếp Hoài Tang vẫn luôn lạnh mặt nhìn hai người, lam hi thần ôm đem chết kim quang dao, trong lúc nhất thời thống hận hắn làm chuyện xấu tâm tình đều phai nhạt, chỉ còn lại có cứu lại hắn sinh mệnh tâm tư: "A Dao, không có việc gì, ta mang ngươi đi tìm đại phu."
Nhiếp Hoài Tang hạ độc thực độc, kim quang dao đương nhiên đã chết.
"Hoài tang sẽ không tha thứ ta." Bởi vì lam hi thần ở lúc ấy càng lo lắng kim quang dao an nguy, ngược lại không có đi hỏi Nhiếp minh quyết rốt cuộc sao lại thế này.
"Ta cũng sẽ không tha thứ chính mình." Lam hi thần cũng hận chính mình lúc trước vì cái gì luôn là ba phải làm đại ca cùng kim quang dao hòa hảo, bọn họ chi gian ở chung bản thân chính là tai nạn, bọn họ vốn không nên kết nghĩa kim lan, đều là hắn sai. Càng miễn bàn kim quang dao giết hại Nhiếp minh quyết phương thức, không có hắn phương tiện, kim quang dao cũng sẽ không dễ dàng như vậy hại chết Nhiếp minh quyết còn không bị người biết.
"Ta...... Quá vô tri, thực xin lỗi, quên cơ." Ngụy Vô Tiện sự tình hắn bị A Dao lừa dối đứng Kim gia, lại hại chết ôn nhu một mạch, Lam gia thậm chí thượng bãi tha ma...... Đây chính là quên cơ người trong lòng! Lúc ấy ta là nghĩ như thế nào? Bảo toàn gia tộc? Nước chảy bèo trôi?
Lam Vong Cơ nhàn nhạt nói: "Huynh trưởng, kim quang dao ở ngươi trước mặt biểu hiện như vậy hảo, hắn đối với ngươi lại có ân, ngươi bị hắn lừa bịp cũng thực bình thường. Đến nỗi vô tri, chúng ta Lam thị song bích, không phải giống nhau sao?"
Lam hi thần mờ mịt nhìn Lam Vong Cơ, Lam Vong Cơ chậm rãi nói: "Ta đứng ở Ngụy anh bên người, nhìn hắn báo thù. Ngụy anh không có lựa chọn giết chết bọn họ, nhưng bọn họ vẫn là đã chết, chết ở bọn họ đã từng thương tổn quá nhân thủ thượng, những người đó tuyệt đại bộ phận là bị thương tổn vô pháp báo thù người thường, ở các tu sĩ tu vi bị phế lúc sau, người thường bộc phát ra tàn nhẫn làm người ghé mắt. Ta phảng phất thấy được Lam gia tương lai. Huynh trưởng, ngươi sợ hãi sao? Ngươi có thể xác định Lam gia không có người đã làm sai sự sao?"
Lam hi thần trước kia thì ra tin nói như vậy, nhưng hiện tại, hắn không dám —— hắn bản thân đều làm kim quang dao ô dù, hắn như thế nào có thể xác định Lam gia không có trở thành ngụy quân tử ô dù?
"Huynh trưởng, ngươi xác định muốn bế quan?" Lam Vong Cơ thần sắc nhàn nhạt, "Trốn tránh vĩnh viễn không phải đáp án."
Lam hi thần cười khổ: "Quên cơ a, ngươi lưu lại trợ giúp huynh trưởng đi."
Lam Vong Cơ nói: "Ta tự nhiên sẽ, ta hy vọng Lam gia là không cho Ngụy anh khinh thường Lam gia."
Lam hi thần cười khổ, chân tướng công bố, không nói Ngụy Vô Tiện khinh thường Lam gia, người trong thiên hạ đều khinh thường Lam gia. Hắn cái này tông chủ...... Không có làm tốt a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Cung Thỉnh Di Lăng Lão Tổ Trở Về
FanfictionTác giả: Ngã Dục Thành Tiên Nguồn: woyuchengxian03147.lofter.com