Vân Mộng Giang thị giang vãn ngâm phế đi!
Ngụy Vô Tiện không có giết hắn, nghe nói là bởi vì giang lão tông chủ cùng Giang cô nương ân huệ, nhưng giang vãn ngâm nói vậy hận không thể không có cái này ân huệ.
Giang vãn ngâm nhất không tiếp thu được sự tình, chính là chính mình thành phế vật!
Đáng sợ nhất chính là, vân mộng bá tánh không có để ý tới hắn, hắn thương tổn quá người cũng không có giết hắn, lại thông qua chính mình phương thức báo thù.
Hoặc là trào phúng, hoặc là động thủ, hoặc là cắn nuốt Giang thị gia nghiệp...... Mà giang vãn ngâm trơ mắt nhìn này hết thảy, vô pháp ngăn cản.
Tiên môn bách gia có điểm nhãn lực thấy người đều biết Ngụy Vô Tiện đối giang gia, đối giang vãn ngâm hảo —— năm đó nếu không phải giang vãn ngâm ngu xuẩn, lại có ai có thể hại chết Ngụy Vô Tiện?
Hiện tại Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện trở về, hắn bỏ xuống hết thảy mềm yếu, mất đi nhược điểm Di Lăng lão tổ đã không phải người, nhưng xưng là ma, chân chính ma! Mà không phải bọn họ đã từng bôi đen cái loại này hữu danh vô thực ma.
Tiên môn bách gia trong lòng run sợ, âm thầm tính toán chính mình ở Ngụy Vô Tiện cùng ôn nhu một mạch thượng làm nhiều ít, chính mình lại có bao nhiêu đại khả năng từ Di Lăng lão tổ thủ hạ chạy thoát...... Không thẹn với lương tâm thẳng thắn ngực, khiêm tốn không thôi vội vàng mở họp muốn liên hợp ở bên nhau đối kháng Ngụy Vô Tiện.
Mà cái này liên hợp người, tự nhiên là tiên đốc kim quang dao.
"Ôn ninh vẫn là vô pháp khống chế sao?" Kim quang dao đã đình chỉ người sống luyện thi tràng, nhưng Kim gia mời chào quỷ tu không ở số ít. Trông coi ôn ninh diệp nghiệp xem như trong đó tốt nhất một cái, tự Ngụy Vô Tiện Tiết dương lúc sau, diệp nghiệp là hắn gặp qua lợi hại nhất.
"Trung khuyển, vô pháp khống chế. Hiện tại Ngụy Vô Tiện đều sống, vạn nhất hắn biết ôn ninh không chết, chúng ta đây......" Diệp nghiệp cười khổ.
Kim quang dao nhàn nhạt nói: "Vậy giống Nhiếp minh quyết như vậy cắt nát đi."
Diệp nghiệp gật đầu, rút ra linh kiếm: "Ta thật đúng là muốn biết, ôn ninh bực này tồn tại, bầm thây còn có thể hay không đua trở về."
Khanh ——
Chạm vào ——
Linh kiếm bị ôn ninh chộp vào trên tay, diệp nghiệp lắp bắp kinh hãi: "Hắn động!"
Kim quang dao nhíu mày, lập tức rời khỏi: "Thiêu."
Diệp nghiệp quăng kiếm, đá rớt thùng xăng, ném vật dễ cháy, rầm —— mật thất bốc cháy lên.
Hai người huấn luyện có tố hủy thi diệt tích.
"Ngụy Vô Tiện chuyện đó nhi ngươi lại không phải bên ngoài thượng, như thế nào, sợ bị giận chó đánh mèo?" Diệp nghiệp đuổi theo đi.
Kim quang dao cười: "Ta dù sao cũng là kim quang thiện nhi tử."
"Cũng đúng." Diệp nghiệp duỗi tay đáp kim quang dao bả vai, trên mặt còn mang theo ý cười, kia tươi cười đột nhiên liền cứng lại rồi, hắn run rẩy buông ra kim quang dao, lui ra phía sau hai bước, cúi đầu xem bụng.
Kim quang dao hận sinh xuyên thấu diệp nghiệp thân thể, kiếm chủ nhân vẫn là ôn hòa cười nhạt, phảng phất thân mật bạn bè: "Diệp huynh, xin lỗi a, ta không nghĩ những việc này bị người biết."
Loảng xoảng ——
Mật thất môn bay lên, quỷ tướng quân mang theo một thân ngọn lửa, giống như ma thần, đạp ra tới.
Thô dài xiềng xích ca ca ca kéo trên mặt đất, quỷ tướng quân đờ đẫn hướng về phía kim quang dao mà đến, thân hình như quỷ mị.
Kim quang dao sắc mặt đại biến, duỗi tay đẩy, đem diệp nghiệp tạp hướng quỷ tướng quân, chính mình không chút do dự thoát đi, căn bản không nghĩ đối kháng.
Quỷ tướng quân bất lão bất tử, hắn nhưng không thành.
Kim quang dao trốn chạy thời điểm còn đang suy nghĩ, nên dùng cái gì lý do đem sớm nên nghiền xương thành tro quỷ tướng quân xuất hiện hợp lý hoá?
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Cung Thỉnh Di Lăng Lão Tổ Trở Về
FanfictionTác giả: Ngã Dục Thành Tiên Nguồn: woyuchengxian03147.lofter.com