Mọi người ở CR ngoại trừ Niko đang chăm sóc cho Taiga đều có mặt trước cửa bệnh viện, gương mặt mọi người đều mang vẻ hoang mang lo lắng. Emu và Hiiro đã rời đi rất lâu rồi nhưng vẫn chưa liên lạc được, bên ngoài trời còn mưa rất to, ngay khi Kiriya và Kuroto định dẫn mọi người đi tìm hai người đó thì một tiếng hô kinh ngạc nơi cổng bệnh viện hấp dẫn sự chú ý của mọi người.
"Đó là Kagami-sensei sao? Anh ấy đang bế ai vậy?"
"Hình như là Hojo-sensei? Cậu ấy bị sao vậy? Chảy rất nhiều máu!"
Mọi người sững sờ, vội vã nhìn ra ngoài. Băng qua màn mưa, Hiiro đang dùng tốc độ nhanh nhất đưa Emu vào bệnh viện, quần áo của hai người đều ướt đẫm một màu đỏ, khiến cho mọi người không phân biệt được là máu của ai trong số hai người họ. Mọi người trong CR thoát ra khỏi từ trong kinh hoàng, sau đó tập thể luống cuống đi tìm giường, sau khi Hiiro đặt Emu lên liền cùng nhau đẩy vào phòng phẫu thuật. Trên đường đưa Emu vào phòng, Asuna lo lắng đến độ bật khóc, không ngừng kêu tên của cậu, viện trưởng đang cùng mọi người đẩy giường bệnh cũng cất giọng nghiêm khắc.
"Emu-kun đã xảy ra chuyện gì vậy hả Hiiro?!"
Kiriya một bên cũng tức giận xiết lấy vạt áo của Hiiro, lớn tiếng quát lên.
"Rốt cuộc em ấy đã xảy ra chuyện gì?!"
Hiiro không trả lời mà gở bỏ bàn tay của Kiriya, đi thẳng vào phòng. Mặc vào một chiếc áo phẫu thuật khác, Hiiro đi đến chỗ của Emu, trầm giọng nói với nhóm bác sĩ đang lo lắng bên cạnh.
"Bắt đầu đi."
"Nhưng mà Kagami-sensei, anh vừa thực hiện xong một ca phẫu thuật, vẫn nên là để người khác..."
"Nhanh!"
Không kiên nhẫn quát to một tiếng, Hiiro không quan tâm đến các bác sĩ đang kinh sợ, bắt đầu chuẩn bị phẫu thuật cho Emu. Hiiro lần nữa bước vào phòng phẫu thuật, mặc cho nhiều người ngăn cản, bỏ qua sự lo lắng của các vị bác sĩ có mặt trong phòng. Ca phẫu thuật này liên quan đến mạng sống mà anh trân quý nhất, bảo anh đứng ngoài cuộc chờ đợi? Không đời nào! Sinh mạng của cậu, anh muốn tự tay giành lại nó.
Nhóm bác sĩ sau khi hồi phục lại cũng nhanh chóng bước vào ca phẫu thuật, đèn phòng phẫu thuật lại một lần nữa sáng lên.
Asuna đang ngồi ở ghế chờ không ngừng nức nở, viện trưởng một bên an ủi cô một bên day day trán, cùng một ngày chịu quá nhiều kích thích khiến ông vô cùng mệt mỏi. Kuroto trầm trọng tựa người vào bức tường bệnh viện, còn Kiriya cứ đi qua đi lại trước cửa phòng phẫu thuật, hoàn toàn là một bộ dáng đứng ngồi không yên. Mỗi một chuyển động của kim đồng hồ đối với họ bây giờ cứ như một thế kỉ, nỗi bất an cũng cứ như thế mà ngày một tăng dần.
Ba tiếng đồng hồ trôi qua khiến tâm trạng của mọi người ngày càng tụt dốc. Ánh đèn đỏ trên cánh cửa đang khép chặt vụt tắt, một nhóm bác sĩ đi ra ngoài, nhưng không hề thấy bóng dáng của Hiiro.
Viện trưởng cảm thấy tim mình sắp ngừng đập, ông cùng với Asuna vội túm lấy một nhân viên gấp gáp thăm hỏi. Vị bác sĩ nọ bị hai người dọa giật mình, trấn an họ rồi mới thông báo kết quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][Kamen Rider Ex-aid] "Thực tập sinh"
FanfictionTên truyện : "Thực tập sinh" Tác giả : Cố Giai Kỳ CP : Kagami Hiiro x Hojou Emu Thể loại : Kamen Rider (Hiệp sĩ mặt nạ), fanfic, đam mỹ, OOC, HE P/s : Truyện được viết theo sở thích, ai không chấp nhận được namxnam mời rời bước HƯỚNG DẪN ĐỌC : 1. NH...